Những yếu tố tạo nên đẳng cấp của Trung tâm tiệc cưới Sunflower

Diendandoanhnghiep.vn Với 20 năm kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới và sự kiện, Sunflower Palace hội tụ đủ các yếu tố tạo nên một Trung tâm tiệc cưới sang trọng, đẳng cấp và độc đáo hàng đầu thành phố Cảng Hải Phòng.

fjsfbndjk

Sunflower Palace - nơi tổ chức tiệc cưới sân vườn ngoài trời bên bể bơi duy nhất tại Hải Phòng cùng 3 sảnh tiệc sang trọng, hiện đại.

Tọa lạc tại đường Văn Cao, một trong những khu phố sầm uất và đẹp nhất thành phố Hải Phòng, Trung tâm tiệc cưới Sunflower nằm trong tổ hợp của Làng quốc tế Hướng Dương (Sunflower Int’l Village) với tổng diện tích trên 4.1 hecta. Từ đây, khách hàng có thể di chuyển thuận lợi đến dải trung tâm thành phố, các trung tâm thương mại lớn, bến tàu, bến xe và sân bay quốc tế Cát Bi.

Sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Ban lãnh đạo đã xác định sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược là xây dựng và phát triển một thương hiệu dịch vụ đẳng cấp của thành phố. Trải qua 20 năm hoạt động, không ồn ào, nhưng Sunflower là một trong số ít những thương hiệu lớn giữ được chất lượng, đẳng cấp và uy tín ngày càng cao đối với khách hàng.

fhjkgfnkj

Không gian sảnh tiệc được thiết kế sang trọng, hiện đại

Không gian sang trọng, tinh tế và giàu cảm xúc

Nằm trong tổng thể cảnh quan của Làng quốc tế Hướng Dương, Trung tâm tiệc cưới Sunflower có không gian tuyệt vời và hoàn hảo mà hiếm nơi nào có được, tựa như chốn dừng chân thơ mộng và hữu tình giữa bao ồn ào của cuộc sống đô thị. Với kiến trúc theo phong cách bán cổ điển, nội thất sang trọng, hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình LED hiện đại được bố trí cho từng sảnh tiệc… Hệ thống ánh sáng sân vườn huyền ảo, lung linh của không gian tiệc ngoài trời lãng mạn bên bể bơi... Không gian ấy dễ khiến lòng người xao xuyến và rung động.

Chất lượng dịch vụ hàng đầu

Trung tâm tiệc cưới Sunflower với thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào. Với thế mạnh của đội ngũ bếp Âu, Á; những món ăn ở đây mang hương vị hoàn toàn khác biệt với các trung tâm tiệc cưới khác ở Hải Phòng. Thực đơn tiệc với hàng trăm món ăn được tạo ra dưới đôi bàn tay tài hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp tiêu chuẩn 4****, từ những món ăn thuần Việt đến các món Âu, Nhật, Hàn, Trung Quốc; từ khai vị đến tráng miệng, tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu có nguồn gốc được chọn lựa kĩ càng, đảm bảo an toàn từ thực phẩm cho đến quy trình chế biến và phục vụ khách hàng, giữ gìn uy tín và thương hiệu của nhà hàng.

dfghgjk

Mỗi bữa tiệc được thiết kế theo những concept riêng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, chuyên nghiệp

Là một trong những đơn vị có chính sách nhân sự rất tốt, vì thế Sunflower cũng là một trong số ít những đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và gắn bó lâu năm với doanh nghiệp, góp thêm một điểm mạnh cho Trung tâm tiệc cưới Sunflower. Sunflower tự tin vì có những con người rất tận tâm, từ nụ cười thân thiện của đội ngũ bảo vệ an ninh, sự tỉ mỉ và tinh tế của đầu bếp, sự chu đáo và nhiệt tình của nhân viên phục vụ, đến sự chuyên nghiệp của đội ngũ MC và ban tổ chức. Với 20 năm kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới, chứng kiến nụ cười hạnh phúc của hàng vạn cặp đôi, Trung tâm tiệc cưới Sunflower luôn coi nhiệm vụ tổ chức những bữa tiệc cưới sang trọng, ấm cúng là sứ mệnh của mình, luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Với phương châm lấy chất lượng dịch vụ làm đầu, luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng và sự thành công của mọi sự kiện được tổ chức tại Sunflower, với chất lượng, đẳng cấp đã được khẳng định trong suốt 20 năm qua, chắc chắn Quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng khi đến với Trung tâm tiệc cưới Sunflower.

dffgjhk,

Không gian tiệc ngoài trời có bể bơi duy nhất tại Hải Phòng

* Các chương trình ưu đãi hấp dẫn mùa cưới thu đông 2018:

- Tặng đồ uống không cồn cho tiệc đặt từ 350.000 VND/ suất và từ 300 khách trở lên

- Tặng rượu vang nhập ngoại cho tiệc đặt từ 450.000 VND/ suất và từ 200 khách trở lên.

- Tặng 1 bàn bánh ngọt đón khách sang trọng cho tiệc từ 310 khách

- Tặng gói trang trí sảnh tiệc cùng vô vàn khuyến mãi khác…

Trung tâm tiệc cưới Sunflower

Sang trọng - Tinh tế và Đẳng cấp

Add: Số 35A Văn Cao, Hải Phòng

Tel 02253.892.000

Web: sunflower.com.vn

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Những yếu tố tạo nên đẳng cấp của Trung tâm tiệc cưới Sunflower tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711673495 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711673495 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10