Panasonic hợp tác với Grab nâng cao chất lượng không khí

Diendandoanhnghiep.vn Panasonic Việt Nam vừa công bố hợp tác cùng Grab cung cấp giải pháp không khí sạch toàn diện NanoeTM X cho 2.000 xe Grab tại Việt Nam.

Theo đó, 2.000 xe Grab tại Hà Nội và Hồ Chí Minh sẽ được trang bị thiết bị phát nanoe™ X, với mục đích cải thiện chất lượng không khí trên phương tiện giao thông và tiện nghi cho khách hàng sử dụng xe Grab.

Panasonic Việt Nam hợp tác với Grab nhằm nâng cao chất lượng không khí trong xe.

Panasonic Việt Nam hợp tác với Grab nhằm nâng cao chất lượng không khí trong xe.

Nanoe™ X là một ion có kích thước nano được tạo ra bằng cách phóng điện áp cao vào phân tử nước trong không khí. Công nghệ này đã được tập đoàn công nghệ Texcell của Pháp nghiên cứu và cho ra kết quả có thể ức chế tới 99% virus Corona trong không khí.

Thiết bị phát NanoeX  sẽ được lắp đặt trong xe GrabCar chất lượng cao được thiết kế để cấp điện bằng cổng USD và nhỏ gọn đủ để vừa với khay đựng cốc trên xe hơi, giúp thiết bị dễ dàng tạo và phát NanoeTMX để lọc sạch không khí trong xe hơi.

Dự án được triển khai đồng loạt trên phạm vi 5 thành phố lớn - Singapore, Kuala Lumpur, Jakarta, Hà Nội và TP.HCM với tổng số xe GrabCar được lắp đặt thiết bị là 5.500 xe. Tại Việt Nam giai đoạn thử nghiệm sẽ bắt đầu từ 15/1 đến 14/3/2021. Sau chiến dịch thử nghiệm, Panasonic sẽ tặng miễn phí tất cả 5.500 thiết bị lọc không khí cho các tài xế tham gia chiến dịch, giúp họ nâng cao trải nghiệm trong xe với không khí sạch.

được thiết kế để cấp điện bằng cổng USD và nhỏ gọn đủ để vừa với khay đựng cốc trên xe hơi, giúp thiết bị dễ dàng tạo và phát NanoeTMX để lọc sạch không khí trong xe hơi.

Được thiết kế để cấp điện bằng cổng USD và nhỏ gọn đủ để vừa với khay đựng cốc trên xe hơi, giúp thiết bị dễ dàng tạo và phát NanoeTMX để lọc sạch không khí trong xe hơi.

Ông Marukawa Yoichi - Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Panasonic Việt Nam, cho biết, COVID-19 đang hoành hành trên khắp thế giới, đe dọa sức khỏe con người. Trong khi xã hội ngày càng quan tâm và đặt ra yêu cầu cao hơn về chất lượng không khí sạch toàn diện. Công nghệ Nanoe™ X, là cốt lõi trong công nghệ lọc không khí của Panasonic, đã được thử nghiệm và chứng minh hiệu quả trong việc ức chế virus corona mới.

“Trong suốt hành trình phát triển tại Việt Nam, Panasonic vẫn luôn trung thành với sứ mệnh góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam và sự thịnh vượng của đất nước. Để mở đầu cho năm 2021, kỷ niệm 50 năm Panasonic chính thức có mặt tại Việt Nam, chúng tôi quyết định thực hiện hoạt động hợp tác này như một thông điệp và hành động nhằm góp phần nâng cao chất lượng sống cho người dân và giải quyết các thách thức xã hội”. Ông Marukawa Yoichi chia sẻ.

Mới đây, Panasonic cũng đã tuyên bố định hướng kinh doanh mới, chính thức chuyển đổi từ công ty điện tử gia dụng thông thường thành công ty cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, dẫn đầu xu hướng phát triển công nghệ xoay quanh yếu tố con người.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Panasonic hợp tác với Grab nâng cao chất lượng không khí tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713933810 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713933810 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10