Phòng khám đa khoa Tháng Tám chất lượng có tốt không?

Diendandoanhnghiep.vn Nằm tại Quận 3, cách trung tâm đường Cách Mạng Tháng 8 không xa, Phòng khám đa khoa Tháng Tám đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cho bà con gần xa...

Ngày nay, khi mà nhu cầu tìm đến các đơn vị y tế gia tăng, thì nỗi lo lắng, băn khoăn của người dân về chất lượng tại nơi mình tìm đến như thế nào cũng trở thành một đề tài “nóng” được nhiều người bàn tán. 

Nằm tại Quận 3, cách trung tâm đường Cách Mạng Tháng 8 không xa là một cái tên khá quen thuộc với người dân địa phương, nhưng cũng dần trở thành một điểm đến đáng chú ý cho bà con gần xa khi có nhu cầu chăm sóc sức khoẻ với những dịch vụ tốt nhất, hãy cùng tìm hiểu về Phòng khám đa khoa Tháng Tám để có thêm tham khảo trong việc lựa chọn nơi đây nhé.

Đôi nét về Phòng khám đa khoa Tháng Tám

Nếu bạn vẫn còn xa lạ với đơn vị y tế uy tín tại khu vực và hy vọng tìm kiếm một nơi có thể gởi gắm sức khoẻ của mình một cách tốt nhất, thì địa điểm đầu tiên mà bạn nên cân nhắc đó nên là Phòng khám đa khoa Tháng Tám.

Cơ sở y tế này được xây dựng ngay trên mặt tiền đường Cách Mạng Tháng 8, chỉ trong vài năm gần đây đã nhanh chóng được người dân tại khu vực TPHCM nói riêng và các tỉnh gần xa biết đến, nhận được sự tín nhiệm và ủng hộ đồng đảo từ các bệnh nhân trên khắp vùng miền với mong muốn mang đến sự chăm sóc tốt nhất đến cho sức khoẻ người dân.

Vậy đâu là yếu tố đã giúp cho phòng khám phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay, có phải là phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề bác sĩ hay không? Hay là nhờ vào sự tiên tiến trong công nghệ kỹ thuật tại đây? Cùng tìm hiểu phần tiếp theo để biết rõ hơn về việc này nhé.

Chất lượng của Phòng khám đa khoa Tháng Tám đến nhờ đâu?

Với nỗ lực hết mình trong công tác chăm sóc và bảo vệ cho người dân, đơn vị y tế Tháng Tám đã đặt ra các tiêu chuẩn khắt khe nhất với đội ngũ nhân viên của mình, nhưng đồng thời cũng sẵn sàng tiếp nhận các phản hồi mà khách hàng để lại nhằm xây dựng cơ sở theo cách hoàn thiện và tốt đẹp hơn.

Dưới đây là những nét nổi bật trong công tác phục vụ tại đơn vị Đa khoa Tháng Tám mà bài viết xin được nhắc đến như sau:

Nơi đây là một trong số các đơn vị y tế nổi bật trong việc đầu tư tốt theo tiêu chuẩn y tế đặt ra, đã vượt qua các kiểm định và yêu cầu chất lượng từ ban ngành liên quan đồng thời nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia đứng đầu trong lĩnh vực y tế.

Hưởng ứng theo yêu cầu phục vụ sức khoẻ toàn dân do Bộ Y tế đặt ra trong thời gian qua, đội ngũ y bác sĩ tại đây luôn ra sức học tập, nâng cao trình độ chuyên môn kể cả khi xuất thân từ các đơn vị y tế lớn trong và ngoài nước, họ luôn dành hết sự cố gắng của mình trong sự nghiệp bảo vệ sức khoẻ người dân với đó cũng là yếu tố gắng kết các bệnh nhân khiến họ tìm đến đây.

Sự đầu tư trong các trang thiết bị y tế là yếu tố không thể không nhắc đến, bên cạnh việc bám sát các phương pháp cải tiến trong thăm khám và điều trị, đơn vị còn luôn dành thời gian để cập nhật và kiểm tra các trang thiết bị hiện thời giúp đảm bảo tốt công tác thăm khám và điều trị cho bệnh nhân tại đây.

Đặc biệt, quy trình thủ tục là một trong những khâu không thể bỏ qua khi tìm đến các đơn vị y tế. Đó cũng là điều làm cho nhiều bệnh nhân cảm thấy ngần ngại mỗi khi có ý định chủ động chăm sóc sức khoẻ của mình. Thế nhưng, nhờ vào những cải tiến trong khâu thủ tục, chỉ với một cú gọi hoặc nhắn tin đến đơn vị là khách hàng sẽ được lên lịch gặp bác sĩ theo như giờ giấc mà mình mong muốn, giúp tiết kiệm tối đa thời gian công sức mà bệnh nhân phải bỏ ra thay vì phải di chuyển đến và xếp hàng chờ lượt khám tại những đơn vị khác.  

Sau cùng là vấn đề chi phí, hầu hết người sau khi nghe nói về những ưu thế trên của nơi đây có lẽ sẽ ngại về mặt này. Lo lắng rằng mức phí bỏ ra sẽ cao hơn dự tính, nhưng đây không phải là điều mà bạn phải lo sợ, vì mọi khoản phí dịch vụ tại đây đều là dựa trên bảng niêm yết mà Sở Y tế đặt ra, vì thế mà người dân có thể yên tâm để tìm đến đây khi có nhu cầu.

Vậy là những chia sẻ trên hẳn đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về Phòng khám đa khoa Tháng Tám. Nơi được biết đến là địa chỉ đáng tin cậy trong việc chăm sóc sức khoẻ, đặc biệt là về vấn đề sức khoẻ sinh sản đáng lo ngại ở nhiều người dân. Hãy đến trực tiếp địa chỉ tại Số 74 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP.HCM hoặc có thể gọi trực tiếp vào đường dây nóng ghi bên dưới để được các nhân viên y tế tiếp nhận lịch hẹn hoặc trả lời thắc mắc mà bạn đang đặt ra.

Mọi thông tin về phòng khám xin vui lòng liên hệ về

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://phongkhamdakhoathangtam.vn/

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Phòng khám đa khoa Tháng Tám chất lượng có tốt không? tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711637569 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711637569 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10