Công ty khởi nghiệp Disprz: Nền tảng trải nghiệm học tập và các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp
Nguồn vốn mới này có sự tham gia của Kae Capital, KOIS và Dallas Venture Capital. Đây cũng là thời điểm cạnh tranh trong phân khúc đang gia tăng với những người chơi mới tham gia thị trường.
Công ty khởi nghiệp nâng cao kỹ năng Disprz, đã huy động được 30 triệu USD trong vòng tài trợ Series C do Lumos Capital Group và 360 ONE Asset (IIFL) dẫn đầu.
>>Startup Ree-Pay tự rao bán mình cho ngân hàng
Được thành lập năm 2015 bởi hai đồng sáng lập Subramanian Viswanathan và Kuljit Chadha, Disprz là một nền tảng học tập và kỹ năng SaaS hỗ trợ các công ty quản lý nhân tài dựa trên kỹ năng cho nhân viên tri thức và cải thiện hiệu suất dựa trên học tập cho nhân viên tuyến đầu.
Hiện startup này đã làm việc với 350 tổ chức trên khắp thế giới với 2,8 triệu người dùng. ICICI Bank, Amazon , Indian Oil, Bajaj Allianz, Ather Energy, HDFC Life, Starbucks, AIA, PETRONAS, Sharaf DG, Neom, Rivoli, Kotak Life Insurance và những khách hàng khác.
>>Startup GIMO Việt Nam: Nâng cao an toàn tài chính và an sinh cho người lao động
Subramanian Viswanathan, đồng sáng lập kiêm CEO của Disprz cho biết: “Ngày nay thế giới dễ dàng bị phá vỡ bởi trí tuệ nhân tạo AI và các tổ chức ngày càng nhận ra rằng việc nâng cao và đào tạo lại kỹ năng không chỉ là nhiệm vụ của bộ phận nhân sự mà còn ở mọi chức năng, Disprz đã sẵn sàng hướng tới việc trở thành nhân mã đầu tiên của Ấn Độ (Disprz có lợi nhuận 100 triệu USD) trong nền tảng của mình.
Rohan Wadhwa, Giám đốc điều hành của Lumos Capital Group, cho biết: "Disprz cung cấp sự kết hợp hiếm hoi giữa bề rộng của sản phẩm với Hệ thống quản lý học tập, Nền tảng trải nghiệm học tập và các dịch vụ Hỗ trợ tuyến đầu, để đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng cũng như chiều sâu của sản phẩm chất lượng để đảm bảo nó phục vụ khách hàng với mức độ đổi mới sản phẩm cao nhất. Disprz có vị trí độc nhất trong phân khúc học tập doanh nghiệp lớn, đã thể hiện vai trò dẫn đầu ở thị trường châu Á và Trung Đông với sản phẩm chất lượng nhiều mặt có thể cạnh tranh trên toàn cầu."
Disprz sẽ sử dụng nguồn vốn mới để mở rộng đội ngũ toàn cầu của mình, thuê các nhà khoa học dữ liệu, nhà khoa học kỹ năng và kỹ sư phần mềm để định hình tương lai của sự tiến bộ của con người và trí thông minh của con người, bao gồm cả việc đầu tư thêm vào khả năng AI sáng tạo. Công ty cũng có kế hoạch đẩy nhanh thành công của mình tại các thị trường mà công ty hoạt động thông qua các nhóm tiếp cận thị trường lớn hơn và được bản địa hóa, xây dựng nhận thức về thương hiệu trong kỷ nguyên mới của quản lý tài năng dựa trên kỹ năng.
Ngoài việc mở rộng thị trường và phát triển sản phẩm, Disprz đặt mục tiêu hình thành quan hệ đối tác chiến lược và thực hiện các vụ mua lại chiến lược. Công ty có kế hoạch hợp tác với hệ sinh thái công nghệ và học tập rộng lớn hơn, bao gồm người chơi HCM, nền tảng khen thưởng mọi người, người chơi nội dung học tập, người chơi đánh giá và các công ty tư vấn nhân sự toàn cầu.
Có thể bạn quan tâm
Chiến lược tăng trưởng của startup Tracer chậm mà chắc khi gọi vốn “ngủ đông”
11:22, 13/08/2023
Startup One Model phát triển nền tảng thu thập và áp dụng dữ liệu về tổ chức và nhân tài
02:52, 08/08/2023
Startup EventMobi mua lại Run The World củng cố chiến lược phát triển thị trường sự kiện ảo
01:23, 06/08/2023