P&G Việt Nam giành giải Vàng tại Giải thưởng CSR toàn cầu

Diendandoanhnghiep.vn Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” của P&G Việt Nam đã được trao giải Vàng tại Giải thưởng CSR toàn cầu 2021 ở hạng mục “Chương trình vì cộng đồng xuất sắc nhất”.

Giải thưởng CSR Toàn cầu 2021 được tổ chức trao giải lần thứ 13 và trao giải vào giữa tháng 11/2021. là một trong những Chương trình Giải thưởng công nhận uy tín nhất châu Á về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (corporate social responsibility – CSR) và quản trị doanh nghiệp. Chương trình công nhận và vinh danh các công ty có các sản phẩm, dịch vụ, dự án và chương trình xuất sắc, sáng tạo và đẳng cấp thế giới được thực hiện trong quá khứ hoặc hiện tại.

Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” của P&G Việt Nam

Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” của P&G Việt Nam

Các dự án này thể hiện sự lãnh đạo của công ty, sự chân thành, cam kết liên tục trong việc kết hợp các giá trị đạo đức, tuân thủ các yêu cầu pháp lý và tôn trọng cá nhân, cộng đồng và môi trường theo cách họ kinh doanh. Từ hơn 350 bài dự thi của 100 doanh nghiệp trên thế giới, trải qua nhiều vòng đánh giá, Ban tổ chức đã trao 50 giải thưởng trong 16 hạng mục chính. Trong đó, P&G Việt Nam đã được vinh danh tại hạng mục giải thưởng quan trọng: Giải Vàng doanh nghiệp có chương trình cộng đồng xuất sắc nhất (Best Community Programme Award). Giải thưởng được Ban tổ chức trao tặng cho các hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” được P&G Việt Nam triển khai từ năm 2016 thông qua sự hợp tác cùng Trung Ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, với mục tiêu mang lại nước uống sạch cho người dân thông qua việc sử dụng gói bột lọc nước P&G.

Với tổng ngân sách gần 13 tỷ đồng, trong những năm qua chương trình đã cung cấp hơn 90 triệu lít nước uống sạch cho hơn 150.000 hộ gia đình tại 10 tỉnh thành, bao gồm Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Long An, An Giang, Đồng Tháp... Trong nhiều năm qua, thông qua Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” các gói bột lọc nước P&G đã hỗ trợ nhiều hộ gia đình tại Việt Nam được tiếp cận nguồn nước sạch để uống. Đây chính là giải pháp thuận tiện và cần thiết trong tình hình sau lũ, giúp giảm thiểu đáng kể nguy cơ bệnh tật do việc sử dụng nguồn nước ô nhiễm. Chương trình này càng có ý nghĩa hơn trong bối cảnh biến đổi khí hậu đang diễn biến ngày càng phức tạp.

ông Sai Ramana Ponugoti Tổng Giám Đốc P&G Việt Nam đã được Chủ Tịch UBND tỉnh Bình Dương trao tặng Bằng khen “Doanh nhân tiêu biểu 2021”

ông Sai Ramana Ponugoti TTGĐ c P&G Việt Nam đã được Chủ Tịch UBND tỉnh Bình Dương trao tặng Bằng khen “Doanh nhân tiêu biểu 2021”

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, P&G Việt Nam đã hành động nhanh chóng và kịp thời hỗ trợ cho các địa phương trong các đợt bùng phát dịch bệnh Covid-19 thể hiện trách nhiệm xã hội, tinh thần sẻ chia của P&G Việt Nam trước tình hình khẩn cấp. Tính đến nay, P&G Việt Nam và các nhãn hàng của mình đã quyên góp tổng hiện kim và sản phẩm có giá trị hơn 15 tỷ đồng. Những đóng góp này tập trung vào hỗ trợ tài chính, chăm sóc vệ sinh, cung cấp trang thiết bị, vật phẩm y tế quan trọng, thiết thực hỗ trợ cho nhân viên, lực lượng chống dịch tuyến đầu, và người dân tại các tỉnh, thành phố đang bị ảnh hưởng bởi COVID-19.

Trước đó, ông Sai Ramana Ponugoti Tổng Giám Đốc P&G Việt Nam đã được Chủ Tịch UBND tỉnh Bình Dương trao tặng Bằng khen “Doanh nhân tiêu biểu 2021” có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và phòng, chống dịch bệnh, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương.

 

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết P&G Việt Nam giành giải Vàng tại Giải thưởng CSR toàn cầu tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711700347 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711700347 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10