Thay mặt kính đồng hồ Orient giá bao nhiêu, ở đâu uy tín?

BÁCH THUẬN 15/04/2023 14:41

Đồng hồ Orient sau thời gian sử dụng sẽ gặp hiện tượng như trầy xước, nứt vỡ mặt kính, gây mất thẩm mỹ, việc thay mặt kính đồng hồ là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm chi phí so với mua đồng hồ mới.

>>Trên tay Citizen Tsuyosa với trào lưu đồng hồ mặt hình thùng

Bảng giá thay mặt kính đồng hồ Orient chính hãng

Đồng hồ Orient thường sử dụng 2 loại kính là sapphire và kính cứng. Tùy vào nhu cầu và tài chính của mỗi người sẽ lựa chọn chất liệu kính phù hợp. Nếu bạn thích sự nguyên bản của đồng hồ thì chất liệu kính ban đầu của nhà sản xuất sẽ phù hợp.

1. Kính cứng

Đồng hồ Orient là sản phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản, sở hữu nhiều thiết kế được người dùng yêu thích. Tùy vào từng mẫu mã, người dùng sẽ lựa chọn thay mặt kính đồng hồ Orient theo thiết kế ban đầu hay nâng cấp kính đồng hồ.

Kính cứng thường trang bị trên các dòng đồng hồ giá rẻ và tầm trung của Orient. Ưu điểm của kính cứng là khả năng đánh bóng tốt sau thời gian sử dụng, giá thành rẻ dễ tìm kiếm và độ trong suốt cho góc nhìn tốt.

Mặt kính cứng có giá thành rẻ cho chất lượng tốt

Mặt kính cứng có giá thành rẻ cho chất lượng tốt

Mức giá thay kính cứng cho đồng hồ Orient dao động khoảng 500.000 - 600.000 đồng tại các đại lý đồng hồ chính hãng như Đồng Hồ Hải Triều. Việc thay mặt kính đồng hồ Orient nên được thực hiện bởi các người thợ sửa chuyên nghiệp, tránh gây ảnh hưởng đến sản phẩm.

2. Kính sapphire

Nếu bạn thích mặt kính đẹp, chống trầy xước hiệu quả hơn thì kính sapphire là lựa chọn tốt với mức giá nhỉnh hơn tí. Giá thay mặt kính sapphire đồng hồ Orient dao động từ 800.000 - 1.200.000 đồng tại các trung tâm bảo dưỡng.

Điểm ưu việt của kính sapphire là khả năng chống trầy xước cao, thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Độ cứng chỉ sau kim cương là điểm cộng lớn mà người dùng nào cũng mong muốn sở hữu.

Kính sapphire thiết kế tinh xảo, sang trọng đổi lại giá thành cao hơn so các loại khác

Kính sapphire thiết kế tinh xảo, sang trọng đổi lại giá thành cao hơn so các loại khác

Thay mặt kính sapphire đồng hồ Orient là cơ hội tốt để nâng cấp các mẫu mã trước đó dùng kính cứng. Trải nghiệm trước giờ không bao giờ có trên các sản phẩm giá bình dân và tầm trung.

Lưu ý khi thay mặt kính đồng hồ Orient

Sau khi biết được thay mặt kính đồng hồ Orient giá bao nhiêu, người dùng nên lưu ý các vấn đề sau giúp việc sử dụng đồng hồ hiệu quả hơn.

1. Khi nào cần thay mặt kính?

Đây là câu hỏi được quan tâm bởi nhiều người, đôi khi việc thay mặt kính khiến người dùng trở nên đắn đo. Mặt kính đồng hồ là điểm đầu tiên mà bất cứ ai cũng nhìn vào nên việc giữ gìn cho mặt kính luôn sáng bóng là điều cần thiết.

>>Cách Đồng Hồ Hải Triều xây dựng “Brand Love” trong Marketing

Nếu mặt kính đồng hồ có các hiện tượng như nứt, vỡ hoặc trầy xước quá nhiều là lúc người dùng nên tìm đến các đại lý như Đồng Hồ Hải Triều để thay thế kính mới. Việc đeo một chiếc đồng hồ bị lỗi khiến người dùng trở nên thiếu tự tin hơn.

Một chiếc đồng hồ đẹp không nên bị nứt hay vỡ mặt kính

Một chiếc đồng hồ đẹp không nên bị nứt hay vỡ mặt kính

Ngoài ra mặt kính đồng hồ hư hỏng là điều kiện cho bụi bẩn, nước, hóa chất tiếp xúc với các chi tiết bên trong của sản phẩm. Từ đó đồng hồ sẽ nhanh chóng hư hỏng thêm nhiều linh kiện khác dẫn đến không sử dụng được nữa.

2. Chọn loại kính phù hợp với đồng hồ

Nếu bạn không có kiến thức, việc thay mặt kính đồng hồ Orient nên tham khảo ý kiến của các chuyên viên và thợ sửa. Thông thường đồng hồ được trang bị kính nào sẽ thay kính đó, nhưng người dùng có thể cân nhắc các loại kính tốt hơn.

3. Nên trang bị thêm kính cường lực sau khi thay

Đồng hồ cũng giống như điện thoại, mặt kính cũng cần được bảo vệ trước các tác nhân bên ngoài. Việc trang bị thêm kính cường lực cho mặt kính đồng hồ hạn chế tối đa việc trầy xước, rơi rớt gây nứt vỡ mặt kính.

Người dùng nên cân nhắc việc dán kính cường lực thêm cho đồng hồ

Người dùng nên cân nhắc việc dán kính cường lực thêm cho đồng hồ

Thay mặt kính đồng hồ Orient ở đâu uy tín?

Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng nhỏ lẻ cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế mặt kính đồng hồ. Nhưng để an tâm, đảm bảo không ảnh hưởng đến bộ máy bên trong, người dùng nên tìm đến những địa chỉ nổi tiếng, uy tín như Đồng Hồ Hải Triều.

Đây hệ thống cửa hàng đồng hồ chính hãng hoạt động trên 30 năm tại thị trường Việt Nam. Ngoài việc bán đồng hồ, cửa hàng còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện như mặt kính, dây đeo, pin…

Thay mặt kính đồng hồ Orient tại các trung tâm uy tín sẽ được hưởng nhiều quyền lợi, bảo hành

Thay mặt kính đồng hồ Orient tại các trung tâm uy tín sẽ được hưởng nhiều quyền lợi, bảo hành

Việc thay kính đồng hồ Orient tại các đại lý lớn giúp người dùng yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành và độ ổn định của đồng hồ. Bởi việc thay kính nên được thực hiện bởi những người thợ có kinh nghiệm và có tâm với nghề.

Có thể bạn quan tâm

  • Cách Đồng Hồ Hải Triều xây dựng “Brand Love” trong Marketing

    Cách Đồng Hồ Hải Triều xây dựng “Brand Love” trong Marketing

    13:00, 28/09/2022

  • Đồng Hồ Hải Triều hé lộ ý tưởng marketing đạt doanh thu triệu đô

    Đồng Hồ Hải Triều hé lộ ý tưởng marketing đạt doanh thu triệu đô

    17:00, 16/08/2022

  • Trên tay Citizen Tsuyosa với trào lưu đồng hồ mặt hình thùng

    Trên tay Citizen Tsuyosa với trào lưu đồng hồ mặt hình thùng

    15:28, 13/03/2023

  • Đồng hồ vàng 18k nam giá bao nhiêu? Tại sao lại đắt đỏ?

    Đồng hồ vàng 18k nam giá bao nhiêu? Tại sao lại đắt đỏ?

    13:00, 01/02/2023

BÁCH THUẬN