OneHousing và mục tiêu 10.000 môi giới bất động sản công nghệ vào năm 2024

Diendandoanhnghiep.vn Sau 3 năm chuẩn bị, mạng lưới hợp tác môi giới bất động sản công nghệ OneHousing và nền tảng công nghệ phục vụ giao dịch bất động sản đã được OneHousing ra mắt sáng 27/10.

>>> Hiểu rõ bất động sản trước khi xuống tiền

Chia sẻ với PV, ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng giám đốc One Mount Real Estate cho biết, OneHousing đã chuẩn bị 3 năm ra mắt mạng lưới môi giới bất động sản công nghệ. Doanh nghiệp chuẩn bị về nền tảng công nghệ, dữ liệu thị trường, hệ thống quản lý vận hành quy chuẩn theo mô hình quốc tế và hậu thuẫn tài chính vững mạnh… 

 ông Nguyễn Thanh Tùng, Tổng giám đốc One Mount Real Estate

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng giám đốc One Mount Real Estate

- OneHousing đã ra đời được 3 năm, vì sao lại lựa chọn thời điểm này để ra mắt Mạng lưới môi giới công nghệ? Đây liệu có phải thời điểm thuận lợi, thưa ông?

Ông Nguyễn Thanh Tùng: Định vị ngay từ đầu của OneHousing là nhà phân phối BĐS trung và cao cấp hàng đầu thị trường. Với thị trường sơ cấp, OneHousing hợp tác với các chủ đầu tư lớn, và trở thành đại lý số 1 phân khúc cao tầng của Masterise Homes và thấp tầng Vinhomes tại miền Bắc.

Trong mục tiêu phục vụ trọn đời nhu cầu về BĐS của khách hàng, chúng tôi nhận thấy, hiện tại là thời điểm phù hợp để mở rộng nguồn hàng sang bất động sản chuyển nhượng (thứ cấp), để phục vụ nhiều khách hàng hơn, với khẩu vị khác nhau. Đặc biệt là thổ cư, bởi đây vẫn là khẩu vị ưa thích của nhiều nhà đầu tư về tích sản và có quy mô về quỹ hàng rất lớn.

OneHousing nhìn nhận, khi thị trường thực sự sôi động không phải thời điểm ra mắt thuận lợi, bởi lúc đó ai cũng bận bán hàng. Sau sự trầm lắng của thị trường, chỉ còn khoảng 50% môi giới BĐS tại Việt Nam còn bám trụ với nghề. Giữa lúc khó khăn nhất, họ cần một Hệ thống đủ lớn, có nguồn lực vững mạnh để cho họ cơ hội tiếp tục được theo nghề, và điều chỉnh tích cực vị thế của môi giới trong thị trường.

OneHousing sẽ đóng vai trò đó, mang năng lực mới để môi giới gia tăng được khả năng tìm kiếm nhiều khách hàng hơn, gia tăng được cơ hội chốt giao dịch nhiều hơn thì đồng nghĩa với gia tăng thêm thu nhập nhiều hơn.

- Mạng lưới môi giới bất động sản công nghệ của OneHousing là mô hình kinh tế hợp tác và chia sẻ mới lạ trên thị trường, xin ông cho biết ở đây cơ hội của người môi giới như thế nào?

Ông Nguyễn Thanh Tùng: OneHousing xây dựng mạng lưới môi giới công nghệ, thông qua sàn Thương mại điện tử rộng lớn về Bất động sản tại Việt Nam, phân phối các sản phẩm căn hộ, thổ cư, nhà phố, biệt thự dự án…

Mạng lưới hoạt động theo mô hình kinh tế chia sẻ, nơi các môi giới đóng góp nguồn cung (người bán) hay nguồn cầu (người mua) đều có thể gặp được nhau, khớp nối nhu cầu, chốt giao dịch, ghi nhận hoa hồng trong hệ thống của OneHousing. Nếu như ở ngoài thị trường, người môi giới có thể có hàng nhưng không có khách hoặc ngược lại - thì trong mạng lưới của OneHousing; các công cụ công nghệ sẽ khớp nối nhanh nhất nhu cầu 3 bên: đầu phía Khách hàng - đầu phía nguồn hàng- môi giới; để người có khách tìm ngay trong mạng lưới thấy sản phẩm phù hợp; và người có hàng thì gặp luôn được đầu có khách.

c môi giới được trải nghiệm các công cụ công nghệ giúp cho hoạt động bán hàng của họ được hiệu quả và năng suất hơn

 Công nghệ giúp hoạt động bán hàng của môi giới được hiệu quả và năng suất hơn

Cơ chế hoa hồng từ OneHousing giúp môi giới có thu nhập tốt nhất thị trường, chính sách minh bạch, chi trả ngay sau 24h. Hoa hồng không chỉ dành cho các môi giới bán hàng thành công, mà còn được cộng hưởng từ cơ chế gửi nguồn hàng, chiêu mộ nhân sự và xây dựng đội ngũ - cũng có tưởng thưởng xứng đáng. Khi một môi giới trong đội ngũ có giao dịch thành công, chính người môi giới quản lý cũng có một phần hoa hồng từ giao dịch đó.

- OneHousing đặt mục tiêu gì khi ra mắt mạng lưới môi giới BĐS công nghệ?

Ông Nguyễn Thanh Tùng: Về mạng lưới môi giới, trong năm 2023, OneHousing hợp tác với 1.000 môi giới và tiến tới mở rộng tới 10.000 môi giới vào năm 2024.

Về dài hạn, chúng tôi mong muốn đạt được 25% thị phần chuyển nhượng tại các dự án và địa bàn mục tiêu tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

>>> OneHousing ra mắt mạng lưới môi giới bất động sản công nghệ

- Thế mạnh về công nghệ và đối tác lớn, vậy vai trò và sự đồng hành của ngân hàng trong suốt hành trình kinh doanh của OneHousing cụ thể ra sao? OneHousing có giải pháp tài chính mạnh mẽ hỗ trợ cho người mua nhà, từ đó tác động giúp môi giới giao dịch nhanh hơn như thế nào?

Ông Nguyễn Thanh Tùng: Với đối tác chiến lược Techcombank, định chế tài chính hàng đầu tại Việt Nam sẽ giúp OneHousing xây dựng được các giải pháp tài chính may đo theo nhu cầu của khách hàng. Đó là đặc quyền cho khách hàng khi giao dịch qua OneHousing, gia tăng khả năng giao dịch đầu tư sinh lời.

Với lực lượng môi giới, OneHousing giúp họ trở thành những người tư vấn chuyên nghiệp - hiểu chân dung khách hàng - bán hàng theo nhu cầu để ở hay đầu tư, từ đó đưa ra tư vấn và giải pháp phù hợp, vừa nhanh chóng chốt giao dịch, vừa đảm bảo lợi ích của khách hàng.

- Ngoài việc đang hợp tác với các chủ đầu tư lớn như Masterise hay Vinhomes thì dự kiến trong thời gian tới OneHousing sẽ còn hợp tác với các doanh nghiệp nào khác trong ngành hay không?

Ông Nguyễn Thanh Tùng: Ở thị trường sơ cấp, OneHousing tiếp tục tập trung cùng hai đối tác lớn nhất thị trường là Masterise Homes và Vinhomes, bởi hai chủ đầu tư này sẽ chiếm đa số nguồn cung bán ra tại Hà Nội trong thời gian tới.

- Tất cả các đại lý BĐS nhà ở đều đang xốc lại đội hình để đón sóng hồi phục; OneHousing tự tin như thế nào để có thể thu hút sales và khách hàng lựa chọn?

Ông Nguyễn Thanh Tùng: Sâu trong bản thân mỗi người đều hướng tới mục tiêu phát triển sự nghiệp và tăng nhập. OneHousing hoàn toàn có thể giúp môi giới đi cùng mình đạt được những mục tiêu trên.

Để tăng thu nhập, OneHousing xây dựng cơ chế hoa hồng để giúp lực lượng bán có thu nhập cao nhất thị trường, chi trả nhanh ngay sau 24h, minh bạch rõ ràng. Nguồn cung dồi dào, tài nguyên khách hàng và sự hỗ trợ của nền tảng công nghệ giúp đội ngũ môi giới gia tăng thu nhập không giới hạn.

Đồng thời, OneHousing xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng cho môi giới nỗ lực bứt phá sự nghiệp từ chuyên viên bán hàng lên quản lý cấp trung và cao cấp. Các khóa học chuyên sâu giúp họ nâng cao năng lực chuyên môn, trở thành chuyên gia trong lĩnh vực BĐS, từ đó gia tăng tỷ lệ bán hàng thành công và được khách hàng, tổ chức ghi nhận. 

- Vâng! Xin cảm ơn ông.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết OneHousing và mục tiêu 10.000 môi giới bất động sản công nghệ vào năm 2024 tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714344550 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714344550 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10