Startup OfficeBanao nhận đầu tư 6 triệu USD từ quỹ đầu tư mạo hiểm Lightspeed 

NGỌC TÚ 17/04/2023 01:26

OfficeBanao, công ty khởi nghiệp về nội thất không gian làm việc nhận đầu tư 6 triệu USD từ  Lightspeed, một quỹ đầu tư mạo hiểm nhiều giai đoạn hàng đầu.

>>Thấy gì từ việc Legit Group huy động được 13,7 triệu USD?

Tushar Mittal và Akshya Kumar và Divyanshu Sharma đồng sáng lập

Ba đồng sáng lập Tushar Mittal và Akshya Kumar và Divyanshu Sharma 

Được thành lập vào tháng 01/2022 bởi Tushar Mittal và Akshya Kumar và Divyanshu Sharma đồng sáng lập, OfficeBanao là một nền tảng dành cho các nhà thiết kế, kiến trúc sư, nhà thầu, nội thất văn phòng và nhà cung cấp vật liệu cung cấp toàn bộ mảng nội thất thương mại. 

Startup này hoạt động trên các dự án văn phòng nhỏ trị giá 10 Rs lakh cho các văn phòng và doanh nghiệp lớn, cao tới 5 Rs crore trở lên. Hiện OfficeBanao đã có mặt tại hơn 15 tỉnh thành trên cả nước chỉ trong thời gian ngắn. Trong thời gian tới  OfficeBanao tập trung vào việc tạo điều kiện cho các chủ doanh nghiệp nhỏ và công ty mới thành lập tìm kiếm không gian làm việc hiệu quả và thẩm mỹ. 

>>Startup công nghệ điều hòa BenKon huy động thành công 500.000 USD

OfficeBanao mang đến cho các kiến trúc sư, nhà thầu, nhà thiết kế, nhà cung cấp vật liệu và nhà cung cấp nội thất văn phòng dưới sự bảo trợ của mình để phục vụ nhiều loại nội thất thương mại và cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. 

Tushar Mittal, Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của OfficeBanao khẳng định, ngành này không có tổ chức, không rõ ràng và không được phục vụ đầy đủ nên chúng tôi tin rằng chỉ có cách tiếp cận dựa trên công nghệ mới có thể giúp mang lại trải nghiệm thú vị cho chủ sở hữu không gian làm việc”. 

OfficeBanao tự hào khi đầu tư vào công nghệ, hệ sinh thái nhà cung cấp, nền tảng sản phẩm và một đội ngũ dày dạn kinh nghiệm. Bên cạnh đó, OfficeBanao đang lên kế hoạch xây dựng một chuỗi liên doanh bởi nó đem lại lợi nhuận, Tushar Mittal chia sẻ.

OfficeBanao đang sử dụng các công nghệ tiên tiến để cải thiện quy trình thiết kế văn phòng. Nền tảng cải thiện hiệu quả của cả khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ bằng cách tăng tốc độ hoàn thành các yêu cầu thiết kế và hợp lý hóa các quy trình.

Các bảng tính AutoCAD, 3ds Max và thậm chí cả Excel trước đây là nền tảng quản lý kinh doanh chính của các nhà cung cấp nội thất máy trạm. OfficeBanao tuyên bố họ đang có những bước tiến theo hướng này với gói phần mềm tiên tiến sẽ nâng tầm cho toàn bộ lĩnh vực.

Cũng theo Tushar Mittal chia sẻ, bộ phần mềm này có giải pháp 3D độc quyền có thể xem trước hàng chục nghìn tùy chọn cho phòng họp hoặc không gian họp chỉ trong vài giây, hệ thống Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) thay thế các bảng tính truyền thống và một lớp công nghệ tiên tiến tích hợp liền mạch với AutoCAD để cung cấp cho khách hàng quyền truy cập đơn giản.

>>Startup Humane huy động thành công 100 triệu USD

Trong vài tháng tới, công ty khởi nghiệp OfficeBanao sẽ tập trung vào việc thiết lập sự hiện diện sâu hơn trên mặt đất tại 25 thị trường hàng đầu. OfficeBanao sẽ phục vụ cho khách hàng từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ đến các doanh nghiệp lớn. Ngoài ra, OfficeBanao sẽ đầu tư vào sự thành công của khách hàng và một hệ sinh thái mạnh mẽ gồm các đối tác thực thi, trao quyền cho họ bằng công nghệ, thu mua và quy trình.

Hiện OfficeBanao có 110 người trong nhóm, nhưng con số đó dự kiến sẽ tăng lên 250 - 300 vào cuối năm nay. Mục tiêu dài hạn của OfficeBanao là mở rộng sang 25 nền kinh tế lớn nhất thế giới. 

Có thể bạn quan tâm

  • Công ty khởi nghiệp Advance huy động thành công 16 triệu USD

    Công ty khởi nghiệp Advance huy động thành công 16 triệu USD

    01:03, 31/03/2023

  • Starup UpGrad huy động thành công 36,4 triệu USD từ các nhà đầu tư 

    Starup UpGrad huy động thành công 36,4 triệu USD từ các nhà đầu tư 

    14:12, 03/04/2023

  • Startup Kredivo huy động thành công 270 triệu USD từ ngân hàng Mizuho

    Startup Kredivo huy động thành công 270 triệu USD từ ngân hàng Mizuho

    01:36, 26/03/2023

NGỌC TÚ