Startup One Model phát triển nền tảng thu thập và áp dụng dữ liệu về tổ chức và nhân tài 

Diendandoanhnghiep.vn Startup One Model, một nền tảng sử dụng AI để giúp doanh nghiệp sử dụng lao động đưa ra quyết định về tuyển dụng, tuyển dụng, thăng chức, sa thải và lập kế hoạch chung cho nơi làm việc.

>> Công ty khởi nghiệp Endor Labs phát triển nền tảng bảo mật cho chuỗi cung ứng phần mềm

Christopher Butler, Giám đốc điều hành của One Model khẳng định, One Model là một nền tảng điều phối dữ liệu dành cho doanh nghiệp. Sản phẩm của startup này đưa ra nhằm cung cấp một bộ công cụ để trích xuất, lập mô hình và quản lý dữ liệu nhân sự cũng như cung cấp dữ liệu đó cho các ứng dụng và dịch vụ khác nhau.

Lộ trình phát triển sản phẩm phân tích con người của One Model sẽ được mở rộng nhằm giải quyết các vấn đề cho nhiều mảng khoa học dữ liệu, nhà phân tích, quản lý con người và khán giả cấp C, chủ động cung cấp nội dung phù hợp thông qua cảnh báo, thông báo và báo cáo được cá nhân hóa. 

Việc đầu tư thêm vào One AI sẽ cung cấp cho nhiều nhà phân tích và người ra quyết định hơn những dự báo khả thi, tất cả đều xuất phát từ vị thế quản trị dữ liệu và đạo đức mạnh mẽ. Hiện thị trường dành cho phát triển phần mềm phân tích con người dự kiến sẽ tăng từ 2,58 tỷ USD vào năm 2022 lên 7,67 tỷ USD vào năm 2031.

>> Công ty khởi nghiệp Baskit: Xây dựng nền tảng sinh lời vững chắc cho doanh nghiệp

Christopher Butler nhà sáng lập One Model đến từ Inform, một dịch vụ phân tích con người đã được mua lại bởi SuccessFactors, nay là SAP SuccessFactors, vào năm 2010. Sau khi mua lại, họ đã phải chứng kiến sự mất kết nối ngày càng tăng giữa những gì khách hàng yêu cầu thực hiện với họ.

Một Mô hình có thể thực hiện các nhiệm vụ cơ bản như xác định các lĩnh vực mà công ty thiếu kỹ năng hoặc tài năng và dự đoán nhu cầu lực lượng lao động trong tương lai dựa trên những thay đổi về nhân khẩu học và mục tiêu kinh doanh. Nhưng ngoài điều này, nền tảng có thể tính toán chi phí doanh thu và số lượng nhân viên, cố gắng tạo một kế hoạch đo lường và giảm chi phí này theo thời gian.

Nguồn Internet

Nguồn Internet

Nhà sáng lập Butler cho rằng, doanh nghiệp ngày càng muốn có quyền truy cập nhiều hơn và linh hoạt hơn để quản lý cũng như dân chủ hóa quyền truy cập vào dữ liệu và phân tích của mọi người. Hiện có rất nhiều dữ liệu được tạo ra và thu thập bởi các công cụ. One Model sáng tạo nền tảng nhằm quản lý lực lượng lao động bởi hiếm khi chúng được tích hợp với nhau. Mỗi sáng tạo công nghệ và nhà cung cấp mới trong lĩnh vực nhân sự cần phải tạo ra dữ liệu và các tổ chức, tuy nhiên, họ lại không được trang bị để quản lý sự phức tạp của dữ liệu này.

Ứng dụng One AI có cách tiếp cận rất khác so với những gì hiện có trên thị trường. Những ứng dụng này dựa trên nền tảng khoa học tiên tiến và có thể giúp doanh nghiệp tuyển dụng đưa ra các quyết định hợp lý, có tác động trực tiếp đến con người một cách công bằng và hợp lý...

>> Startup Hybr1d huy động được 3,2 triệu USD tạo nền tảng hỗ trợ các giải pháp nhân sự

Sứ mệnh của One Model rất rõ ràng đó là, đảm bảo mọi quyết định về lực lượng lao động do doanh nghiệp đưa ra là quyết định tốt nhất có thể, được thông báo bởi tất cả dữ liệu doanh nghiệp có liên quan và được thực hiện theo cách minh bạch và có đạo đức nhất có thể.

Theo khảo sát của Deloitte năm 2018, 84% tổ chức lớn đánh giá phân tích con người là “quan trọng” hoặc “rất quan trọng” và 69% đã thành lập nhóm phân tích con người.

Christopher Butler, Giám đốc điều hành của One Model, cho biết nguồn vốn mới này được sử dụng vào kế hoạch thúc đẩy một số sáng kiến tăng trưởng của doanh nghiệp, đặc biệt là trong các lĩnh vực công nghệ, phát triển sản phẩm, thành công của khách hàng và tiếp cận thị trường. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup One Model phát triển nền tảng thu thập và áp dụng dữ liệu về tổ chức và nhân tài  tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714561371 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714561371 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10