Shopee khởi động giai đoạn 2 chiến dịch M2030
Shopee, nền tảng thương mại điện tử lớn ở Đông Nam Á và Đài Loan, đang bước sang giai đoạn thứ hai trong chương trình hợp tác cùng M2030.
Dự án được khởi xướng bởi Liên minh các nhà lãnh đạo châu Á - Thái Bình Dương chống bệnh sốt rét (APLMA), với sự đồng hành của Quỹ Toàn cầu Phòng chống AIDS, lao và sốt rét.
Đây là dự án nhằm mục tiêu kết nối các công ty và cộng đồng trong khu vực cùng nhau thực hiện sứ mệnh đẩy lùi căn bệnh sốt rét ở các tiểu vùng khu vực sông Mê Kông và Indonesia cho đến năm 2030.
Theo đó, Shopee sẽ mở bán bộ sưu tập M2030. Trong thời gian từ ngày 24-4 đến ngày 2-4-2019, với mỗi đô-la (khoảng 23.000 VNĐ, Shopee sẽ thay bạn đóng góp 1 đô-la (khoảng 23.000 VNĐ) vào Quỹ Phòng chống sốt rét Châu Á.
Cũng trong khuôn khổ hoạt động lần này, Shopee mang đến cho người dùng trò chơi tương tác mới mang tên Cao Thủ Diệt Muỗi, nhằm kết nối và nâng cao nhận thức của cộng đồng về bệnh sốt rét trong khu vực.
Sốt rét, một dịch bệnh lâu đời và nguy hiểm nhất thế giới, đã cướp đi mạng sống của hàng triệu người ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Cộng đồng và các doanh nghiệp cần chung tay chấm dứt căn bệnh này ngay bây giờ, trước khi dịch sốt rét kháng thuốc lan rộng khắp châu Á.