Nhật báo lớn thứ 3 của Italy ca ngợi Cầu Hôn tại Phú Quốc

Diendandoanhnghiep.vn Việc xuất hiện trên nhật báo lớn thứ 3 của Italy đã khẳng định “sức nóng” của Cầu Hôn vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt kể từ khi chính thức khai trương.

Dưới tựa đề “Ở Việt Nam có một cây cầu không thể đi qua mà chỉ có thể gắn kết bởi nụ hôn của người mình yêu thương”, nhật báo lớn thứ 3 của Italy- La Stampa đã có bài viết giới thiệu và ca ngợi Cầu Hôn mới ra mắt tại Phú Quốc.

Ngày 31/12/2023, tờ La Stampa- nhật báo lớn thứ 3 của Italy đã đăng tải bài viết về Cầu Hôn, công trình vừa chính thức khai trương từ 22/12/2023 tại Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc. “Đây là nơi các cặp đôi có thể kỷ niệm tình yêu của mình trước khung cảnh hoàng hôn lãng mạn của Thái Bình Dương”, La Stampa giới thiệu.

Nhật báo La Stampa ca ngợi Cầu Hôn là nơi có cảnh hoàng hôn gợi cảm nhất thế giới

Nhật báo La Stampa ca ngợi Cầu Hôn là nơi có cảnh hoàng hôn gợi cảm nhất thế giới

Tác giả bài viết, Noemi Penna, mô tả Cầu Hôn là một cây cầu đặc biệt, với hai nhánh cầu tách nhau. “Hai đầu cầu hướng vào nhau, tựa như đang trao nhau nụ hôn”- Cầu Hôn hiện lên đậm chất trữ tình dưới ngòi bút miêu tả của phóng viên tờ La Stampa. Cô cũng ví von cây cầu này là “một nụ hôn kiểu Italy”.

Theo La Stampa, cây cầu là dự án tâm huyết của kiến trúc sư nổi tiếng người Italy Marco Casamonti, với cảm hứng độc đáo từ bức bích họa “The Creation of Adam” của Michelangelo trên trần nhà nguyện Sistine, Vatican. “Giống những ngón tay trong bức tranh, hai nhánh của Cầu Hôn không chạm vào nhau”, tác giả bài viết mô tả.

Ý tưởng hai nhánh cầu không chạm nhau nhận được ca ngợi từ La Stampa, khi tờ nhật báo của Italy nhận xét điều này đã giúp Cầu Hôn sở hữu cảnh hoàng hôn “gợi cảm” nhất thế giới. Cụ thể, cây cầu có tổng chiều dài khoảng 800m, gồm hai nhánh cách nhau một khoảng 30 cm, chỉ có thể được lấp đầy bằng một nụ hôn, một cái ôm hay một cái bắt tay từ hai bên nhánh cầu. “Khoảng trống này có dụng ý, được tính toán chính xác đến mức vào 1/1 hàng năm mặt trời sẽ lặn chính xác trong khoảng trống đó, tạo nên khung cảnh hoàng hôn gợi cảm nhất thế giới”, La Stampa viết.

Cầu Hôn được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới cho du lịch Việt Nam, sau thành công của Cầu Vàng (Đà Nẵng)

Cầu Hôn được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới cho du lịch Việt Nam, sau thành công của Cầu Vàng (Đà Nẵng)

Ngoài Cầu Hôn, nhật báo Italy còn nhận định Phú Quốc là một trong số những hòn đảo được lựa chọn nhiều nhất để hưởng tuần trăng mật trên thế giới, và Cầu Hôn được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới cho du lịch Việt Nam, có sức hấp dẫn mạnh mẽ với du khách quốc tế.

Việc xuất hiện trên nhật báo lớn thứ 3 của Italy đã khẳng định “sức nóng” của Cầu Hôn vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt kể từ khi chính thức khai trương.

Du khách nước ngoài thư giãn tại bãi biển Sunset Town, nhìn ra Cầu Hôn

Du khách nước ngoài thư giãn tại bãi biển Sunset Town, nhìn ra Cầu Hôn

Trước đó, chỉ sau 4 ngày Cầu Hôn chính thức ra mắt, hãng tin CNN đã giới thiệu cây cầu là điểm check-in mới tại Việt Nam, nơi các cặp đôi có thể chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn dưới ánh hoàng hôn. Truyền hình Cheddar News của Mỹ nhận định đây là "điểm đến mới hoàn hảo để chụp ảnh", nơi du khách có thể trao nhau những khoảnh khắc ngọt ngào còn tạp chí du lịch danh tiếng hàng đầu nước Mỹ Travel+Leisure cho rằng, Cầu Hôn “đẹp như tranh” và sẽ tái tạo lại thành công của Cầu Vàng (Đà Nẵng).

Cầu Hôn nằm trong Tổ hợp giải trí mới được ra mắt cuối tháng 12 tại Sunset Town, Phú Quốc

Cầu Hôn nằm trong Tổ hợp giải trí mới được ra mắt cuối tháng 12 tại Sunset Town, Phú Quốc

Cầu Hôn hiện đang đón khoảng hơn 15.000 khách mỗi ngày tới tham quan. Cây cầu nằm trong Tổ hợp giải trí có tổng giá trị đầu tư hơn 4.000 tỷ đồng, vừa được Sun Group ra mắt đồng loạt hôm 21/12/2023 tại Thị trấn Hoàng Hôn- Sunset Town Phú Quốc. Ngoài Cầu Hôn, trong tổ hợp này, du khách có thể trải nghiệm Chợ đêm bên biển Vui Phết (VUI-Fest Bazaar), show diễn công nghệ đa phương tiện hiện đại hàng đầu thế giới Nụ hôn của biển cả - Kiss of the Sea, với màn trình diễn pháo hoa 7 phút diễn ra hàng đêm.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nhật báo lớn thứ 3 của Italy ca ngợi Cầu Hôn tại Phú Quốc tại chuyên mục Du lịch của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714347759 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714347759 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10