Nhựa Tiền Phong khánh thành cầu nối yêu thương số 60

Diendandoanhnghiep.vn Vào những ngày cuối năm, khi các doanh nghiệp đang tất bật cho những sự kiện riêng thì công ty CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong đã hoàn thiện và khánh thành cây cầu nối yêu thương số 60.

Cây cầu có tên là Đồng Xuân ở xã Xuân Viên, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ.

Trước đây, người dân thôn Đồng Xuân 1 và Đồng Xuân 2 vẫn phải đi về qua cây cầu tạm bợ, chắp vá bởi những miếng bê tông đã nứt vỡ. Đường đi gập ghềnh, chông chênh khiến các em nhỏ đi qua trong nỗi sợ thấp thỏm, còn người dân thì khó phát triển kinh tế vì đường giao thông trở ngại nên cuộc sống cứ mãi quanh quẩn trong đói nghèo.

Cây cầu Đồng Xuân mới được Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong vừa khánh thành sáng ngày 24/12/2020 tại nhà văn hoá thôn Khu 3, xã Xuân Viên, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ đã xóa đi nỗi lo âu của người dân hai thôn. Lễ khánh thành diễn ra trong không khí hân hoan phấn khởi của chính quyển, người dân và các em nhỏ và hơn thế là sự vui mừng của BTC chương trình Cầu nối yêu thương vì đã hoàn thành cây cầu sớm hơn kế hoạch đề ra cho bà con sớm được thụ hưởng. Cây cầu được xây dựng chắc chắn có chiều dài gần 30 m, rộng 2,5m, tải trọng 10 tấn với tổng kinh phí đầu tư gần 1,3 tỷ đồng.

Một tiết mục văn nghệ của các bé thiếu nhi xã Xuân Viên

Một tiết mục văn nghệ của các bé thiếu nhi xã Xuân Viên

Ông Chu Văn Phương, TGĐ Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phongp/trao tặng cây cầu cho nhân dân xã Xuân Viên, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ

Ông Chu Văn Phương, TGĐ Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong trao tặng cây cầu cho nhân dân xã Xuân Viên, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ

Lễ cắt băng khánh thành cầu Đồng Xuân

Lễ cắt băng khánh thành cầu Đồng Xuân

Đông đảo bà con trong xã đến tham dự lễ cắt băng khánh thành cây cầu số 60 của Nhựa Tiền Phong trao tặng

Đông đảo bà con trong xã đến tham dự lễ cắt băng khánh thành cây cầu số 60 của Nhựa Tiền Phong trao tặng

 Nhân sự kiện khánh thành, đồng thời nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, các đơn vị bán hàng của Nhựa Tiền Phong tại Phú Thọ đã trao tặng 30 suất quà trị giá 01 triệu đồng/suất cho các gia đình Thương binh, Liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn của xã Xuân Viên như một sự sẻ chia với những hi sinh mà các thương binh liệt sỹ đã cống hiến cho độc lập tự do của dân tộc Việt Nam.

Nhựa Tiền Phong tặng quà cho các gia đình thương binh liệt sĩ

Nhựa Tiền Phong tặng quà cho các gia đình thương binh liệt sĩ

Có thể nói, cây cầu Đồng Xuân mang ý nghĩa đặc biệt vì đã đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của chương trình Cầu nối yêu thương trong vỏn vẹn 03 năm triển khai với mục tiêu xây dựng được 60 cây cầu trên mọi miền tổ quốc. Tuy việc xây cầu không hề đơn giản và nhiều trở ngại từ địa hình, thời tiết nhưng với quyết tâm cũng như sự hỗ trợ từ các cấp chính quyền, các nhà hảo tâm và người dân, Nhựa Tiền Phong đã biến điều không thể thành có thể. Riêng trong năm 2020, vượt qua mọi khó khăn khi đại dịch Convid19 bùng phát, Nhựa Tiền Phong đã đóng góp và triển khai khởi công liên tiếp hàng chục cây cầu lớn nhỏ, giúp hàng nghìn người dân lưu thông thuận lợi, nâng bước hàng nghìn các em nhỏ đến trường và chia sẻ sự khó khăn với hàng trăm hộ dân nghèo qua các suất quà nghĩa tình.

Con số 60 cây cầu có một ý nghĩa đặc biệt, mang tính biểu trưng cao đối với thương hiệu Nhựa Tiền Phong. Công ty này đã hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh lịch sử của mình trong suốt 60 năm phát triển công ty đó là góp phần phát triển kinh tế đất nước và nâng đỡ cuộc sống của các em nhỏ, hướng tới một xã hội an toàn, công bằng và hy vọng. Trên chặng đường tiếp theo, Nhựa Tiền Phong - một thương hiệu được sinh ra từ nhân dân và vì nhân dân, sẽ vẫn tiếp tục cống hiến cho xã hội qua các công tác phát triển cộng đồng, hướng tới sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và xã hội.

Các đại biểu đi tham quan cây cầu

Các đại biểu đi tham quan cây cầu

Cầu Đồng Xuân- Cây cầu nối yêu thương số 60 chính là một dấu ấn đặc biệt của công ty Nhựa Tiền Phong

Cầu Đồng Xuân- Cây cầu nối yêu thương số 60 chính là một dấu ấn đặc biệt của công ty Nhựa Tiền Phong 

Chương trình Cầu nối yêu thương là hoạt động xã hộì cộng đồng do Nhựa Tiền Phong triển khai từ tháng 10/2017 với mong muốn xây dựng được nhiều cây cầu tại các khu vực khó khăn, cơ sở hạ tầng giao thông còn nhiều hạn chế, đẻ mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân và an toàn cho các em nhỏ trên con đường tới trường. Tính đến hết năm 2020, đã có 60 cây cầu được xây dựng tại 19 tỉnh thành trên cả nước, từ các tỉnh miền núi phía Bắc xa xôi đến các tỉnh miền Tây sông nước và hoàn thành mục tiêu đề ra của chương trình để tạo dấu ấn đầy ý nghĩa cho kỷ niệm 60 năm thành lập của công ty (1960 - 2020). Nguồn kinh phí đầu tư được trích từ nguồn sản xuất kinh doanh của công ty cùng sự đóng góp của cán bộ, nhân viên và các nhà hảo tâm trong nhóm Thiện nguyện Từ Tâm.  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nhựa Tiền Phong khánh thành cầu nối yêu thương số 60 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711688226 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711688226 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10