Những thông tin quan trọng về quyền lợi bảo hiểm nhân thọ

Diendandoanhnghiep.vn Quyền lợi bảo hiểm nhân thọ hiểu đơn giản là những lợi ích mà công ty bảo hiểm đem lại cho khách hàng và người thân của bạn khi tham gia hợp đồng bảo hiểm.

>> Gỡ khó cho thị trường bảo hiểm nhân thọ, cách nào?

Ai cũng muốn bản thân và gia đình có một quỹ dự phòng tài chính cho tương lai. Nhiều người chọn cách mua vàng, có người lại chọn gửi tiết kiệm...Vậy nhưng phương pháp vừa an toàn lại sinh lời đang được đánh giá cao nhất chính là mua bảo hiểm nhân thọ. Đơn giản, quyền lợi bảo hiểm nhân thọ mang tới rất lớn, giúp dự phòng được rủi ro tài chính cũng như tích lũy cho tương lai vô cùng hiệu quả.

Quyền lợi bảo hiểm nhân thọ hiểu như thế nào?

Quyền lợi bảo hiểm nhân thọ hiểu đơn giản là những lợi ích mà công ty bảo hiểm đem lại cho khách hàng và người thân của bạn khi tham gia hợp đồng bảo hiểm. Những quyền lợi này phần nào an ủi cũng như hỗ trợ người tham gia giảm bớt gánh nặng tài chính nếu không may xảy ra các rủi ro: Thương tật, tai nạn, tử vong....

Mỗi sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hiện nay đều được quy định về các quyền lợi khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết bảo hiểm nhân định đều hướng tới mục tiêu tài chính tích lũy, hưởng quyền lợi về chăm sóc sức khỏe...

Quyền lợi bảo hiểm nhân thọ

Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ và căn cứ vào điều khoản hợp đồng. Người tham gia sẽ được hưởng những quyền lợi bảo hiểm nhân thọ sau đây.

Quyền lợi chăm sóc y tế

Quyền lợi bảo hiểm nhân thọ luôn bao gồm dịch vụ chăm sóc y tế dành cho người tham gia. Người tham gia không chỉ giảm đi phần nào gánh nặng tài chính, hơn hết còn được đội ngũ bác sĩ tận tình, có chuyên môn cao thăm khám. Ngoài ra, một số gói sản phẩm bảo hiểm nhân thọ còn chi trả toàn bộ chi phí nằm viện, khám chữa cho khách hàng. Khi mua bảo hiểm nhân thọ, bạn sẽ được hưởng các quyền lợi chăm sóc y tế như:

Trợ cấp viện phí cơ bản.

Trợ cấp viện phí đặc biệt.

Hỗ trợ phí vận chuyển cấp cứu.

Hỗ trợ chi phí phẫu thuật.

Quyền lợi đầu tư của sản phẩm liên kết chung

Khi đơn vị bảo hiểm liên kết cùng ngân hàng hoặc tổ chức tài chính. Người tham gia sẽ nhận được quyền lợi đầu tư các sản phẩm liên kết chung hay còn gọi là bảo hiểm liên kết đầu tư. Hiểu đơn giản thì đây là hình thức đầu tư vừa an toàn lại hiệu quả nhất là tình hình kinh tế toàn cầu nhiều biến động hiện nay. Phí bảo hiểm của sản phẩm liên kết chung cũng được chia làm 2 phần: phần bảo hiểm và phần đầu tư

Qua đó khi trải qua khoảng thời gian nhất định, một phần số tiền mà người tham gia sản phẩm liên kết sẽ tạo được một khoản lợi nhuận. Mức lãi này được công bố minh bạch, rõ ràng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

>> Ngành Bảo hiểm nhân thọ đang mong đợi điều gì…?

Quyền lợi cho con

Các bậc phụ huynh luôn mong con được phát triển trong môi trường tốt nhất theo điều kiện tuyệt vời nhất. Vì vậy, quyền lợi bảo hiểm nhân thọ nữa bạn nên biết chính là giúp con được bảo vệ vững chắc, trước các rủi ro, đồng thời cũng tạo ra một quỹ tiết kiệm tương lai cho con. Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có thể đáo hạn lúc con 22 tuổi, là nền móng giúp con thực hiện những ước mơ lớn.

Quyền lợi đáo hạn

Với quyền lợi đáo hạn thì người tham gia sẽ được nhận lại toàn bộ số tiền đã tích lũy trong suốt thời gian hiệu lực Hợp đồng. Đồng thời nhận thêm các khoản lãi đầu tư, lãi chia và thưởng theo quy định ghi trong hợp đồng. Đây cũng được xem là cách bạn tiết kiệm có kỷ luật với hợp đồng, giúp có thêm một khoản tiền lớn để thực hiện dự định tương lai.

Qua các thông tin về quyền lợi bảo hiểm nhân thọ trên đây, hẳn bạn đã biết có nên tham gia loại bảo hiểm này hay không. Nếu còn thắc mắc khác về gói bảo hiểm này, hãy liên hệ với Công ty bảo hiểm Sunlife Việt Nam để được hỗ trợ kịp thời.

Quyền lợi thưởng giá trị gia tăng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

 Với mục đích gia tăng quyền lợi tiết kiệm đầu tư cho người tham gia. Các công ty bảo hiểm như Sunlife Việt Nam sẽ thường bổ sung những quyền lợi gia tăng giá trị của hợp đồng như:

Quyền lợi thưởng duy trì hợp đồng: Điều này sẽ tùy vào từng loại sản phẩm cùng thời gian hợp đồng. Khách hàng nếu đang duy trì hợp đồng liên tục trong thời gian nhất định (thường là 10 năm đầu và mỗi 5 năm tiếp theo). Họ sẽ được nhận thêm một khoản thưởng tương ứng với % giá trị hợp đồng (phụ thuộc vào mỗi sản phẩm riêng)

Quyền lợi thưởng giá trị gia tăng: Bên công ty bảo hiểm sẽ chi trả cho khách hàng hằng nằm bằng cách cộng vào giá trị tài khoản hợp đồng thì đã thỏa mãn được các quy định tại Điều khoản. Hợp đồng càng có giá trị lớn thì kéo theo quyền lợi thưởng càng cao.

Qua các thông tin về quyền lợi bảo hiểm nhân thọ trên đây, hẳn bạn đã biết có nên tham gia loại bảo hiểm này hay không. Nếu còn thắc mắc khác về gói bảo hiểm này, hãy liên hệ với Công ty bảo hiểm Sunlife Việt Nam để được hỗ trợ kịp thời.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Những thông tin quan trọng về quyền lợi bảo hiểm nhân thọ tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714216383 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714216383 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10