Vietjet Air sẽ sơn tàu bay mang thương hiệu du lịch Đà Nẵng
Hãng hàng không Vietjet đã ký kết bản hợp tác chiến lược 5 năm (2022 – 2027) với UBND TP Đà Nẵng trong khuôn khổ chuỗi hoạt động của Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2022.
>>Vietjet: Tặng 1 năm bay không biên giới cho các cầu thủ đội bóng đá nam & nữ vô địch SEA Games 31
Theo đó, Vietjet Air sẽ phối hợp quảng bá hình ảnh của Đà Nẵng đến với du khách khắp trong và ngoài nước, thúc đẩy giao thương, du lịch và đầu tư đến TP biển này. Cụ thể, Vietjet sẽ sơn tàu bay mang thương hiệu du lịch Đà Nẵng để đưa hình ảnh Đà Nẵng tới khắp các quốc gia, điểm đến mà hãng có đường bay tới. Cùng với đó, Đà Nẵng sẽ tham gia với Vietjet trong các sự kiện kích cầu, hội nghị xúc tiến đầu tư, giới thiệu du lịch, quảng bá điểm đến Đà Nẵng tới du khách...
Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động tại Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2022, Vietjet Air cũng chính thức công bố mở loạt 7 đường bay quốc tế mới kết nối Đà Nẵng với Singapore, Hàn Quốc và Ấn Độ, xem đâu là bước đầu tiên trong khuôn khổ cam kết hợp tác của hãng với TP Đà Nẵng.
Cụ thể, các đường bay quốc tế mới, Vietjet sẽ kết nối Đà Nẵng với Busan (Hàn Quốc); Singapore; và 5 TP lớn, đông dân nhất Ấn Độ là New Delhi, Mumbai, Hyderabad, Ahmedabad, Bangalore. Các đường bay này sẽ đi vào hoạt động từ tháng 7 và ngay trong quý III/2022, trung bình từ 4 đến 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần, đáp ứng nhu cầu du lịch, giao thương, đầu tư, thăm thân... của người dân và du khách.
Theo Phó Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thanh Sơn, Đà Nẵng là một trong các điểm đến hấp dẫn du khách quốc tế hàng đầu Việt Nam. Vietjet đã vận chuyển gần 22 triệu lượt khách tới Đà Nẵng trong thời gian qua, hiện đã có tới 8 đường bay nội địa và 5 đường bay quốc tế đến và đi từ Đà Nẵng. Vietjet tin tưởng các đường bay quốc tế mới công bố sẽ tiếp tục góp phần mở ra thêm nhiều cơ hội, thúc đẩy kinh tế thương mại, đầu tư kinh doanh giữa Đà Nẵng với các TP, quốc gia trong khu vực.