Thông tin doanh nghiệp

OREO và Coca-Cola trở thành “Bestie” khiến giới trẻ mê mẩn

Phương Nhi 24/09/2024 10:09

OREO và Coca-Cola muốn lan tỏa tinh thần gắn kết và kỷ niệm tình bạn đẹp thông qua các sản phẩm phiên bản giới hạn cùng với trải nghiệm độc đáo trên Spotify.

Hai thương hiệu OREO và Coca-Cola muốn chia sẻ niềm vui, lan tỏa tinh thần gắn kết với tất cả tình bạn đẹp của các bạn trẻ Việt thông qua các sản phẩm mới thú vị cùng với trải nghiệm độc đáo trên Spotify.

1(1).jpg
OREO và Coca-Cola cùng bắt tay ra mắt 2 phiên bản giới hạn độc đáo

Lần đầu tiên, thương hiệu bánh quy số 1 thế giới OREOCoca-Cola cùng đánh dấu tình bạn thân thiết với màn bắt tay ra mắt 2 phiên bản giới hạn độc đáo kết hợp tất cả những đặc điểm khiến giới trẻ mê mẩn của bộ đôi này: bánh quy sôcôla OREO kẹp kem vị Cola và Coca-Cola không đường phiên bản OREO.

Lấy cảm hứng từ những đôi bạn thân “bestie” trên toàn thế giới, OREO và Coca-Cola muốn lan tỏa tinh thần gắn kết và kỷ niệm tình bạn đẹp thông qua các sản phẩm phiên bản giới hạn cùng với những trải nghiệm độc đáo mới trên Spotify. Đây sẽ là lúc để các bạn trẻ không ngần ngại thể hiện tình cảm với “bestie” của mình, bất kể đó là tình bạn lâu dài hay vừa mới kết thân. Các Besties có thể cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ và tạo nên những kỷ niệm tuyệt vời trong lúc tận hưởng chiếc bánh OREO vị Cola và Coca-Cola không đường phiên bản OREO.

“Tại OREO, chúng tôi luôn sáng tạo để không ngừng làm hài lòng người tiêu dùng. Với sự hợp tác này, chúng tôi một lần nữa nâng tầm trải nghiệm cho tất cả những người hâm mộ của OREO. Tình bạn thân thiết được tạo nên giữa OREO và Coca-Cola là một cầu nối vui vẻ giữa các fan của hai thương hiệu và tôn vinh sức mạnh của sự gắn kết. Chúng tôi rất mong chờ phản hồi tích cực từ chiến dịch này và hy vọng người hâm mộ sẽ phấn khích với những sáng tạo của hai thương hiệu mang tính biểu tượng.” Ông Sameer Yadav - Giám đốc Tiếp thị Mondelez Kinh Đô Việt Nam chia sẻ.

Bà Oana Vlad, Phó Chủ tịch Toàn cầu - Chiến lược Thương hiệu của The Coca-Cola Company cho biết: “Việc kết hợp giữa trải nghiệm vui tươi của OREO và sự diệu kỳ (Real Magic) của Coca-Cola là điều bất ngờ rất được mong đợi, bởi vì hai thương hiệu của chúng tôi có nhiều điểm tương đồng. Là sự hợp tác đầu tiên của cả hai thương hiệu, chúng tôi rất vui mừng khi các đôi bạn thân “bestie” khắp thế giới sẽ cùng chào đón các sản phẩm mới độc đáo, những trải nghiệm tuyệt vời và những khoảnh khắc kết nối bất ngờ.”

Hai sản phẩm bánh quy sôcôla OREO kẹp kem vị Cola và Coca-Cola không đường phiên bản OREO sẽ có mặt trên thị trường trong thời gian giới hạn và mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho người tiêu dùng.

Phiên bản giới hạn có thiết kế nổi bật với biểu tượng bánh quy OREO đặc trưng kết hợp với hình ảnh chai Coca-Cola nổi tiếng. Trong phiên bản giới hạn này, bánh OREO với hai lớp bánh Sôcôla quen thuộc được bổ sung hương vị Cola mà các fan yêu thích. Hai mặt bánh được khắc nổi với các họa tiết Coca-Cola và OREO bắt mắt, cùng với lớp kem trắng mịn được điểm xuyết các chấm đỏ có thể ăn được.

Trong khi đó, với mỗi ngụm Coca-Cola không đường phiên bản OREO, người hâm mộ có thể thưởng thức hương vị Coca-Cola sảng khoái kết hợp với hương vị bánh quy lấy cảm hứng từ OREO, tạo nên một trải nghiệm chưa từng có từ những người bạn thân mới này.

Chiến dịch “Bestie” của OREO và Coca-Cola truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần tình bạn thông qua các trải nghiệm hấp dẫn trên các nền tảng kỹ thuật số và hoạt động tương tác thương hiệu. Tại nền tảng nhạc số Spotify, người hâm mộ có thể kích hoạt "Bestie Mode" cùng với bạn thân của mình để tham gia "Trải nghiệm số Bestie Mode", một nền tảng âm nhạc độc quyền và đầu tiên được thiết kế dành riêng cho các bạn thân để kết hợp gu âm nhạc giữa những “Bestie” và thưởng thức cùng nhau.

Bằng cách quét mã QR trên các sản phẩm của Coca-Cola và OREO, người hâm mộ có thể làm theo các bước hướng dẫn để khám phá “Bestie Mode” và đồng bộ hóa sở thích âm nhạc với người bạn “Bestie” của mình. Người dùng Spotify phiên bản miễn phí cũng sẽ được mời tham gia trải nghiệm Bestie Mode này thông qua quảng cáo trên nền tảng. Khi đã kết nối với tài khoản Spotify, người hâm mộ sẽ cần trả lời những câu hỏi để xác định mức độ tương hợp trong gu âm nhạc của mình và bạn thân. Một danh sách nhạc sẽ được tạo ra với những bài hát được ưa thích của cả hai để cùng nhau thưởng thức.

Tại Việt Nam, bánh quy Sôcôla OREO kẹp kem vị Cola và Coca-Cola không đường phiên bản OREO có mặt tại rộng rãi tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc bắt đầu từ tháng 9/2024, cùng thời điểm với các thị trường lớn khác, bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Trung Quốc, Mexico, Brazil... OREO tự hào là thương hiệu không ngừng sáng tạo mang đến những phút giây gắn kết vui vẻ cho hàng triệu gia đình trên toàn thế giới. Sáng tạo mới nhất của thương hiệu, Bánh quy sôcôla OREO kẹp kem vị Cola, thể hiện cam kết không ngừng của thương hiệu trong việc tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ và truyền cảm hứng cho mọi người tận hưởng những phút giây “Chơi thật vui” bên nhau. Thông qua các hợp tác thú vị và bằng cách tận dụng công nghệ mới, thương hiệu OREO đặt mục tiêu tiếp tục mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ.

Coca-Cola không đường phiên bản OREO là sản phẩm mới nhất từ Coca-Cola Creations. Bằng cách khai thác công nghệ mới, hợp tác với các thương hiệu, nghệ sĩ, nhà thiết kế để tạo ra những trải nghiệm độc đáo trên cả thế giới số và thế giới thực, Coca-Cola Creations tiếp tục truyền tải tinh thần sáng tạo và kết nối văn hóa, giúp người hâm mộ trải nghiệm Real Magic của Coca-Cola.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
OREO và Coca-Cola trở thành “Bestie” khiến giới trẻ mê mẩn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO