NovaGroup chung tay chăm lo cho các hộ nghèo tại TP.HCM

Diendandoanhnghiep.vn TP.HCM phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022, nhằm vận động và trao kinh phí xây dựng nhà, phương tiện sinh kế cho hộ nghèo.

>>>Novagroup - 30 năm cho cuộc sống bừng sáng

Sáng 8-10, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM tổ chức lễ phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM; Võ Văn Thiện, Trưởng Ban Công tác phía Nam Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Trần Kim Yến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM; Trần Xuân Điền, Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM.

Tại lễ phát động, các cá nhân, đơn vị đã trao kinh phí ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” TP.HCM. Trong đó, NovaGroup đã đóng góp 6 tỉ đồng vào Quỹ “Vì người nghèo” của TP.HCM. Đây là lần thứ 7 liên tiếp Tập đoàn này đồng hành cùng chương trình. 

Với nguồn kinh phí này, sẽ tiếp tục chăm lo các nhu cầu còn thiếu hụt của hộ nghèo, hộ cận nghèo theo chủ trương giảm nghèo đa chiều của thành phố giai đoạn 2021 – 2025. Đặc biệt là chuẩn bị công tác chăm lo Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

NovaGroup mong muốn góp phần tạo điểm tựa để những hộ nghèo và các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố vươn tới cuộc sống ổn định và tốt đẹp hơn.

"Quỹ “Vì người nghèo” TP.HCM ra đời với sứ mệnh hỗ trợ và đồng hành cùng các gia đình khó khăn của thành phố để không một ai bị bỏ lại phía sau. Những chương trình mà chúng tôi thực hiện, những giá trị mà chúng tôi trao đi sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu sự chung tay đóng góp và sẻ chia của các mạnh thường quân. Suốt những năm qua, NovaGroup đã tích cực đồng hành cùng chúng tôi trong nhiều dự án lớn nhỏ hướng đến cộng đồng, góp phần thay đổi diện mạo của thành phố bằng chính những chương trình thiết thực mà NovaGroup và chúng tôi cùng chung tay thực hiện” - Đại diện UBMTTQVN TP.HCM cho biết. Tại Lễ phát động Tháng cao điểm "Vì người nghèo" năm 2022 lần này nhiều phương tiện sinh kế như bàn may, xe máy, xe nước mía và các hỗ trợ kinh phí khác đã được trao tặng cho người nghèo tại TP HCM. 

"Hành trình lan tỏa những giá trị tốt đẹp của NovaGroup không phải là một điểm đến hay dừng lại ở những con số, mà là cả một hành trình lâu dài và bền bỉ. Nếu những dự án nhà ở của chúng tôi góp phần thay đổi diện mạo đô thị của thành phố thì những hoạt động cộng đồng và an sinh xã hội mà chúng tôi đang và sẽ triển khai là lời cam kết cùng chung tay với thành phố để xây dựng cuộc sống hạnh phúc, vì một cộng đồng thịnh vượng" - Bà Hoàng Thu Châu - Tổng giám đốc NovaGroup chia sẻ tại chương trình. 

Suốt chặng đường 30 năm hình thành và phát triển, NovaGroup đã đóng góp hơn 1.000 tỷ đồng thực hiện hàng trăm chương trình trong bốn lĩnh vực: Giáo dục, Sức khỏe, An sinh xã hội và Phát triển cộng đồng với nhiều dự án có độ lan tỏa tích cực như: “Học bổng Cô giáo Nhế”, “Mổ tim miễn phí cho bệnh nhi nghèo”, "Siêu thị 0 đồng", “Nước sạch học đường”, “Giảm thiểu rác thải nhựa  - Thu gom, phân loại và tái chế rác thải tại nguồn", “Green Up Viet Nam - Triệu cây xanh cho cuộc sống bừng sáng”… tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong đó tại TP.HCM nhiều chương trình ý nghĩa đã được triển khai như: Chương trình Siêu thị 0 đồng trong đợt dịch Covid-19, trao học bổng sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM, học bổng Nâng bước thủ khoa, đi bộ đồng hành chung tay xây dựng thành phố Thủ Đức, tổ chức ngày hội sống xanh…

Trong thời gian tới, Tập đoàn sẽ tiếp tực xây dựng và vận hành hệ thống trường “Tương lai Việt Nam” – hệ thống trường liên cấp miễn phí dành riêng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; triển khai dự án “Giảng dạy miễn phí Tiếng Anh và Tin học chuẩn quốc tế cho học sinh các trường Tiểu học” tại Đồng Tháp và Bình Thuận....

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết NovaGroup chung tay chăm lo cho các hộ nghèo tại TP.HCM tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711711453 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711711453 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10