Niềm vui dọn nhà, uống chai trà đón xuân

Diendandoanhnghiep.vn Những ngày cuối năm đang cận kề, đây là khoảng thời gian bận rộn và khá căng thẳng khi chúng ta có quá nhiều công việc cần kết thúc trước thời điểm bước sang năm mới.

Bạn có thể giải tỏa những căng thẳng bằng những cách đơn giản như nghe nhạc hay uống Trà Xanh Không Độ mát lạnh,…

Đầu năm thì xem lịch mà ngao ngán, sao thời gian qua chậm thế, còn bây giờ thì lại thấy thời gian trôi nhanh đến kỳ lạ, thoát cái đã 365 ngày trôi qua. Và những ngày cuối năm với bộn bề công việc.

Lên danh sách công việc

Đôi khi, tất cả chúng ta đều cảm thấy quá tải bởi danh sách việc cần làm của mình và đây là nguyên nhân phổ biến gây căng thẳng. Nhiều người than vãn mọi ngày cũng thấy bình thường mà sao Tết đến tự nhiên mới phát hiện nhà mình nhiều đồ thế không biết.

Áp lực những ngày cuối năm dễ khiến bạn bị mệt mỏi căng thẳng

Áp lực những ngày cuối năm dễ khiến bạn bị mệt mỏi căng thẳng

Hãy chấp nhận rằng bạn không thể làm mọi thứ ngay lập tức, và bắt đầu chọn nhiệm vụ ưu tiên và hoàn thành nó. Lập danh sách tất cả những điều bạn cần làm và liệt kê chúng theo thứ tự ưu tiên. Lưu ý liệt kê cả những việc cá nhân và những gì có thể nhờ người khác làm. Ghi lại những nhiệm vụ cần được thực hiện ngay lập tức, trong tuần tới.

Nghe nhạc để giảm căng thẳng

Nghe nhạc là một trong những cách giải trí giúp giảm căng thẳng, stress trong công việc. Đặc biệt khi làm việc chân tay nhẹ nhàng thì âm nhạc sẽ thúc đẩy tinh thần của bạn lên cao hơn. Những giai điệu âm nhạc khi ấy sẽ giúp tâm trạng bạn được thư giãn hơn.

Nghe một bản nhạc vui nhộn để giải nhiệt đón xuân

Nghe một bản nhạc vui nhộn để giải nhiệt đón xuân

Thử tưởng tượng các công việc mà bạn cảm thấy rất nhàm chán như lau nhà, sơn tường, rửa bàn ghế,… mà khi làm có thêm một chút âm nhạc thì công việc sẽ trở nên tuyệt vời hơn nhiều. “Chill” với âm nhạc sẽ giúp bạn quên đi hết những mệt mỏi, căng thẳng và lao động trở nên hăng say hơn.

Nếu bạn đang suy nghĩ nên nghe bài hát nào thì hãy thử “chill” với bài hát vui nhộn của mùa xuân như MV “Quốc tế dọn nhà” sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái hơn.

Uống Không Độ dọn nhà hết căng ngay

Trong những lúc làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng nhiều người lựa chọn nhiều cách khác nhau để giảm mệt mỏi như nghe nhạc, xem phim, đi du lịch... và kết hợp sử dụng trà xanh để góp phần xua tan căng thẳng, mệt mỏi.

Hãy thử nghĩ xem, khi bạn đang làm việc nhà lúc nắng nóng, căng thẳng, mệt mỏi, mà có chai Trà Xanh Không Độ ướp lạnh sẽ cảm thấy sảng khoái sảng khoái như thế nào.

Uống Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng

Uống Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng

Sự tiện dụng khi được đóng chai, hương vị tự nhiên đặc trưng và chất lượng tuyệt hảo đã khiến cho Trà Xanh Không Độ sớm chinh phục được những người yêu trà, trong đó có bộ phận giới trẻ năng động và bận rộn. Thức uống này được yêu chuộng không chỉ bởi tính giải khát mát lành mà còn giúp xua tan căng thẳng.

Trà Xanh Không Độ được chiết xuất từ những búp trà xanh Thái Nguyên, giữ lại hàm lượng EGCG từ lá trà giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống, mang lại cảm giác sảng khoái, tươi mát.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Niềm vui dọn nhà, uống chai trà đón xuân tại chuyên mục Chất lượng sống của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713498151 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713498151 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10