Nhận ngay hoàn tiền 200.000 VND với Apple Pay và thẻ Vietcombank Visa

Diendandoanhnghiep.vn Từ nay đến hết 11/10, Vietcombank chính thức dành tặng chủ thẻ Visa do ngân hàng phát hành được hoàn tiền tới tiền tới 200.000 VND khi chi tiêu qua Apple Pay.

>> Vietcombank: Ngân hàng uy tín nhất, công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

Nhân dịp Vietcombank giới thiệu Apple Pay – Giải pháp thanh toán siêu dễ dàng, an toàn và bảo mật, nhằm tăng thêm niềm vui cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ, Vietcombank dành tặng khách hàng ưu đãi hấp dẫn “Chỉ cần Apple Pay” với nội dung: Hoàn tiền 200.000 VND khi có 05 giao dịch chi tiêu thẻ thành công qua Apple Pay, với giá trị từ 80.000 VND/giao dịch trong vòng 14 ngày kể từ ngày thêm thẻ thành công đầu tiên.

Từ nay đến hết 11/10, Vietcombank chính thức dành tặng chủ thẻ Visa do ngân hàng phát hành được hoàn tiền tới tiền tới 200.000 VND khi chi tiêu qua Apple Pay.

Từ nay đến hết 11/10, Vietcombank chính thức dành tặng chủ thẻ Visa do ngân hàng phát hành được hoàn tiền tới tiền tới 200.000 VND khi chi tiêu qua Apple Pay.

Mỗi khách hàng (theo mã Khách hàng-CIF) chỉ nhận được ưu đãi 01 lần trong suốt thời gian khuyến mại. Thời gian khuyến mại áp dụng từ 12/08 đến hết 11/10 và đối tượng áp dụng là chủ thẻ Vietcombank Visa thêm thẻ lần đầu và có chi tiêu qua ví Apple trong giai đoạn khuyến mại.

Vietcombank thực hiện thông báo về việc trả thưởng đến từng khách hàng trúng thưởng qua email và hoặc OTT/SMS (Theo thông tin khách hàng cung cấp tại hệ thống thẻ/Digibank của Vietcombank) trong vòng 30 ngày kể từ khi khách hàng đủ điều kiện trúng thưởng và thông báo tổng kết trả thưởng tại website trong vòng 30 ngày sau khi kết thúc đợt trả thưởng cuối cùng.

>> Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến khách hàng

Vietcombank thực hiện trả thưởng hàng tuần, trong vòng 30 ngày kể từ ngày khách hàng đủ điều kiện trúng thưởng. Trong trường hợp ngày trả thưởng rơi vào ngày nghỉ lễ, việc trả thưởng sẽ được thực hiện vào tuần kế tiếp. Vietcombank hoàn tiền vào sao kê (đối với thẻ tín dụng quốc tế Visa) và vào tài khoản thanh toán VND kết nối với thẻ (đối với thẻ ghi nợ quốc tế Visa) của khách hàng đủ điều kiện nhận thưởng.

Thẻ hợp lệ phải đáp ứng các điều kiện sau: Là thẻ tín dụng và/hoặc ghi nợ quốc tế thương hiệu Visa, bao gồm cả thẻ chính và thẻ phụ, sử dụng công nghệ không tiếp xúc/thẻ phi vật lý do Vietcombank phát hành, không áp dụng cho thẻ ghi nợ cho con, thẻ công ty/thẻ công ty ủy quyền cho cá nhân sử dụng; Tài khoản thanh toán liên kết với thẻ là tài khoản VND (áp dụng đối với thẻ ghi nợ quốc tế Visa); Thẻ được thêm vào ví Apple thành công và có giao dịch chi tiêu thẻ hợp lệ qua Apple Pay theo điều kiện chương trình; Còn ít nhất một thẻ thuộc đối tượng của chương trình không bị khóa vĩnh viễn và còn hiệu lực tại thời điểm Vietcombank xét thưởng và trả thưởng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nhận ngay hoàn tiền 200.000 VND với Apple Pay và thẻ Vietcombank Visa tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714303562 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714303562 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10