Panasonic Việt Nam ra mắt bộ giải pháp sức khỏe toàn diện

Diendandoanhnghiep.vn Panasonic Việt Nam vừa ra mắt bộ giải pháp sức khỏe toàn diện và công bố công bố định hướng phát triển kinh doanh mới, thành Công ty cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Theo đó, bộ giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện của Panasonic với 3 giải pháp bao gồm: Giải pháp khí sạch toàn diện nâng cao chất lượng không khí trong nhà; Giải pháp diệt khuẩn nâng cao chất lượng vệ sinh không gian sống và Giải pháp chăm sóc sức khỏe nâng cao tăng cường sức khỏe bên trong.

Ông Yoichi Marukawa - Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam chia sẻ về định hướng mới của Panasonic trong 50 năm tiếp theo tại thị trường Việt Nam.

Ông Yoichi Marukawa - Tổng Giám đốc Panasonic Việt Nam chia sẻ về định hướng mới của Panasonic trong 50 năm tiếp theo tại thị trường Việt Nam.

Giải pháp khí sạch toàn diện

Theo báo cáo thường niên do tổ chức The Environmental Performance Index (EPI) – Mỹ, Việt Nam hiện đang đứng trong top 10 quốc gia ô nhiễm không khí tại Châu Á. Đáng chú ý, tổng lượng bụi tại Hà Nội và TP.HCM cũng như các tỉnh lân cận đang liên tục tăng cao, khiến chỉ số chất lượng không khí (AQI) luôn ở ngưỡng báo động.

Bên cạnh ô nhiễm không khí ngoài trời, người dân còn phải đối mặt với ô nhiễm không khí trong nhà. Tác nhân bắt nguồn từ chính những hoạt động thường nhật như nấu ăn, sử dụng than tổ ong, hút thuốc, đốt nến thơm,... Trong khi đó, không gian sinh hoạt của con người hiện nay không chỉ được gói gọn tại tư gia, mà còn tại văn phòng, không gian giải trí, nơi lưu trú du lịch. Chính vì vậy, việc đảm bảo nguồn khí sạch, chất lượng trong nhà trở thành mối quan tâm hàng đầu đối với người tiêu dùng.

Theo các chuyên gia của Panasonic, công nghệ độc quyền nanoeTM X được phát triển từ năm 1997. Công nghệ này đã được Panasonic ứng dụng trên nhiều sản phẩm điện tử tiêu dùng nhằm cải thiện sức khỏe và môi trường sống. Nanoe là công nghệ phóng điện đa cực, tập trung phóng điện vào 4 điện cực hình kim, giải phóng các ion hydroxit (OH) tự do.

Những ion này giúp hấp thụ hydro - những yếu tố gây ô nhiễm và ức chế hoạt động của virus, đồng thời loại bỏ đến 99% phần tử ô nhiễm bay lơ lửng, bao gồm cả PM2.5 – những hạt bụi siêu vi mà mắt không thể nhìn thấy, cũng như khử mùi hôi, ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng.

Với công nghệ này, Panasonic cung cấp giải pháp không khí tổng thể gồm các sản phẩm điều hòa, máy lọc không khí… cho các tòa nhà văn phòng, khách sạn, phòng khám và nhà ở để mang tới bầu không khí trong lành, khỏe mạnh cho mỗi người.

Giải pháp diệt khuẩn

Bộ giải pháp Diệt khuẩn ứng dụng chủ yếu công nghệ Blue Ag+ và công nghệ nanoe X. Đây là một trong nhiều nỗ lực của Panasonic nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt Nam thông qua công nghệ tiên tiến và hiện đại.

Khách hàng tìm hiểu về các giải pháp công nghệ mới trong các sản phẩm của Panasonic Việt

Khách hàng tìm hiểu về các giải pháp công nghệ mới trong các sản phẩm của Panasonic Việt Nam.

Giải pháp diệt khuẩn được phát triển dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe về sự thoải mái, khỏe mạnh và an toàn cũng như các điều kiện thực tiễn của khu vực. Dựa trên công nghệ ức chế vi khuẩn thông thường bằng tinh thể bạc, công nghệ diệt khuẩn cao cấp BlueAg+ của Panasonic đã được cải tiến với sự kết hợp giữa ánh sáng xanh (trên tủ lạnh) hoặc tia UV (trên máy giặt) cùng các ion bạc tăng khả năng ức chế và tiêu diệt tới 99,99% vi khuẩn.

Công nghệ nanoeTM X giúp tạo ra hàng nghìn phân tử nanoe với kích thước siêu nhỏ, giúp giảm dư lượng thuốc trừ sâu trong rau củ quả tới 2.8 lần, tiêu diệt 99.99% vi khuẩn trong tủ lạnh, đồng thời ngăn chặn các vi khuẩn nấm mốc và mùi khó chịu, giữ cho thức ăn luôn tươi ngon, vệ sinh.

Giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện

Giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện tích hợp công nghệ hiện đại, chất lượng Nhật Bản với nhiều tính năng nổi trội, được Panasonic ứng dụng vào các sản phẩm thiết bị nhà bếp, sản phẩm chăm sóc y tế và sắc đẹp. Thương hiệu dẫn đầu ngành điện tử tiêu dùng kỳ vọng “Giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện sẽ giúp khách hàng nâng cao sức khỏe thể chất thông qua việc cân bằng dinh dưỡng, giữ gìn, cải thiện vẻ đẹp bên ngoài, mang lại cho mọi người cuộc sống khỏe đẹp, hạnh phúc hơn”.

Ông Yoichi Marukawa - Tổng giám đốc của Panasonic Việt Nam cho biết, Panasonic đã đặt nhiều tâm huyết trong việc phát triển các sản phẩm có công nghệ, tính năng giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình, cùng với khách hàng xử lý các vấn đề trong cuộc sống hiện nay liên quan đến không khí và môi trường sống của xã hội hiện đại. Thông qua định hướng mới, Panasonic muốn đem lại cho khách hàng một cuộc sống khỏe mạnh, an toàn và tiện nghi.

“Chúng tôi tin rằng, chăm sóc sức khỏe toàn diện sẽ là xu hướng phục vụ khách hàng của tương lai và tự tin đây sẽ là xu hướng kinh doanh đem lại lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp”.

ông Hoàng Dương Tùng - Chủ tịch Mạng lưới Không khí sạch Việt Nam, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường (Bộ TN&MT) cho biết, trong những năm qua, chất lượng không khí xung quanh đang là một vấn đề nóng bỏng hơn bao giờ hết đối với Việt Nam, đặc biệt là tại các đô thị. Theo số liệu quan trắc, số ngày trong năm có nồng độ trung bình bụi mịn PM 2,5 vượt quá quy chuẩn cho phép ngày một tăng. Thậm chí, có những ngày chất lượng không khí ở mức báo động tại một số thành phố như Hà Nội và TP. HCM.

Chất lượng không khí giảm sút đó là do khí thải từ các nguồn ô nhiễm chưa được kiểm soát tốt như từ các cơ sở sản xuất, bao gồm cả các cơ sở sản xuất trong làng nghề không có hoặc thiếu các thiết bị xử lý khí thải, các công trình xây dựng không có tấm che chắn theo quy định. Số lượng phương tiện giao thông cá nhân ngày càng tăng, đặc biệt là xe máy và chưa triển khai chương trình kiểm tra khí thải xe máy.

Cũng theo ông Tùng, một trong những điều đáng ghi nhận trong những năm qua đó là nhận thức của cộng đồng về ô nhiễm không khí đã được nâng cao một cách đáng kể, từ nhận thức đã chuyển thành các ý thức. Các cơ quan, tổ chức, người dân đã tích cực tham gia trong việc bảo vệ môi trường không khí xung quanh và tự trang bị những thiết bị cần thiết để làm sạch bầu không khí.

Ông Tùng đánh giá cao sự nỗ lực của Panasonic nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam. Ông hy vọng sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp với tầm nhìn, nguồn cảm hứng và sự nghiêm túc đầu tư, trách nhiệm với xã hội và đam mê như Panasonic, để cùng cải thiện môi trường sống, chất lượng sống tốt hơn cho tất cả mọi người.

"Những doanh nghiệp như Panasonic là một nhân tố quan trọng giúp cải thiện thực trạng không khí và môi trường sống đang rất cấp thiết tại Việt Nam. Các nhóm giải pháp chăm sóc sức khỏe của Panasonic mang tính thiết thực cao, bao quát các vấn đề của cuộc sống hiện đại và đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dân". Ông Hoàng Dương Tùng chia sẻ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Panasonic Việt Nam ra mắt bộ giải pháp sức khỏe toàn diện tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711669460 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711669460 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10