OCB PROPAY giúp Doanh nghiệp quản lý công nợ và giao dịch tài chính thuận tiện, nhanh chóng

Diendandoanhnghiep.vn Để chủ động trong các giao dịch tài chính với ngân hàng và đối tác, nhiều doanh nghiệp đã tận dụng các giải pháp thanh toán số để quản lý và thực hiện giao dịch trực tuyến.

Với hình thức này giúp các doanh nghiệp không cần ra quầy nhưng vẫn đầy đủ các tiện ích và đảm bảo an toàn tài chính.

OCB PROPAY, một trong các giải pháp thanh toán số do Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) triển khai đã tạo được sự chú ý trong thời gian gần đây. Theo lãnh đạo nhà băng này cho biết, với OCB ProPay, doanh nghiệp có thể linh hoạt lựa chọn gói giải pháp phù hợp với quy mô và nhu cầu của mình theo ba cấp độ: cơ bản, nâng cao và chuyên biệt. OCB mong muốn với việc triển khai gói giải pháp này sẽ đồng hành và tiếp sức cho doanh nghiệp tăng tốc chuyển đổi số, theo kịp xu hướng thị trường. 

Trong các tiện ích từ OCB ProPay thì nổi bật nhất là 2 tính năng ERP Link và tài khoản định danh (Virtual Account). Đây là các dịch vụ phát triển trên nền tảng mở, kết nối giữa hệ thống của OCB và doanh nghiệp, phục vụ quản lý công nợ, hàng hoá, đối tác hiệu quả, nhanh chóng.

Với ERP Link, doanh nghiệp có thể truy vấn và thực hiện các giao dịch tài chính trên chính phần mềm ERP của mình mà không cần truy cập vào ngân hàng trực tuyến của OCB hay đến quầy giao dịch. Dịch vụ này phù hợp với nhóm bán lẻ, dịch vụ, logistics, thương mại điện tử, sản xuất/phân phối hàng tiêu dùng (FMCG), trường học, bệnh viện,.... Những doanh nghiệp có mạng lưới đối tác đầu vào nhiều, số lượng lệnh thanh toán mỗi ngày lớn sẽ rất thuận tiện khi chỉ thao tác trên nền tảng.

Theo OCB, ERP Link sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: truy vấn tài khoản thanh toán, tiền gửi có kỳ hạn tại OCB; truy vấn lịch sử giao dịch, thông tin người thụ hưởng khoản thanh toán tại các ngân hàng khác; chuyển tiền trong và ngoài hệ thống OCB (miễn phí); chuyển tiền theo lô/chi lương đối với người nhận có tài khoản tại OCB hoặc ngoài OCB; chuyển tiền ngoài giờ làm việc, ngày nghỉ, ngày lễ với dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7; truy vấn thông tin hóa đơn và thanh toán hóa đơn; mở hợp đồng tiền gửi có kỳ hạn; bán ngoại tệ online; truy vấn vị trí máy ATM và các chi nhánh/phòng giao dịch của OCB.

Với các tính năng này, ERP Link giúp việc quản lý thông tin đối tác, thực hiện chuyển tiền thanh toán cho nhà cung cấp, đối soát các khoản thu-chi và truy xuất thông tin hóa đơn nhanh chóng, chính xác, giảm sai sót trong quản lý công nợ và thực hiện báo cáo. Đồng thời, việc đồng bộ nhiều hệ thống trên 1 nảng tảng còn giúp giảm thiểu tối đa các thao tác nhập liệu thủ công, nâng cao năng suất và tối ưu hiệu quả cho doanh nghiệp, đặc biệt là bộ phận kế toán.

Một tính năng nổi trội khác của OCB ProPay là dịch vụ tài khoản định danh (OCB Virtual Account Management - OCB VAM). Đây là sản phẩm phù hợp với khách hàng có mạng lưới đối tác đầu ra lớn, nhiều đại lý, nhà phân phối và có số lượng lớn giao dịch báo có vào tài khoản ngân hàng. Tài khoản định danh hỗ trợ quản lý khoản phải thu, cho phép nhận diện khoản tiền nhanh chóng và chính xác bằng việc sử dụng số tài khoản thụ hưởng là một mã định danh riêng biệt cho từng người chuyển tiền hoặc cho từng loại hàng hóa, cho từng hợp đồng hoặc vùng địa lý...

Bên chuyển tiền sẽ thực hiện giao dịch chuyển tiền tới số Tài khoản định danh được thiết lập riêng cho mình thay vì số tài khoản ngân hàng cố định. Đặc biệt, tài khoản định danh của OCB bao gồm cấu trúc chữ và số hỗ trợ doanh nghiệp linh hoạt hơn khi thiết lập các tài khoản định danh con. Doanh nghiệp được chủ động tạo các số tài khoản ảo đẹp, dễ nhớ để thuận tiện cho người dùng và được toàn quyền trong việc khai báo, quản lý, cung cấp số tài khoản định danh cho các đối tác.

Đại diện lãnh đạo OCB cho biết, ngân hàng luôn nỗ lực để cung cấp những giải pháp công nghệ số hiện đại giúp gia tăng giá trị và nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách hàng. Giải pháp thanh toán số OCB ProPay dành cho doanh nghiệp là sản phẩm chủ đạo nằm trong chiến lược số hóa hệ sinh thái ngân hàng với mô hình kinh doanh, không ngừng tối ưu và nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng của OCB.

Tìm hiểu thêm về các gói giải pháp thanh toán số OCB PROPAY và nhận tư vấn miễn phí tại: https://ocbpropay.com.vn

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết OCB PROPAY giúp Doanh nghiệp quản lý công nợ và giao dịch tài chính thuận tiện, nhanh chóng tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714149880 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714149880 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10