ALENA ENERGY ký kết thỏa thuận hợp tác mới với Growatt

PHƯƠNG THANH 20/07/2022 09:52

Trong khuôn khổ sự kiện The Future Energy Show Vietnam 2022, Công ty ALENA ENERGY đã ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối 150MW biến tần thương hiệu Growatt.

>>Alena Energy, đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm solar

Tiềm năng thị trường

Mặc dù chính sách mới nhất cho thị trường năng lượng tái tạo năm nay chưa được ban hành, nhưng các sự kiện triển lãm về thiết bị năng lượng vẫn được diễn ra sôi động. Tham gia triển lãm tại The Future Energy Show Vietnam 2022 năm nay, có tới khoảng 70 gian hàng trưng bày các sản phẩm về solar của các nước tiên tiến trên thế giới. Trong đó có đến 80% số lượng gian hàng đến từ Trung Quốc - một nước có thị phần phân phối lớn nhất các thiết bị cho ngành năng lượng tái tạo.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối ALENA ENERGY – Growatt

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối ALENA ENERGY – Growatt

Tuy nhiên hiếm hoi và nổi bật tại sự kiện vẫn là gian hàng rộng đến 45m2 của Công ty ALENA ENERGY - một đơn vị phân phối, triển lãm các thiết bị ngành solar tiêu biểu của Việt Nam tại hội nghị The Future Energy Show Vietnam 2022. Với sự phong phú đa dạng của các mặt hàng mới tiên tiến nhất, đã chứng minh cho sự nhạy bén về thị trường, cũng như tiềm lực và phong cách chu đáo của ALENA ENERGY.

Tham quan gian hàng, người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận thấy lãnh đạo Công ty ALENA ENERGY khẳng định tiềm năng và đặt niềm tin rất lớn vào thị trường solar trong thời gian tới khi xu hướng và nhu cầu sử dụng năng lượng tái tạo đang được các ngành sản xuất, xuất khẩu của Việt Nam hưởng ứng áp dụng.

Thực hiện hóa mục tiêu

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối ALENA ENERGY – Growatt

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối ALENA ENERGY – Growatt

Trong khuôn khổ chương trình, Công ty ALENA ENERGY đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Growatt để phân phối 150MW biến tần thương hiệu Growatt tại thị trường Việt Nam.

Buổi lễ ký kết được diễn ra với sự có mặt của đại diện hai bên gồm; Ông Phan Ngọc Ánh - Giám đốc Công ty ALENA ENERGY và Ông Rucas Wang - giám đốc Growatt - khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Đại diện Growatt cam kết cung cấp 150MW biến tần Growatt vào thị trường Việt Nam trong năm 2022, trong đó đặc biệt ưu tiên các mẫu mới nhất như Growatt MAX 100-125KTL3-X dành cho phân khúc thương mại và công nghiệp cũng như các dự án quy mô lớn.

Growatt MAX 100-125KTL3-X tại The Future Energy Show Vietnam 2022

Growatt MAX 100-125KTL3-X tại The Future Energy Show Vietnam 2022

Bên cạnh đó, buổi lễ còn có sự tham gia của rất nhiều kỹ sư, chuyên viên của Công ty ALENA ENERGY.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Phan Ngọc Ánh cho biết, ALENA ENERGY là Công ty có nghiên cứu và hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, đặc biệt về lĩnh vực điện mặt trời mái nhà. Trong đó, công ty tập trung vào ba lĩnh vực chính gồm; đầu tư hệ thống điện mặt trời mái nhà, phân phối các sản phẩm thiết bị năng lượng tái tạo và cung cấp dịch vụ EPC lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà. Hiện tại đối với lĩnh vực phân phối, các sản phẩm biến tần điện mặt trời, Growatt là thương hiệu được khách hàng quan tâm và lựa chọn nhiều nhất ở ALENA ENERGY.

Thương hiệu Growatt vào Việt Nam từ năm 2018, sau khi tham quan, làm việc thực tế tại nhà máy sản xuất của Growatt, Giám đốc ALENA ENERGY Phan Ngọc Ánh đã quyết định bắt tay cùng Growatt để trở thành một trong những nhà phân phối sản phẩm biến tần của hãng này tại Việt Nam lúc bấy giờ.

“Với những nỗ lực đã được kiến tạo cùng với chính sách đồng hành của Growatt, chúng tôi cam kết sẽ mang lại giải pháp bảo hành tối ưu và mức giá phân phối cạnh tranh nhất tại thị trường Việt Nam. Sự tin tưởng của quý khách hàng chính là động lực giúp ALENA ENERGYmang lại nhiều cơ hội sử dụng năng lượng sạch với chi phí rẻ nhất cho doanh nghiệp và người tiêu dùng tại Việt Nam”- Đại diện ALENA ENERGYnhấn mạnh.

Đánh giá về tiềm năng thị trường và mối quan hệ hợp tác, Ông Rucas Wang, Giám đốc Growatt - khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “ALENA ENERGY luôn đồng hành và đối tác tin cậy của Growatt kể từ 2018. Chúng tôi hài lòng về sự hợp tác với ALENA ENERGY trong suốt thời gian qua. Thông qua mạng lưới phân phối của ALENA ENERGY, các sản phẩm và giải pháp của Growatt ngày càng được phân phối nhiều hơn tại thị trường Việt Nam. Hiện tại ALENA ENERGY là một trong các nhà phân phối hàng đầu của Growatt và có đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của chúng tôi tại thị trường Việt Nam”.

Hệ thống điện mặt trời 3,3MW sử dụng biến tần Growatt MAX 80KTL3-X do công ty ALENA ENERGY phân phối tại Long An

Hệ thống điện mặt trời 3,3MW sử dụng biến tần Growatt MAX 80KTL3-X do công ty ALENA ENERGY phân phối tại Long An

Sự hợp tác bền chặt lâu dài giữa hai công ty không chỉ thể hiện sự uy tín của ALENA ENERGY ở Việt Nam mà còn đem lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng và doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy mục tiêu sử dụng năng lượng sạch, tiết kiệm năng lượng nhằm tạo ra giá trị xanh cho xã hội và hướng đến sự phát triển bền vững của các ngành sản xuất.

Khách hàng có thể tham khảo và trải nghiệm các sản phẩm biến tần điện mặt trời, hệ thống tích trữ điện cho doanh nghiệp nhỏ và công nghiệp, Nhà cung cấp thiết bị cho các EPC tại đây.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NĂNG LƯỢNG ALENA
Địa chỉ: 2G Nguyễn Thành Ý, P.Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Phòng kinh doanh: ĐT: 028 39 26 26 83. Email: sales@alena-energy.com. Website: https://alena-energy.com

Có thể bạn quan tâm

  • Alena Energy giới thiệu Pin lưu trữ thương hiệu Su Per Bat

    Alena Energy giới thiệu Pin lưu trữ thương hiệu Su Per Bat

    11:11, 15/07/2022

  • Alena Energy, đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm solar

    Alena Energy, đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm solar

    15:00, 08/07/2022

  • Alena Energy giới thiệu mẫu sản phẩm mới tại The Solar Show Vietnam 2022

    Alena Energy giới thiệu mẫu sản phẩm mới tại The Solar Show Vietnam 2022

    13:30, 05/07/2022

  • Quy định về phòng cháy chữa cháy cho mô hình điện mặt trời mái nhà

    Quy định về phòng cháy chữa cháy cho mô hình điện mặt trời mái nhà

    04:00, 18/07/2022

  • Tăng cường an toàn cho điện mặt trời mái nhà

    Tăng cường an toàn cho điện mặt trời mái nhà

    15:43, 28/06/2022

PHƯƠNG THANH