Bắc Trung Bộ sắp có dự án bất động sản hàng hiệu phiên bản giới hạn

ĐAN THANH 15/04/2022 15:46

Sở hữu bất động sản hàng hiệu, nhất là phiên bản giới hạn đang trở thành đặc điểm “nhận diện" của giới siêu giàu.

Sắp tới tại Nghệ An, một sản phẩm như vậy sẽ được giới thiệu và kỳ vọng sẽ là hấp lực đưa xứ Nghệ thăng hoa trở thành điểm đến mới của châu Á.

Bất động sản nghỉ dưỡng “hàng hiệu” đang thực sự khan hiếm tại Nghệ An. Ảnh: MeySenses Lucia Bayp/Bãi Lữ

Bất động sản nghỉ dưỡng “hàng hiệu” đang thực sự khan hiếm tại Nghệ An. Ảnh: MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ

Thị trường tiềm năng nhưng thiếu bất động sản hàng hiệu

Bất động sản hàng hiệu là sản phẩm ghi dấu sự kết hợp giữa chủ đầu tư có tiềm lực và thương hiệu quản lý danh tiếng, đa phần là đơn vị quản lý vận hành khách sạn, resort cao cấp có quy mô toàn cầu. Không chỉ là một tài sản đơn thuần, bất động sản hàng hiệu còn đáp ứng nhu cầu khẳng định địa vị, thể hiện sự thành công và gu riêng của giới thượng lưu.

Theo khảo sát của C9 Hotelworks, Việt Nam đang là thị trường bất động sản hàng hiệu lớn thứ 3 châu Á, tầng lớp giàu và siêu giàu tại Việt Nam được dự đoán gia tăng nhanh chóng trong 5 năm tới. Tuy nhiên nguồn cung cho phân khúc này đang còn rất hạn chế, thường chỉ tập trung tại những vị trí lõi của trung tâm các đô thị lớn và "vắng bóng" ở nhiều thị trường tiềm năng khác.

Nghệ An là một trong những thị trường tiềm năng để phát triển du lịch nghỉ dưỡng bậc nhất hiện nay khi sở hữu nhiều ưu thế đặc biệt. Nghệ An là một vùng đất yên bình và con người hiền hòa, mến khách, không gian du lịch độc đáo, giàu bản sắc mà các địa phương khác không có được.

Khí hậu của mảnh đất tiềm năng này ôn hòa quanh năm, không có bão, thích hợp cho các hoạt động biển. Đặc biệt, Nghệ An còn sở hữu 82 km đường bờ biển và biển nơi đây rất đa dạng, từ nguyên sơ cho đến nhộn nhịp, tấp nập.

Hàng loạt doanh nghiệp địa ốc tên tuổi xuất hiện tại Nghệ An với nhiều dự án quy mô là minh chứng rõ nhất cho tiềm năng của mảnh đất gắn với dòng sông Lam huyền thoại này.

Giàu tiềm năng và đang vươn mình trỗi dậy, nhưng vùng đất xứ Nghệ này vẫn thiếu những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng thực sự đẳng cấp, để phục vụ nhu cầu của "The One Percent" - Giới siêu giàu chỉ chiếm 1% dân số, để đưa mảnh đất huyền thoại này thăng hoa trở thành điểm đến cao cấp mới của châu Á.

Khai phóng tiềm năng bất động sản hàng hiệu tại Nghệ An

Đón đầu xu hướng, các "ông lớn" địa ốc phát triển dự án tại Nghệ An hướng tới việc lấy thương hiệu làm giá trị, hướng tới việc nâng cao trải nghiệm và tận hưởng giá trị nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Nổi bật trong số những dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang có mặt tại Nghệ An phải kể đến dự án MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ - điểm đến nghỉ dưỡng bốn mùa chuẩn quốc tế, do Tập đoàn Tân Á Đại Thành làm chủ đầu tư.

MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ hội tụ đầy đủ bộ tiêu chí để trở thành bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệup/tại Nghệ An

MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ hội tụ đầy đủ bộ tiêu chí để trở thành bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu tại Nghệ An

Sở hữu vị trí đắc địa và hiếm có, không ngạc nhiên khi MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ tạo được tiếng vang ngay cả khi chưa ra mắt. Tọa lạc tại Bãi Lữ - vùng đất sở hữu bờ biển trải dài hơn 1 km ăn sâu vào đất liền, bốn mùa trong vắt êm đềm, liền kề bên là dãy núi Lữ hùng vĩ cùng rừng thông xanh tươi ngày đêm rì rào tiếng hát, tất cả tạo nên địa thế "tựa sơn nghinh hải" độc nhất, đưa MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ trở thành một "báu vật của thiên nhiên và con người".

Các căn biệt thự biển của MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ sử dụng lối kiến trúc độc đáo, được khéo léo xây dựng như hòa lẫn vào thiên nhiên để chủ nhân luôn được đắm chìm trong ánh nắng chiếu qua những tán cây rợp bóng, lặng ngắm bình minh đang dần lên trên biển hay đôi khi là khoảnh khắc dừng lại cả thời gian để tiếng sóng biển rì rào và tiếng rừng thông vi vu len lỏi vào tâm trí. Sự màu nhiệm của thiên nhiên sẽ mang tới cho chủ nhân cánh cửa tìm lại chính mình, thư giãn tâm hồn và cân bằng cuộc sống...

MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ sẽ được ra mắt vào ngày 23/4/2022 tại thành phố Vinh, Nghệ An

MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ sẽ được ra mắt vào ngày 23/4/2022 tại thành phố Vinh, Nghệ An

Yếu tố không thể thiếu làm nên vị thế tiên phong, đẳng cấp quốc tế và khẳng định nên thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu của MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ là sự đồng hành của thương hiệu MGallery – một thành viên trong "gia tộc" Accor danh giá toàn cầu. Danh tiếng và sự chuyên nghiệp của Accor Hotels là bảo chứng cho những giá trị và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu dành cho chủ nhân.

Những giá trị vượt trên cả bộ tiêu chí của các khu nghỉ dưỡng hàng đầu đó đã biến MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ trở thành bất động sản hàng hiệu "độc nhất" khiến giới thượng lưu muốn sở hữu ngay khi có thể.

Sức nóng của MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ đang ngày càng gia tăng khi thông tin dự án sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 23/4/2022 tại thành phố Vinh được tung ra. Đến thời điểm đó, MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ sẽ không chỉ là "hàng hiệu" được giới thượng lưu đón chờ, mà còn là biểu tượng mang kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế, được ghi danh trên bản đồ du lịch thế giới, góp phần đưa Nghệ An trở thành điểm đến hàng đầu tại châu Á.

Đơn vị phát triển: Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Vị trí dự án: Xã Nghi Yên và xã Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An

Hotline:

Đơn vị phân phối NewstarHomes: 0984086555

Đơn vị phân phối Đông Tây Land: 0977487777

Đơn vị phân phối SouthernHomes: 1900 2089

  Có thể bạn quan tâm

  • Tân Á Đại Thành và Vietinbank kí kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

    Tân Á Đại Thành và Vietinbank kí kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

    11:00, 04/12/2021

  • Tân Á Đại Thành thắng lớn tại Dot Property Vietnam Awards 2021

    Tân Á Đại Thành thắng lớn tại Dot Property Vietnam Awards 2021

    09:00, 09/11/2021

  • Tân Á Đại Thành khởi công dự án nghỉ dưỡng 2.500 tỷ tại Nghệ An

    Tân Á Đại Thành khởi công dự án nghỉ dưỡng 2.500 tỷ tại Nghệ An

    15:29, 16/10/2020

  • Tân Á Đại Thành - Doanh nghiệp Việt đầu tiên xuất khẩu Bình nước nóng ra thị trường nước ngoài

    Tân Á Đại Thành - Doanh nghiệp Việt đầu tiên xuất khẩu Bình nước nóng ra thị trường nước ngoài

    10:56, 23/01/2019

  • Tân Á Đại Thành: Xây dựng thương hiệu thành công qua 3 thế hệ

    Tân Á Đại Thành: Xây dựng thương hiệu thành công qua 3 thế hệ

    16:00, 20/12/2018

ĐAN THANH