Vilaconic Group trao hàng chục tấn gạo cho người dân vùng lũ

TUẤN ANH 08/11/2020 16:47

Trong đợt mưa lũ gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh miền Trung vừa qua, Vilaconic Group đã phát động toàn bộ cán bộ, nhân viên chung tay quyên góp, ủng hộ hàng trăm triệu đồng.

Xuất phát từ tâm niệm “cho đi là còn mãi, “tương thân tương ái”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”… bằng các cách ủng hộ khác nhau, chỉ trong một thời gian ngắn, toàn bộ cán bộ nhân viên của Công ty Cổ phần Vilaconic (Vilaconic Group) đã vận động quyên góp được hơn 500 triệu đồng.

Bằng số tiền này, ban lãnh đạo của Vilaconic Group đã quyết định mua hơn 30 tấn gạo cùng các nhu yếu phẩm cần thiết vào trao trực tiếp cho người dân ở các địa phương như huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên – Huế; xã AVao, huyện Đak Rông, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Ngoài ra, đoàn cứu trợ của Vilaconic Group và các tố chức thiện nguyện cũng đã cấp phát gạo trực tiếp cứu đói cho người dân các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh hàng chục tấn hàng.

Mới đây, vào ngày 6/11, Công ty cổ phần Vilaconic cũng đã trực tiếp đến trao quà của CBCNV công ty cùng bạn bè và đối tác cho tới bà con xã Thanh Sơn- vùng tái định cư huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An bị ảnh hưởng nặng nề do mưa lũ gây ra.

Trước đó, doanh nghiệp này cũng đã huy động phương tiện vận tải của đơn vị để chở hàng chục chuyến hàng miễn phí của các tổ chức, cá nhân vào cứu trợ người dân vùng lũ miền Trung.

Được biết, Vilaconic Group có địa chỉ tại ngã tư sân bay Vinh, tỉnh Nghệ An chuyên kinh doanh, sản xuất các mặt hàng như: Nhựa đường, Xuất nhập khẩu nông sản, Sản xuất cửa nhựa, Vận tải liên vận Việt – Lào được nhiều đối tác trong và ngoài nước biết tới là “nơi gửi trọn niềm tin” để hợp tác.

Đây cũng là đơn vị được đánh giá cao trong việc đóng góp vào thu ngân sách của nhà nước, làm tốt các chế độ phúc lợi xã hội trong những năm qua.

Hiện nay, Vilaconic Group cũng đang là nhà phân phối chính thức của gạo ST 25 – gạo ngon nhất thế giới của Việt Nam được công nhận vào năm 2019 tại Manila Philippines ở thị trường trong nước và thế giới.

Một số hình ảnh cán bộ, nhân viên của Vilaconic Group trực tiếp trao hàng cứu trợ cho người dân vùng lũ miền Trung trong những ngày qua:

Có thể bạn quan tâm

  • Gần 7.000m2 đất vàng tại Nghệ An bị “thâu tóm”? (Kỳ VII): Bộ chỉ đạo, Sở

    Gần 7.000m2 đất vàng tại Nghệ An bị “thâu tóm”? (Kỳ VII): Bộ chỉ đạo, Sở "phớt lờ"...

    08:00, 08/11/2020

  • Hệ lụy từ thủy điện bậc thang “ken dày” ở Nghệ An

    Hệ lụy từ thủy điện bậc thang “ken dày” ở Nghệ An

    09:15, 02/11/2020

  • Nghệ An: Nhiều nơi vẫn ngập sâu, lũ các sông đang lên cao

    Nghệ An: Nhiều nơi vẫn ngập sâu, lũ các sông đang lên cao

    10:15, 31/10/2020

  • Nghệ An: Mưa lớn kéo dài, nhiều nơi ngập sâu, chia cắt

    Nghệ An: Mưa lớn kéo dài, nhiều nơi ngập sâu, chia cắt

    07:59, 30/10/2020

TUẤN ANH