Vietravel Hải Phòng tặng quà tết Xuân Kỷ Hợi 2019

Minh Hương 30/01/2019 17:32

Nhằm mang đến cho trẻ mồ côi, người nghèo, gia đình chính sách một mùa xuân ấm tình người, Vietravel Hải Phòng phối hợp với các tổ chức, đơn vị tặng quà tết nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019.

Ngày 26/1, tại làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng, Vietravel chi nhánh Hải Phòng phối hợp với Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Hải Phòng tổ chức chương trình tặng quà tết cho trẻ em mồ côi Hoa Phượng - Xuân Kỷ Hợi 2019.

GĐ vietravel Hải Phòng thăm hỏi và tặng quà trẻ em mồ côi Hoa Phượng

GĐ vietravel Hải Phòng thăm hỏi và tặng quà trẻ em mồ côi Hoa Phượng

Phát biểu tại chương trình, Giám đốc Vietravel Hải Phòng- ông Nguyễn Thanh Hải nhấn mạnh, thực hiện hoạt động vì cộng đồng, vì xã hội luôn nằm trong những nhiệm vụ quan trọng được Ban lãnh đạo công ty quan tâm và chỉ đạo thực hiện và duy trì tại địa phương. Đây là truyền thống nhân ái cao đẹp, là đạo lý “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách” từ bao đời nay của dân tộc.

"Qua những hoạt động cụ thể như vậy, chúng tôi mong muốn có thể truyền tải thông điệp yêu thương giữa người với người, phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của cộng đồng, triển khai sâu rộng các phong trào, cuộc vận động, thu hút ngày càng nhiều cơ quan, tổ chức, nhà hảo tâm trong và ngoài nước, đông đảo các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia, chăm lo ngày một tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần, hỗ trợ trẻ em mồ côi có một tương lai tươi sáng hơn". - ông Hải nói.

Cùng nằm trong chuỗi hoạt động tặng quà tết Xuân Kỷ Hợi, Tập thể Công ty Vietravel Chi nhánh Hải Phòng đã đến thăm hỏi và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ly (Thôn Cách Thượng, Xã Nam Sơn, Huyện An Dương, Hải Phòng). Đây là chương trình phụng dưỡng trọn đối mẹ Việt Nam Anh Hùng của công ty đối với mẹ Ly từ năm 2014.

GĐ vietravel Hải Phòng thăm hỏi mẹ VNAH Nguyễn Thị Ly

Giám đốc Vietravel Hải Phòng thăm hỏi mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Ly

Kết thúc buổi thăm hỏi, ban lãnh đạo công ty Vietravel chi nhánh Hải Phòng động viên mẹ sống lâu, mạnh khoẻ để chứng kiến sự đổi thay từng ngày của quê hương đất nước.

Tiếp đó, chiều ngày 30/1, tại Trụ sở Ủy ban nhân dân Phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng,  Công ty Vietravel chi nhánh Hải Phòng phối hợp với Đảng Ủy- HĐND- Ủy ban nhân dân Phường Hoàng Văn Thụ tổ chức chương trình tặng quà tết cho hộ nghèo trên địa bàn phường dịp đầu Xuân Kỷ Hợi 2019.

Nhân dịp này, Vietravel Hải Phòng đã trực tiếp trao tặng những suất quà thiết thực trong đời sống hàng ngày  gồm có gạo, đường, bánh ngọt… đến các hộ nghèo , hộ gia đình chính sách có mặt tại đây.

VIETRAVEL HẢI PHÒNG

Số 4 Trần Hưng Đạo, Hồng Bàng, TP.Hải Phòng │ Tel: (0225) 3842 888

Minh Hương