Nữ doanh nhân Hải Phòng đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại

Diendandoanhnghiep.vn Hội Nữ Doanh nhân Hải Phòng vừa kết nối thành công cho nông dân 2 huyện Vĩnh Bảo và An Dương ký được hợp đồng xuất khẩu 2 vụ rau sang Nhật Bản.

Hội đang triển khai thêm hoạt động nói trên ở 2 huyện Kiến Thụy và Tiên Lãng, phấn đấu đưa tổng diện tích trồng rau xuất khẩu sang Nhật Bản khoảng 300 ha. Đó là niềm vui nho nhỏ trong rất nhiều niềm vui từ kết quả thu được trong việc xúc tiến thương mại của Hội năm 2018 với tỷ lệ đạt trên 60%. Thông tin này được bà Nguyễn Thị Minh Hà, Chủ tịch Hội đưa ra trong buổi họp mặt hội viên nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa được tổ chức tại Hải Phòng.

Hội Nữ doanh nhân Hải Phòng cũng đã tổ chức kết nghĩa với Hiệp hội doanh nhân cựu chiến binh tỉnh Đắc Lắc và tham gia xúc tiến thương mại tại Thái Lan nhằm mục đích giới thiệu, quảng bá thương hiệu các sản phẩm của Hải Phòng và đưa các sản phẩm vùng miền về với thành phố Hải Phòng. Hội cũng đã tìm kiếm cơ hội cho nhiều doanh nghiệp kết nối và có được nhiều hợp đồng có giá trị khác trong và ngoài nước.

Ông Chuyến Phó chủ tịch UBND TP Hải Phòng tặng hoa lãnh đạo Hội Nữ doanh nhân nhân dịp kỷ niệm Ngày quốc tế Phụ nữ 8.3

Ông Nguyễn Đình Chuyến, Phó chủ tịch UBND TP. Hải Phòng tặng hoa cho lãnh đạo Hội Nữ doanh nhân để chúc mừng những kết quả mà Hội đạt được năm 2018

Bà Nguyễn Thị Minh Hà cho biết, năm 2019, thực hiện Nghị quyết 45 của Bộ Chính trị về Hải Phòng, Hội Nữ doanh nhân Hải Phòng sẽ có nhiều đóng góp thiết thực như xây dựng những con đường hoa, những dãy phố không rác thải. Các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nói không với các mặt hàng kinh doanh không rõ nguồn gốc xuất xứ, không sản xuất hàng giả, hàng nhái. Những doanh nghiệp kinh doanh nông sản cam kết sản xuất đúng tiêu chuẩn Vietgap, không sử dụng những hóa chất độc hại trong sản xuất kinh doanh. "Hội sẽ nỗ lực xây dựng mỗi quận huyện có một sản phẩm đặc trưng như: Bún chả Phương Mai, Bánh đa cua Hàng Kênh, Táo Bàng La, bánh Chưng, cuốn tôm Thủy Đường Thủy Nguyên, chạm khắc gỗ Vĩnh Bảo, Sứ vẽ vàng 24K Hải đồ cổ… làm điểm nhấn cho du lịch Hải Phòng. Các công ty du lịch thành viên trong Hội có trách nhiệm thiết kế các tour trong và ngoài nước đến Hải Phòng được thăm quan các danh lam thắng cảnh như Vịnh Lan Hạ, Đồ sơn, Cát Bà hay các khu tâm linh như Đình An Biên, Đền thờ Nữ tướng Lê Chân, Đền thờ bác Nguyễn Đức Cảnh, đền thờ Trạng trình Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bạch Đằng Giang, Chùa Hàng...", bà Hà nhấn mạnh.

Năm 2018, Hội Nữ doanh nhân Hải Phòng cũng ghi nhận số lượng hội viên tăng 37% so với năm 2017. Hội đang sát cánh cùng với Hội Liên hiệp phụ nữ Thành phố thành lập các CLB nữ doanh nhân tại các quận huyện trong toàn thành phố, thành lập CLB trực thuộc Hội nữ doanh nhân Hải Phòng như CLB nữ doanh nhân trẻ, CLB nữ Thanh niên giúp nhau khởi nghiệp, CLB “Thời trang và xu hướng” để các bạn trẻ hỗ trợ nhau khởi nghiệp và tạo sân chơi phù hợp lứa tuổi trong kinh doanh.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nữ doanh nhân Hải Phòng đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714170726 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714170726 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10