Nhờ ChatGPT, Bing có hơn 1 triệu người chờ được dùng

Diendandoanhnghiep.vn Microsoft cuối cùng có thể đã thành công với Bing được tăng cường bởi ChatGPT sau hơn một thập kỷ gặp khó khăn khi cạnh tranh với Google trong lĩnh vực tìm kiếm.

>>OpenAI và ván cược tỷ đô của Microsoft

Microsoft cuối cùng có thể đã thành công với Bing được tăng cường bởi ChatGPT

Microsoft cuối cùng có thể đã thành công với Bing được tăng cường bởi ChatGPT

ChatGPT của OpenAI đã thu hút một triệu người dùng trong một tuần và giờ đây, sau khi công bố phiên bản Bing mới với các tính năng ChatGPT, các quan chức của Microsoft đã tự hào khẳng định: một triệu người đã đăng ký trong danh sách chờ để dùng thử Bing mới chỉ sau 48 giờ.

"Chúng tôi rất vui khi nhìn thấy số lượng người muốn dùng thử Bing mới do AI hỗ trợ! Trong 48 giờ, hơn 1 triệu người đã tham gia danh sách chờ để trải nghiệm phiên bản mới" Yusuf Mehdi, phó chủ tịch tập đoàn Microsoft và giám đốc marketing đã đăng lên Twitter.

Yusuf và CEO của Microsoft Satya Nadella đã công bố Bing mới vào thứ Tư. Hiện nó vẫn chỉ dừng lại ở dạng xem trước hạn chế đối với một số người dùng, trong khi những người khác cần đăng ký vào danh sách chờ, bao gồm việc đăng nhập vào tài khoản Microsoft.

Nhiều người sẽ đăng nhập vào ứng dụng Office hoặc Outlook bằng tài khoản Microsoft, nhưng sẽ có ít người đăng nhập vào Bing, ứng dụng hiện chỉ được khoảng 3% người dùng công cụ tìm kiếm trên thế giới sử dụng. Hầu hết chúng ta -- khoảng 92% người dùng tìm kiếm, theo Statcount GlobalStats -- sử dụng Google và đã từng đăng nhập 1 lần.

Bing đã có hơn 1 triệu người chờ được dùng

Bing đã có hơn 1 triệu người chờ được dùng

 >>Tích hợp ChatGPT vào Bing: Lời tuyên chiến của Microsoft cho Google

Sau khi đăng nhập vào Bing, người dùng có thể sử dụng hộp trò chuyện mới trên trang nhưng nếu thử tính năng này, bạn sẽ được chuyển hướng đến một thông báo rằng bạn cần quyền truy cập vào Bing mới. Nếu bạn đăng ký từ Chrome, trang web Bing sẽ nhắc bạn cài đặt Edge. Nếu bạn muốn rút ngắn thời gian chờ đợi để truy cập Bing mới, Microsoft sẽ nhắc bạn cài đặt Tiện ích mở rộng Bing cho Chrome hoặc trình duyệt khác như Safari.

ChatGPT đã đạt được 100 triệu người dùng chỉ trong vòng hai tháng để trở thành ứng dụng phát triển nhanh nhất mọi thời đại. Danh sách chờ ngày càng tăng đối với Bing mới cho thấy tin đồn xung quanh ChatGPT đang mang lại kết quả tích cực hiếm có cho Microsoft, mặc dù động lực không hẳn là để thử tìm kiếm trên Bing mà là để trải nghiệm ChatGPT.

Tuy nhiên, có vẻ như Bing mới với ChatGPT là khoảnh khắc mà cựu giám đốc Microsoft Steve Ballmer đã tìm kiếm, khi ông giải thích vào năm 2011 lý do tại sao ông vẫn lạc quan về Bing dù đang thua lỗ.

"Nếu bạn truy cập vào một công cụ tìm kiếm ngày nay và nói, 'In thẻ lên máy bay của tôi ở Southwest', bạn sẽ không nhận lại được gì thực sự hữu ích. Máy tính và công cụ tìm kiếm không thực sự hiểu được động từ, trong khi hầu hết chúng ta muốn ra lệnh cho các hệ thống này làm việc”, ông nói.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nhờ ChatGPT, Bing có hơn 1 triệu người chờ được dùng tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714061470 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714061470 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10