Những ưu thế khi sử dụng ống thép luồn dây điện EMT Cát Vạn Lợi so với hàng ngoại nhập

BÁCH THUẬN 07/05/2024 17:20

Cát Vạn Lợi nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm vật tư cơ điện đạt chuẩn, dẫn đầu thị trường Việt Nam với các sản phẩm điển hình như ống thép luồn dây điện EMT và các phụ kiện.

>>Ống Thép luồn dây điện IMC Cát Vạn Lợi: Lựa chọn hàng đầu thay thế hàng nhập khẩu

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu và Việt Nam đang phải trải qua thời kỳ khủng hoảng, toàn ngành đều chịu ảnh hưởng nặng nề, đặc biệt là các dự án xây dựng và công trình. Do các sản phẩm vật tư cơ điện đều phải nhập khẩu nên giá thành bị đội lên cao, không những vậy, tiến độ giao hàng cũng bị chậm trễ, kéo theo đó một hệ lụy kéo dài gây tổn thất rất nhiều về mặt chi phí. Cho nên việc tìm kiếm các giải pháp tiết kiệm ngân sách cho dự án mà vẫn đảm bảo an toàn cho hệ thống điện trở nên cấp bách hơn bao giờ hết.

Chính vì nguyên nhân này mà các nhà thầu và kỹ sư cơ điện đang chuyển hướng sử dụng sang các vật tư cơ điện nội địa có giá thành hợp lý và đạt chuẩn an toàn cao để thay thế cho sản phẩm nhập khẩu, bị ảnh hưởng bởi chi phí cao và độ trễ hẹn trong việc giao hàng.

Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi, nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm vật tư cơ điện đạt chuẩn, đang dẫn đầu thị trường Việt Nam với các sản phẩm điển hình như ống thép luồn dây điện EMT và phụ kiện đang được các nhà thầu ưa chuộng sử dụng lắp đặt cho công trình.

Ống thép luồn dây điện EMT và phụ kiện do Cát Vạn Lợi sản xuất đạt chuẩn UL 797

Ống thép luồn dây điện EMT và phụ kiện do Cát Vạn Lợi sản xuất đạt chuẩn UL 797

Ống thép luồn dây điện trơn EMT của Cát Vạn Lợi được làm từ thép mạ kẽm hoặc thép mạ kẽm nhúng nóng, không chỉ có độ bền cơ học cao mà còn có khả năng chịu nhiệt độ hơn 1.000°C, giúp bảo vệ dây dẫn điện trong mọi điều kiện môi trường, khác biệt so với ống luồn dây điện làm bằng nhựa PVC truyền thống chỉ chịu được nhiệt độ dưới 100°C. Ống thép EMT không sinh khói độc khi không may có hỏa hoạn xảy ra, góp phần bảo vệ tính mạng con người và tài sản. Ống có độ bền sử dụng lên đến 50 năm và chống nhiễu điện từ lên đến 95%. Ngoài ra, giá thành của ống sẽ thấp hơn so với các sản phẩm cùng loại được nhập khẩu trên thị trường, do các sản phẩm được Cát Vạn Lợi sản xuất tại Việt Nam.

>>Ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi - Sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn

Hơn nữa, Ống EMT của Cát Vạn Lợi đạt tiêu chuẩn quốc tế như UL 797 và ANSI C80.3 do trung tâm chứng nhận Phù hợp (Quacert), thuộc Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã cấp giấy chứng nhận. Bên cạnh đó, ống EMT còn đạt tiêu chuẩn TCVN 7417-1:2010 của Quy chuẩn kỹ thuật về hàng hóa và vật liệu xây dựng có khả năng chống cháy của QCVN 16:2023/BXD có hiệu lực từ ngày 01/01/2024.

Ngoài ống luồn dây điện G.I trơn EMT, Cát Vạn Lợi còn sản xuất và cung cấp một loạt sản phẩm vật tư cơ điện khác như ống thép luồn dây điện IMC, ống RSC, ống BS 4568, ống JIS C 8305… và phụ kiện, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế như UL, ANSI, BS, JIS, và IEC. Tất cả các sản phẩm đều sản xuất theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 kiểm soát từ nguyên vật liệu đầu vào cho đến thành phẩm, điều này không những đảm bảo tính đồng bộ và chất lượng cho hệ thống điện mà còn giúp các công trình nghiệm thu đúng hạn.

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện Cát Vạn Lợi đạt chuẩn quốc tế

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện Cát Vạn Lợi đạt chuẩn quốc tế

Đáng chú ý, Cát Vạn Lợi gần đây còn nhận được gói hỗ trợ “ Doanh nghiệp Tiên Phong Việt Nam vươn ra thế giới” trong 22 doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam. Dự án do USAID - IPSC và AED chủ trì với tài chính hỗ trợ trị giá 150.000 USD cho mỗi doanh nghiệp. Gói hỗ trợ này nhằm mục đích để tái cấu trúc và nâng cao năng lực cạnh tranh xuất khẩu, cũng như thiết lập chiến lược sản phẩm CVL cạnh tranh trên thị trường quốc tế và khu vực ASEAN. Điều này, đã góp phần khẳng định vị thế của Cát Vạn Lợi tại thị trường trong nước và khu vực ASEAN, vươn dần ra thị trường quốc tế.

Với cam kết về chất lượng và an toàn, cùng với khả năng cung ứng đa dạng sản phẩm từ ống luồn dây điện đến phụ kiện điện, Cát Vạn Lợi tiếp tục khẳng định vị thế của mình như một nhà cung cấp tin cậy, hỗ trợ tối đa cho các nhà thầu và kỹ sư cơ điện trong việc thực hiện các dự án an toàn và hiệu quả.

Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900 5555 49

Website: www.catvanloi.com

Email: baogia@catvanloi.com

Có thể bạn quan tâm

  • Ống Thép luồn dây điện IMC Cát Vạn Lợi: Lựa chọn hàng đầu thay thế hàng nhập khẩu

    Ống Thép luồn dây điện IMC Cát Vạn Lợi: Lựa chọn hàng đầu thay thế hàng nhập khẩu

    16:28, 25/04/2024

  • Ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi - Sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn

    Ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi - Sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn

    20:16, 12/04/2024

  • Ứng phó “làn sóng thép” Trung Quốc

    Ứng phó “làn sóng thép” Trung Quốc

    02:00, 31/03/2024

  • Sản phẩm ống thép Hòa Phát xâm nhập thị trường Nhật Bản

    Sản phẩm ống thép Hòa Phát xâm nhập thị trường Nhật Bản

    10:25, 29/02/2024

  • Tháng 4, sản lượng thép cuộn cán nóng Hòa Phát đạt 239.000 tấn

    Tháng 4, sản lượng thép cuộn cán nóng Hòa Phát đạt 239.000 tấn

    14:25, 09/05/2023

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Những ưu thế khi sử dụng ống thép luồn dây điện EMT Cát Vạn Lợi so với hàng ngoại nhập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO