Sản phẩm Sữa non “Nutifood Yêu Việt Nam” chia sẻ khó khăn cùng mẹ Việt

P.NHI 21/01/2022 08:47

Công ty Nutifood đang triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con” với sản phẩm sữa non công thức “Nutifood Yêu Việt Nam”.

Đây là chương trình nhằm chia sẻ khó khăn cùng với các bà mẹ có con nhỏ trong bối cảnh Covid-19 đang tiếp diễn, với mức trợ giá 40% liên tục trong 06 tháng từ tháng 1 đến tháng 6/2022 cho sản phẩm sữa non công thức “Nutifood Yêu Việt Nam” so với giá niêm yết trên thị trường.

Sản phẩm sữa non công thức “Nutifood Yêu Việt Nam”. giảm giá 40%

Sản phẩm sữa non công thức “Nutifood Yêu Việt Nam" giảm giá 40%

“Nutifood Yêu Việt Nam” là sản phẩm sữa công thức bổ sung sữa non được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) “đo ni đóng giày” theo nhu cầu và thể trạng trẻ em Việt Nam nhằm giúp trẻ vượt qua mùa dịch bệnh một cách mạnh khỏe mà vẫn bảo đảm phát triển tốt về thể chất và trí tuệ. Sản phẩm đặc chế này chứa 25 dưỡng chất thiết yếu, kết hợp cùng Sữa non hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao miễn dịch và ngăn ngừa nhiễm khuẩn hô hấp. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm kẽm, canxi, vitamin K2, Omega 3, Omega 6... giúp các bé không những khoẻ mạnh mà còn phát triển trí thông minh, chiều cao, cân nặng toàn diện.

Chia sẻ về chương trình, ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch Nutifood cho biết: "Dịch Covid đã mang đến nhiều khó khăn chồng chất cho mỗi gia đình Việt Nam và các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Nutifood cũng không tránh khỏi, từ những đứt gãy trong chuỗi cung ứng đến các đợt “bão” chi phí của nguyên vật liệu, bao bì, sản xuất, hệ thống phân phối,… làm ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh. Thế nhưng đồng hành cùng cộng đồng vượt qua các giai đoạn căng thẳng của mùa dịch, chúng tôi càng trăn trở hơn trước thực trạng nhiều cháu bị cắt đi khẩu phần sữa do thu nhập ba mẹ giảm sút. Nên dù có khó đến đâu thì chúng tôi vẫn sẽ cố gắng mang đến những giải pháp mạnh mẽ hơn nữa, thiết thực hơn nữa để chia sẻ gánh nặng với các bà mẹ Việt”.

Nutifood đang triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con”

Nutifood đang triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con”

Là một trong những người đầu tiên mua sản phẩm “Nutifood Yêu Việt Nam” được trợ giá 40%, chị Nguyễn Thị Thủy – công nhân may ở Bình Tân, TP.HCM phấn khởi chia sẻ: “Thu nhập bị giảm trong đợt dịch vừa qua, tiền chợ hàng ngày phải cắt giảm nên đến sữa cho con mình cũng không dám cho uống nhiều như trước. Biết cháu đang tuổi ăn tuổi lớn nhưng mình không có cách nào để xoay sở, thật sự đau lòng lắm. Nhờ trợ giá tới 40% cho sản phẩm dinh dưỡng giá trị cao, nên tôi có thể mua được sữa ngon, giá tốt cho con”.

Để giúp các mẹ tiết kiệm hơn, hạn chế tối thiểu các chi phí trung gian, Nutifood đã chủ động kết hợp với các nhà phân phối trên toàn quốc, triển khai chương trình đến đoàn thể, tổ chức công đoàn thuộc các công ty, khu chế xuất, khu công nghiệp để mang sản phẩm “Nutifood Yêu Việt Nam”  giao tận tay khách hàng. Ngoài ra, các mẹ có thể dễ dàng mua sản phẩm với mức giá ưu đãi tại hệ thống cửa hàng Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood hay trang mua sắm trực tuyến https://nutifoodshop.com/.

Được biết, ngân sách của chiến dịch nhân văn này được Nutifood trích từ lợi nhuận của công ty thay lời tri ân đến hàng triệu bà mẹ Việt đã luôn ủng hộ các sản phẩm của công ty trong nhiều năm để mang nguồn dinh dưỡng đủ đầy đến gia đình.

Có thể bạn quan tâm

  • Nutifood “chào sân” dòng sản phẩm thảo dược, thảo mộc mang thương hiệu NutiZen

    Nutifood “chào sân” dòng sản phẩm thảo dược, thảo mộc mang thương hiệu NutiZen

    09:01, 21/12/2021

  • Nutifood đăng kí sáng chế thức ăn chăn nuôi bò sữa bổ sung thảo mộc

    Nutifood đăng kí sáng chế thức ăn chăn nuôi bò sữa bổ sung thảo mộc

    12:44, 15/12/2021

  • Nutifood khai trương chuỗi Ngôi Nhà Dinh Dưỡng

    Nutifood khai trương chuỗi Ngôi Nhà Dinh Dưỡng

    17:33, 10/12/2021

  • Nutifood đã nhập thêm 3300 con bò thuần chủng HF từ Mỹ

    Nutifood đã nhập thêm 3300 con bò thuần chủng HF từ Mỹ

    10:07, 04/11/2021

  • Trợ giá sữa 50%, Nutifood tiếp sức người dân Hà Nội

    Trợ giá sữa 50%, Nutifood tiếp sức người dân Hà Nội

    17:54, 10/09/2021

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Sản phẩm Sữa non “Nutifood Yêu Việt Nam” chia sẻ khó khăn cùng mẹ Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO