Gỗ MDF Quảng Trị - chất lượng làm nên thương hiệu

TRƯƠNG KHẮC TRÀ 06/12/2022 09:34

Hơn 15 năm hình thành và phát triển, bí quyết thành công của Công ty Cổ phần gỗ MDF Quảng Trị là chất lượng làm nên thương hiệu.

Gỗ MDF Quảng Trị được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất

Gỗ MDF Quảng Trị được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất

Nhà máy gỗ MDF Quảng Trị hoạt động từ năm 2005, chuyên sản xuất các sản phẩm ván gỗ MDF với quy mô công nghệ hiện đại nhất và công suất lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Ngày 25/11/2005, Công ty CP gỗ MDF VRG Quảng Trị được thành lập. Là đơn vị thành viên của một trong những tập đoàn lớn - Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam, Công ty gỗ MDF Quảng Trị trực tiếp sản xuất, phân phối và xuất khẩu các mặt hàng ván gỗ công nghiệp chất lượng, được sản xuất với dây chuyền kỹ thuật hiện đại từ Đức.

Các mặt hàng mà nhà máy của công ty sản xuất chủ yếu là các loại ván gỗ công nghiệp chất lượng, được ưa dùng trên thị trường. Có thể kể đến là ván MDF các loại (MDF thường, MDF chống ẩm lõi xanh, MDF phủ melamine, HMR MDF, HDF - giống với MDF nhưng có mật độ gỗ cao hơn).

Công ty CP gỗ MDF VRG Quảng Trị đã nỗ lực rất nhiều để có thể xây dựng niềm tin của khách hàng cũng như sự tin cậy của các đối tác. Hoạt động nhà máy với công suất trên 60.000m3/năm, khách hàng và đối tác hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm gỗ công nghiệp: vừa đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật lại vừa bảo vệ sức khỏe và môi trường. Công ty cũng xuất khẩu sản phẩm ván gỗ công nghiệp sang các thị trường nước ngoài như Singapore, Trung Đông, Ấn Độ, Philippines…

Chất lượng tạo nên uy tín

Chất lượng tạo nên uy tín

Tiếp nối thành công của nhà máy MDF 1, nhà máy MDF 2 đã được khởi công xây dựng vào một ngày đẹp trời: ngày 20/2/2014. Xây dựng và hoàn thiện trong vòng 1 năm, hoạt động với công suất gần gấp đôi nhà máy MDF 1 (120.000m3/năm), nhà máy MDF 2 cũng cho ra đời những sản phẩm chất lượng với dây chuyền kỹ thuật  hiện đại từ Ý.

Hai nhà máy sản xuất gỗ MDF Quảng Trị có đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Bên cạnh quy trình sản xuất khép kín, công ty cũng có công nghệ để xử lý rác thải, đảm bảo thân thiện với môi trường.

Cùng với những ưu thế về chất lượng sản phẩm, vận chuyển thuận tiện, gia công chế biến ngày càng trở nên dễ dàng, đặc biệt là giá cả phù hợp với sức mua của người tiêu dùng. Do vậy gỗ ván MDF VRG - Quảng Trị đang được xem là vật liệu thay thế hàng đầu cho gỗ tự nhiên, đáp ứng mọi nhu cầu nộii địa và xuất khẩu, thực sự tiện lợi trong xây dựng, trang trí nội thất và được khách hàng đánh giá cao.

Có thể bạn quan tâm

  • Đằng sau thành công của MDF Quảng Trị

    Đằng sau thành công của MDF Quảng Trị

    09:59, 06/09/2022

  • Ấn tượng với không gian xanh của MDF Quảng Trị

    Ấn tượng với không gian xanh của MDF Quảng Trị

    08:43, 27/08/2022

  • MDF Quảng Trị và hành trình vươn ra biển lớn

    MDF Quảng Trị và hành trình vươn ra biển lớn

    08:20, 07/07/2022

  • MDF Quảng Trị - “ngôi sao” của ngành gỗ xuất khẩu

    MDF Quảng Trị - “ngôi sao” của ngành gỗ xuất khẩu

    07:22, 01/07/2022

TRƯƠNG KHẮC TRÀ