Nhận định bóng đá ngày 1/7: Bò tót trên cơ

Trương KhắcTrà 01/07/2018 08:46

Xét toàn cảnh, bóng đá Nga vẫn kém xa với Tây Ban Nha, rất bình thường nếu Tây Ban Nha đánh bại Nga để có vé đi tiếp.

Argentina và Bồ Đào Nha đã bị loại bởi Pháp và Uruguay, tối nay (1/7) Tây Ban Nha sẽ có cuộc đụng độ với chủ nhà Nga đang ở trạng thái tinh thần cực tốt. Nhiều nghi ngại trước thềm World Cup về sức mạnh của gấu Nga đã được Cheryshev, Golovin, Dzyuba xua tan.

Nga càng chơi càng hay bất chấp họ không có được thế hệ vàng của những Ashavin, Pavluychenko. Hạ Saudi Arabia 5-0 trong trận ra quân và 3-1 trước Ai Cập cho thấy thầy trò ông Cherchesov không phải dạng vừa. Nhưng không thể phủ nhận Nga rơi vào bảng đấu không quá khó nhằn. Hai tấm vé đi tiếp được dự báo dành cho Uruguay và Nga.

Quyết tâm của thầy trò Cherchesov là điều thấy rõ, nhưng trước mặt họ là một Tây Ban Nha có trình độ vượt trội, bất chấp nhiều vị trí trong đội hình “tiqui taca” hoa mỹ năm nào không còn giữ được phong độ đỉnh cao.

Tây Ban Nha nhiều khả năng giành vé đi tiếp

Tây Ban Nha nhiều khả năng giành vé đi tiếp

Có những chỉ số cho thấy dàn sao đến từ xứ sở đấu bò không còn là chính họ: Cả 3 trận vòng bảng họ chỉ 1 thắng, 2 hòa, suýt chút nữa ôm hận trước một Iran dựng xe bus trước khung thành, trước đó là cuộc rượt đuổi tỷ số gay cấn với Maroc hay sai lầm sơ đẳng của thủ thành De Gea để Ronaldo có bàn thắng dễ dàng.Có thể bạn quan tâm

  • [01h00 ngày 01/7] Bồ Đào Nha - Uruguay: Chờ đối đầu ở hàng công

    [01h00 ngày 01/7] Bồ Đào Nha - Uruguay: Chờ đối đầu ở hàng công

    19:08, 30/06/2018

  • Pháp – Argentina: “Gà trống” cất tiếng gáy

    Pháp – Argentina: “Gà trống” cất tiếng gáy

    17:53, 30/06/2018

  • Quảng bá thương hiệu tại World Cup: Trung Quốc “độc cô cầu bại”

    Quảng bá thương hiệu tại World Cup: Trung Quốc “độc cô cầu bại”

    05:34, 26/06/2018

  • World Cup và quản trị bản quyền

    World Cup và quản trị bản quyền

    05:19, 21/06/2018

  • Vay tiêu dùng mùa World Cup - lợi thì có lợi...

    Vay tiêu dùng mùa World Cup - lợi thì có lợi...

    15:57, 25/06/2018

  • World Cup không đơn thuần là bóng đá mà còn là dạy cách làm lãnh đạo

    World Cup không đơn thuần là bóng đá mà còn là dạy cách làm lãnh đạo

    04:09, 30/06/2018

DỰ ĐOÁN: 0:2

Đội chủ nhà có sự tổn thất về lực lượng. Ở hàng thủ, họ mất hậu vệ phải Igor Smolnikov do án treo giò. Sự vắng mặt của Smolnikov là khá nghiêm trọng. Bởi cánh trái của Tây Ban Nha rất mạnh trong tấn công với tiền vệ Andres Iniesta và hậu vệ trái Jordi Alba. Chắc chắn bộ đôi của CLB Barcelona sẽ tận dụng triệt để khoảng trống trên sân của Smolnikov để tổ chức tấn công.

Nga trình làng World Cup năm nay bằng lối chơi bóng ngắn, ban bật, dựa trên nền tảng kỹ thuật cá nhân. Nói về phong cách chơi bóng ngắn không ai qua mặt được Tây Ban Nha với khả năng thượng thặng của Iniesta, Asensio, Busquets, thứ bóng đá đưa họ lên ngôi vô địch thế giới cách đây 8 năm.

Cả 3 tuyến của gấu nga đều không thể so sánh với Tây Ban Nha,điển hình ở trung tâm hàng tiền vệ, ông Cherchesov phải đau đầu tìm cách ngăn chặn những cầu thủ cực kỳ sáng tạo như Isco, Saul và cả những tình huống dâng cao của Ramos.

Lịch sử đang ủng hộ người Tây Ban Nha, 7 lần đối đầu với Nga họ giành 4 chiến thắng, 3 trận hòa. Xét toàn cảnh, bóng đá Nga vẫn kém xa với Tây Ban Nha, rất bình thường nếu Tây Ban Nha đánh bại Nga để có vé đi tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nhận định bóng đá ngày 1/7: Bò tót trên cơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO