Nhà hàng kèm vui chơi

Diendandoanhnghiep.vn Mô hình nhà hàng cho phép bạn ăn và chơi cùng lúc đang mở rộng. Lý do là nhu cầu giải trí đang gia tăng trở lại sau 3 năm gián đoạn vì dịch.

>>Nhà hàng trong bệnh viện

Mô hình nhà hàng cho phép bạn ăn và chơi cùng lúc đang mở rộng

Mô hình nhà hàng cho phép bạn ăn và chơi cùng lúc đang mở rộng

Các khoản đầu tư đang đổ vào các chuỗi dịch vụ ẩm thực có kèm các trò chơi thể thao, trò chơi điện tử. Các địa điểm "giải trí xã hội" mới này đang phát triển mạnh mẽ bằng cách cung cấp các hoạt động giải trí vui nhộn như ném phi tiêu hay bóng bàn trong các môi trường đáp ứng nhu cầu giao lưu xã hội ngay cả khi đại dịch đang kéo dài.

Cơn sốt trên đã sinh ra các chuỗi ngày càng phát triển như Smash Park và Chicken N Pickle, nơi thực khách có thể tham gia một giải đấu, đặt một bữa tiệc hoặc chỉ cần ghé vào ăn và chơi.

Puttshack, một thương hiệu nhà hàng theo chủ đề sân gôn mini “cao cấp”, đã khai trương địa điểm thứ 7 trong tuần này tại Boston - sau khi huy động được 150 triệu USD từ BlackRock.

Những người sáng lập của nó đứng sau các chuỗi giải trí khác như Topgolf (sân tập lái xe), Flight Club (phi tiêu), AceBounce (bóng bàn) và All Star Lanes (chơi bowling).

Ở Texas, một địa điểm mới theo chủ đề bóng chày, Home Run Dugout, cung cấp lồng đánh bóng thực tế tăng cường cùng với món ăn salad cá ngừ.

TOCA Social, nơi khách đá bóng và gọi món cùng một nơi, đã ra mắt đầu tiên tại London và sắp tới tại Dallas.

Thậm chí có nhiều cửa hàng cho thực khách tới… ném rìu

Thậm chí có nhiều cửa hàng cho thực khách tới… ném rìu

 >>Nhà hàng… trên mây

Thậm chí có nhiều cửa hàng cho thực khách tới… ném rìu. Kick Axe Throwing ở Brooklyn, Washington D.C. và Philadelphia chào đón những người “từ 8 tuổi trở lên miễn là có sức mạnh và khả năng phối hợp để ném một cách hiệu quả”.

Những chuỗi cửa hàng truyền thống cũng đang nỗ lực “bắt trend”. Dave & Buster's - công ty gần như phá sản khi xảy ra đại dịch - đã trở thành con cưng của thị trường chứng khoán và gần đây đã trả 835 triệu USD cho chuỗi cửa hàng ăn uống và trò chơi Main Event. Chuck E. Cheese thì đang mở rộng ra thị trường quốc tế.

Các địa điểm giải trí xã hội mới ra mắt gần đây còn giới thiệu nhiều món ăn chất lượng hơn đi kèm với các trò chơi ứng dụng công nghệ. Chúng cũng được thiết kế bắt mắt để khách hàng chụp hình và chia sẻ trên mạng xã hội.

Nhưng liệu đây sẽ là mô hình bền vững hay chỉ là một “làn sóng” nhất thời?

Monty Lockyear, người sáng lập và CEO của Smash Park Entertainment Group, chủ sở hữu chuỗi cửa hàng Smash Park theo mô hình quán rượu kết hợp trò chơi tập thể, nói với trang tin Axios: “Tôi không biết liệu những khái niệm giải trí mới có thể tồn tại hay không nếu thiếu một thực đơn được xây dựng tốt. Một số thương hiệu kế thừa đang thấy điều đó và họ đang nâng cấp thực đơn của mình - đó là điều mà mọi người mong đợi.”

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nhà hàng kèm vui chơi tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711616615 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711616615 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10