Những lưu ý khi chọn mua căn hộ cắt lỗ tại Hà Nội

THU HIỀN 24/11/2023 09:00

Thời gian gần đây, làn sóng rao bán căn hộ cắt lỗ tại Hà Nội đã tạo ra khá nhiều bất ổn cho thị trường. Bạn đã biết những điều cần lưu ý khi chọn mua căn hộ giá cắt lỗ chưa?

>>>Đâu là yếu tố "cản trở" thanh khoản thị trường căn hộ Hà Nội?

Bán căn hộ cắt lỗ là gì?

Bán cắt lỗ căn hộ chung cư là việc thực hiện rao bán các sản phẩm căn hộ, chung cư với giá trị thấp hơn so với mức giá khởi điểm ban đầu hoặc mức giá trung bình trong thời điểm hiện tại. Các sản phẩm căn hộ này được rao bán vì nhiều lý do, nhưng phổ biến nhất là do thị trường không phát triển như kỳ vọng của nhà đầu tư nên họ cần chuyển nhượng để thu hồi vốn.

Hình ảnh tổng quan khu đô thị Vinhomes Smart City

Hình ảnh tổng quan khu đô thị Vinhomes Smart City

Mua các căn hộ cắt lỗ có thể giúp quý anh chị tiết kiệm được hàng trăm triệu đồng so với mức giá ban đầu. Đây là lý do khiến cho loại hình giao dịch này ngày càng trở nên có sức hút và được nhiều người quan tâm hơn.

Đại diện của Chungcuhanoi.com cho biết: “Việc chọn mua căn hộ cắt lỗ là một giao dịch rất phù hợp quy tắc thuận mua vừa bán, chủ nhà có nhu cầu huy động tiền mặt trong thời gian ngắn và người người có nhu cầu sở hữu căn hộ với mức giá tốt. Chúng tôi đánh giá tiềm năng của loại hình giao dịch này khá cao.”

Dự đoán trong thời gian tới, sự ảnh hưởng của chu kỳ suy thoái kinh tế sẽ làm cho số lượng căn hộ bán cắt lỗ gia tăng trong năm 2024.

Mua căn hộ giá cắt lỗ cần lưu ý gì?

Nếu quý anh chị đang có nhu cầu tìm mua căn hộ chung cư theo dạng bán cắt lỗ thì cần lưu ý những điểm mấu chốt như sau:

Cần định giá đúng theo giá trị thực: Có khá nhiều khách hàng chia sẻ với Chungcuhanoi.com rằng sau khi mua căn hộ được rao bán cắt lỗ thì mới phát hiện đó là giá đúng theo thị trường chứ không hề cắt lỗ như lời cò đất giới thiệu. Điều này đến từ việc các nhà đầu tư khác mua nhiều căn hộ, sau đó thổi giá và giảm giá ảo để đánh vào lòng tham của người mua.

Hạn chế thực hiện giao dịch riêng: Lời khuyên từ các chuyên gia là bạn nên thực hiện giao dịch mua căn hộ cắt lỗ thông qua một bên trung gian có uy tín để đảm bảo các bước định giá, thủ tục được thực hiện đúng và chỉnh chu.

Kiểm tra cụ thể hồ sơ pháp lý dự án: Một vấn đề đáng lưu ý nữa là tính hợp pháp của dự án, các giấy tờ cần thiết để chứng minh quyền sở hữu cũng như chuyển nhượng căn hộ. Vì hiện nay tình trạng làm giả giấy tờ cũng như các dự án ma vẫn còn đang tồn tại trong xã hội, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi nếu không xem xét kỹ.

Sàn chuyển nhượng căn hộ cắt lỗ Chungcuhanoi.com

Từ năm 2014 đến nay, kênh thông tin Chungcuhanoi.com đã dần trở thành nhà phân phối cho hàng chục dự án căn hộ chung cư tại Hà Nội. Với quỹ căn chuyển nhượng cắt lỗ lên đến hàng ngàn sản phẩm, Chungcuhanoi.com là lựa chọn lý tưởng để quý anh chị trao niềm tin tìm kiếm mái ấm tương lai.

Đội ngũ tại Chungcuhanoi.com luôn lựa lựa chọn những dự án bất động sản đẳng cấp, đảm bảo pháp lý minh bạch, và sở hữu quỹ căn hộ lớn trên khắp địa bàn thủ đô Hà Nội.

Tiện ích nội khu Vinhomes Smart City

Tiện ích nội khu Vinhomes Smart City

Ngoài ra, Chungcuhanoi.com còn có liên kết với các tổ chức tài chính và các chủ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam để hỗ trợ quý khách hàng tiến hành giao dịch nhanh chóng, làm thủ tục vay mua nhà nhanh gọn và đúng pháp lý.

Những điều này giúp khách hàng có cơ hội lựa chọn từ những căn hộ đẹp nhất và tìm được nguồn hàng tốt nhất với kế hoạch tài chính phù hợp mang tính tương lai.

Thông tin liên hệ Chungcuhanoi.com

Hotline: 0908 065 886

Địa chỉ 1: Tầng 11 Tòa S403, KĐT Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://chungcuhanoi.com/

Có thể bạn quan tâm

  • Giá chung cư Hà Nội đã qua đáy và đang đi lên?

    Giá chung cư Hà Nội đã qua đáy và đang đi lên?

    13:29, 31/08/2023

  • Giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng

    Giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng

    03:00, 06/07/2023

  • Thấy gì từ việc căn hộ chung cư Hà Nội rao bán trực tuyến?

    Thấy gì từ việc căn hộ chung cư Hà Nội rao bán trực tuyến?

    05:00, 04/06/2023

  • Chung cư Hà Nội trở về giá trị cốt lõi

    Chung cư Hà Nội trở về giá trị cốt lõi

    16:04, 14/04/2023

THU HIỀN