Nhựa Tiền Phong ủng hộ 2 tỷ đồng chống dịch COVID-19

Diendandoanhnghiep.vn 2 tỷ đồng tiền mặt vừa được công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong thông qua Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam gửi đến nhân dân Đà Nẵng, Quảng Nam để chống dịch COVID-19.

Số tiền này dùng để mua sắm trang thiết bị y tế cho các bệnh viện dã chiến nhằm phục vụ việc điều trị cho các bệnh nhân nhiễm COVID-19.

Ông Chu Văn Phương, Tổng giám đốc công ty Nhựa Thiếu niên Tiền Phong chia sẻ: “Mặc dù hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cũng đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid, nhưng khi dịch bệnh bùng phát trở lại tại Đà Nẵng và Quảng Nam, bằng tấm lòng của mình, lãnh đạo và người lao động công ty muốn được sát cánh cùng nhân dân 2 địa phương này vượt qua và chiến thắng dịch bệnh Covid”.

Ông Chu Văn Phương, TGĐ Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong trao tặng 2 tỷ đồng thông qua Mặt trận tổ quốc Việt Nam gửi đến hai tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam chống dịch

Ông Chu Văn Phương, TGĐ Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong trao tặng 2 tỷ đồng thông qua Mặt trận tổ quốc Việt Nam gửi đến hai tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam chống dịch

Tại buổi trao tặng, ông Nguyễn Văn Thức, Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc công ty CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong thông tin thêm, là doanh nghiệp với bề dày 60 năm hình thành và phát triển, thời gian qua, Nhựa Tiền Phong luôn có nhiều họat động thiện nguyện với mong muốn mang đến cho người nghèo, các gia đình chính sách và những hộ dân gặp khó khăn bởi thiên tai, dịch bệnh những sự sẻ chia, ủng hộ nhằm giúp các gia đình vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Gần 60 cây cầu từ chương trình “Cầu nối yêu thương” của Nhựa Tiền Phong đã được khởi công xây dựng ở nhiều vùng miền còn khó khăn của đất nước. Nhiều chương trình có ý nghĩa nhân văn như “Trái tim cho em”, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, tặng bò giống cho các hộ nghèo, xây nhà tình nghĩa...".

Ghi nhận tấm lòng của Nhựa Tiền Phong, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh mong muốn công ty sẽ luôn đồng hành cùng Đảng, Nhà nước, Chính phủ để khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất và tiếp tục có nhiều hơn nữa những sự sẻ chia tới các địa phương đang ngày đêm căng mình chống lại đại dịch Covid-19.

Bà Ánh cam kết toàn bộ số tiền này của Nhựa Tiền Phong sẽ được UBTƯ MTTQ Việt Nam kịp thời chuyển tới 2 địa phương Đà Nẵng và Quảng Nam để phục vụ cho việc mua sắm các trang thiết bị cần thiết điều trị cho các bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nhựa Tiền Phong ủng hộ 2 tỷ đồng chống dịch COVID-19 tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714203241 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714203241 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10