Thế Giới Di Động bán đồng hồ “đắt như tôm tươi”, mỗi ngày bán 1.400 chiếc

Ban Mai 07/11/2019 16:30

Chỉ tính riêng tháng 10, Thế Giới Di Động đã bán ra lượng đồng hồ kỷ lục lên đến hơn 75.500 chiếc, tăng gấp 11 lần so với cách đây 8 tháng (6.700 chiếc đồng hồ vào tháng 3/2019).

Nhờ vậy mà Thế Giới Di Động đã vươn lên nắm giữ đến 20% thị phần bán lẻ đồng hồ chỉ sau chưa đầy một năm ra mắt.

Theo đại diện của Thế Giới Di Động, đóng góp chính cho con số khủng trên là đồng hồ thời trang với hơn 56.500 chiếc, còn lại đồng hồ thông minh. Điều này đã giúp cho Thế Giới Di Động mang về doanh thu lên đến 110 tỷ đồng, tăng 30% so với tháng trước. Đặc biệt, con số này gấp đến hơn 40 lần so với  doanh thu 1 tháng của một doanh nghiệp bán lẻ đồng hồ khác. 

Số lượng đồng hồ của Thế Giới Di Động được bán ra tăng mạnh theo chiều thẳng đứng

Số lượng đồng hồ của Thế Giới Di Động được bán ra tăng mạnh theo chiều thẳng đứng

Theo thống kê, trung bình mỗi ngày Thế Giới Di Động bán ra khoảng 1.400 chiếc đồng hồ, riêng ngày 20/10 vừa qua số lượng tiêu thụ đạt mức kỷ lục 6.700 chiếc. Con số mà mọi nhà bán lẻ trước nay đều mơ ước. Vậy làm cách nào mà ngành hàng đồng hồ của Thế Giới Di Động đạt được con số ấn tượng như vậy?

Có thể bạn quan tâm

  • “Hé lộ" tài sản khủng của đại gia Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch HĐQT Thế Giới Di Động

    11:01, 12/10/2019

  • Thế Giới Di Động phân phối độc quyền các mẫu đồng hồ mô phỏng Liên Minh Công lý và Transformer

    11:00, 01/10/2019

  • Thế Giới Di Động đạt hai giải thưởng tại Vietnam HR Award 2014

    00:00, 12/12/2014

Theo nhận định của giới chuyên môn, để có được thành công như vậy phải nói đến nỗ lực nhằm đưa giá bán về với giá trị thực cho khách hàng. Cụ thể, doanh nghiệp này đã áp dụng chương trình giảm giá 20% cho những khách hàng mua đồng hồ thời trang, và giảm đến 40% cho những khách hàng mua kèm điện thoại smartphone. Đây được xem là chương trình giảm giá khủng diễn ra liên tục tại thị trường đồng hồ hiện nay.

Các chương trình khuyến mãi khủng giúp Thế Giới Di Động thu hút hàng ngàn khách hàng đến mua sắm

Các chương trình khuyến mãi khủng giúp Thế Giới Di Động thu hút hàng ngàn khách hàng đến mua sắm

Chưa kể, Thế Giới Di Động kinh doanh đồng hồ dựa trên nên tảng gần 2.000 cửa hàng có sẵn nên việc tiếp cận với nhóm khách hàng mục tiêu là khá dễ dàng. Đồng thời với giá bán thấp hơn so với mặt bằng, số lượng hàng hóa đa dạng và khả năng “bày” ra cho khách hàng ngàn lựa chọn về đồng hồ chính hãng là một điểm cộng.

Với những thành công vượt trội, dự kiến đến cuối năm 2019, Thế Giới Di Động sẽ có tổng cộng 200 cửa hàng shop-in-shop và mục tiêu là bán ra hơn 130.000 đồng hồ/tháng, tăng 81% so với hiên tại. Thế Giới Di Động cũng nhắm đến 500 cửa hàng shop-in-shop vào tháng 6/2020 với doanh số 3 triệu đồng hồ, chiếm 50% thị phần bán lẻ đồng hồ.

Ban Mai