SASCO lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

ĐÌNH ĐẠI 26/11/2020 09:06

Mới đây, Công ty CP DV Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất - SASCO đã cùng với 124 thương hiệu được vinh danh tại Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia năm 2020.

Được biết, đây là năm thứ 3 liên tiếp SASCO được vinh danh Thương hiệu Quốc gia. Đây là kết quả từ những nỗ lực không ngừng của toàn đội ngũ trên hành trình hiện thực tầm nhìn dẫn đầu, khát vọng đổi mới ngành dịch vụ thương mại sân bay tại Viêt Nam và theo đuổi các giá giá trị cốt lõi của Thương hiệu quốc gia, đó là Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong.

Phòng chờ Le Saigonnaise đã được hành khách và độc giả PAX international, tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành dịch vụ chuyến bay bình chọn là Phòng chờ thương gia xuất sắc bậc nhất châu Á vào đầu năm 2020.

Phòng chờ Le Saigonnaise đã được hành khách và độc giả PAX international, tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành dịch vụ chuyến bay bình chọn là Phòng chờ thương gia xuất sắc bậc nhất châu Á vào đầu năm 2020.

Trong những năm qua, hoạt động đổi mới, cải tiến mô hình kinh doanh luôn được SASCO chú trọng triển khai. Hệ thống phòng chờ SASCO Business Lounge luôn được các hãng hàng không, hành khách đánh giá cao. Đặc biệt, với phòng chờ Le Saigonnaise, hành khách được trải nghiệm dịch vụ gắn với nét văn hóa đặc trưng của điểm đến Sài Gòn. Le Saigonnaise đã được hành khách và độc giả PAX international, tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành dịch vụ chuyến bay bình chọn là Phòng chờ thương gia xuất sắc bậc nhất châu Á vào đầu năm 2020.

Hệ thống bán lẻ SASCO Shop, cửa hàng miễn thuế SASCO Duty free liên tục đưa vào khai thác các gian hàng mới với không gian mua sắm sang trọng, ngành hàng phong phú, thương hiệu đa dạng, đáp ứng phân khúc khách hàng. Liên tục 4 năm qua, SASCO được bình chọn Top 10 bán lẻ uy tín nhất Việt Nam.

Với dịch vụ ẩm thực, SASCO giới thiệu đến khách hàng những món ngon độc đáo của ẩm thực địa phương và cả nhu cầu cầu ăn nhanh, tiện lợi, mang đi của những hành khách trẻ. Chuỗi cửa hàng tiện ích sân bay Fresh2Go vừa đạt giải thưởng Traveler’s Choice Awards 2020, đứng vào top 10% nhà hàng tốt nhất thế giới do du khách TripAdvisor bình chọn từ đánh giá dựa trên hàng triệu ý kiến phản hồi trong một năm từ khách du lịch khắp thế giới.

Ngoài ra, các hoạt động dịch vụ ngoài khu vực sân bay, gói trọn nhiệt tình, đam mê và tâm huyết đội ngũ dịch vụ SASCO mang đến khách hàng những trải nghiệm thú vị, đồng thời góp phần nâng tầm và làm phong phú dịch vụ tại các vùng miền đất nước. Với số điểm bình chọn: 9,2/10, L’Azure Resort & Spa Phú Quốc đã xuất sắc đạt giải Khách hàng đánh giá năm 2020 qua Agoda, trở thành nơi lưu trú hầu hết du khách đều mong muốn quay lại.

Năm 2020, trước những tác động của dịch COVID-19, SASCO cũng như hầu hết các đơn vị trong ngành hàng không, du lịch bị ảnh hưởng trực tiếp. Không dừng bước trước khó khăn, SASCO tích cực chủ động cùng các đơn vị sân bay phòng chống dịch hiệu quả và đảm bảo hoạt động dịch vụ, khôi phục phát triển kinh doanh. Thương hiệu SASCO tiếp tục có được niềm tin, tình cảm của khách hàng qua sự tận tâm, chăm chút trong từng dịch vụ. Tận dụng từng cơ hội trong khó khăn, các thương hiệu nhánh của SASCO đã phát huy những điểm mạnh, linh hoạt thích nghi, đổi mới, sáng tạo, bắt kịp xu hướng thị trường, nhu cầu người tiêu dùng.

Dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp trên toàn cầu. Việt Nam đang là một điển hình thành công trong việc ngăn chặn dịch bệnh và thiết lập “trạng thái bình thường mới”, tạo nên lợi thế lớn cho sự phục hồi nền kinh tế. SASCO với tinh thần chủ động sáng tạo, năng lực tiên phong, tăng cường các biện pháp phòng chống dịch trên tuyến đầu tại cảng hàng không, góp phần bảo vệ thành quả chống dịch của đất nước, xây dựng nội lực vững mạnh, khẳng định vị thế thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ, hướng đến các chuẩn mực quốc tế, xứng đáng với niềm vinh dự, tự hào thương hiệu quốc gia.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là một chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ để xây dựng, phát triển, quảng bá thương hiệu quốc gia Việt Nam thông qua các thương hiệu của các sản phẩm. Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn từ hơn 1.000 hồ sơ tham gia, Hội đồng bình chọn đã công bố 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt THQG Việt Nam năm 2020.

Theo số liệu báo cáo của 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020, tổng doanh thu năm 2019 đạt trên 1,4 triệu tỷ đồng, tổng doanh thu xuất khẩu đạt hơn 137 nghìn tỷ đồng, tổng nộp ngân sách nhà nước trên 200 nghìn tỷ đồng, tạo công ăn việc làm cho hơn 471 nghìn lao động. Doanh nghiệp cũng đóng góp hoạt động xã hội 9,5 nghìn tỷ đồng và nộp bảo hiểm xã hội trên 20 nghìn tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm

  • SASCO nhận hai giải thưởng lớn từ TripAdvisor và Agoda

    SASCO nhận hai giải thưởng lớn từ TripAdvisor và Agoda

    19:17, 15/08/2020

  • Bị ảnh hưởng nặng bởi Covid-19, Sasco –

    Bị ảnh hưởng nặng bởi Covid-19, Sasco – "gà đẻ trứng vàng" của ông Johnathan Hạnh Nguyễn giảm 80% lợi nhuận sau nửa đầu năm

    17:20, 17/07/2020

  • SASCO dẫn đầu TOP 10 doanh nghiệp bền vững năm 2019

    SASCO dẫn đầu TOP 10 doanh nghiệp bền vững năm 2019

    15:38, 28/11/2019

  • Quý 3/2019, Sasco đạt 681,4 tỷ đồng doanh thu thuần

    Quý 3/2019, Sasco đạt 681,4 tỷ đồng doanh thu thuần

    14:15, 30/10/2019

ĐÌNH ĐẠI