Piaggio Việt Nam vinh dự lần thứ 3 liên tiếp được trao tặng giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021" (The HR Asia Best Companies to Work for in Asia Awards 2021).
Tạp chí Nhân Sự HR Asia - – tạp chí hàng đầu về Nhân sự khu vực Châu Á vừa công bố danh sách 115 doanh nghiệp có trụ sở tại Việt Nam là Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021
Theo HR Asia, những doanh nghiệp thắng giải đã gắn kết nhân viên, đội ngũ, ban lãnh đạo tại nơi làm việc một cách xuất sắc, có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gia tăng sự gắn kết của nhân viên. HR Asia đánh giá rất cao sự linh hoạt của các doanh nghiệp khi phải đối mặt với những trở ngại và bất ổn trong bối cảnh đại dịch, đặc biệt là khi tình trạng giãn cách xã hội tiếp tục làm gián đoạn hoạt động kinh doanh trên toàn cầu và tại Việt Nam.
Năm nay, khoảng 30.000 nhân sự từ 581 doanh nghiệp tại Việt Nam đã tham gia khảo sát Mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (Total Engagement Assessment Model TEAM), khảo sát độc quyền này do Tạp chí HR Asia nghiên cứu. Cuộc khảo sát chuyên sâu này cung cấp cho các doanh nghiệp cái nhìn đầy đủ về nhu cầu, mong muốn và mức độ gắn kết của nhân viên. Từ đó đưa ra những chính sách linh hoạt và phù hợp với từng thời điểm.
Piaggio Việt Nam vinh dự lần thứ 3 liên tiếp được trao tặng giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021" (The HR Asia Best Companies to Work for in Asia Awards 2021).
Ông Gianluca Fiume – Phó chủ tịch PIAGGIO Châu Á Thái Bình Dương, Tổng Giám đốc của PIAGGIO Vietnam chia sẻ: “Piaggio rất vui mừng được vinh danh và nhận Giải thưởng năm thứ 3 liên tiếp Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 do HR Asia bình chọn. “Piaggio có 4 thương hiệu sản phẩm gồm Vespa, Piaggio, Moto Guzzi, Aprillia và thương hiệu thứ 5 chính là “CON NGƯỜI”. Tôi tin rằng con người chính là thành tố khiến mọi giấc mơ, mọi đam mê, mọi ý tưởng trở thành hiện thực”.
Cũng theo ông Gianluca Fiume, “Quan tâm đến từng cá nhân” đứng đầu trong 4 giá trị cốt lõi của Piaggio Việt nam. Mỗi ngày, doanh nghiệp luôn cố gắng xây dựng một mối quan hệ tận tâm, gắn bó sâu sắc với từng nhân viên, từng cổ đông, từng đối tác, từng tổ chức liên quan cũng như từng khách hàng của mình. "Chúng tôi luôn nỗ lực để khiến tất cả mọi người hạnh phúc và tự hào khi là một phần của gia đình PIAGGIO. Chúng tôi xây dựng các cách tiếp cận khác nhau, để thu hẹp khoảng cách thế hệ và sự khác biệt trong tính cách, để tạo cho tất cả nhân viên một môi trường làm việc hạnh phúc và cơ hội phát triển. Văn hoá chúng tôi cho phép từng cá nhân có cơ hội được lắng nghe, thể hiện bản thân và toả sáng theo cách riêng, bất kể sự khác biệt về tính cách hay thế hệ", TGĐ Piagio Việt Nam chia sẻ.
Có thể bạn quan tâm
Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt kỷ niệm sinh nhật Vespa 75 năm tuổi trẻ
08:16, 12/10/2021
Phiên bản đặc biệt Piaggio Liberty S 2021 ra mắt, giá 61,9 triệu đồng
10:58, 30/09/2021
Piaggio Việt Nam ra mắt chương trình cam kết mạnh mẽ về độ tin cậy của sản phẩm
14:34, 07/05/2021
Piaggio Việt Nam ra mắt Vespa PicNic: Giá 88 triệu, giới hạn 300 chiếc, cá nhân hoá đặc biệt
11:11, 31/03/2021
CEO Piaggio Việt Nam: Chúng tôi kinh doanh “ngành công nghiệp cảm xúc”
04:51, 10/02/2021