Khám phá bộ sưu tập sắc màu tại UNIQLO online

LINH NGA 01/11/2021 07:00

UNIQLO online sẽ chào đón khách hàng với hàng loạt sản phẩm mới đặc biệt, như bộ sưu tập với 20 sắc màu thời trang từ dòng trang phục giả lông cừu.

Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa thông báo chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến (online) UNIQLO.com vào thứ Sáu (ngày 5 tháng 11) tới. Ra mắt trên cả giao diện website lẫn ứng dụng dành cho điện thoại di động, cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com sẽ trở thành cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam, góp phần mang triết lý LifeWear đến với tất cả khách hàng trên cả nước.

Với hơn 15.000 sản phẩm LifeWear dành cho nam, nữ và trẻ em, cửa hàng UNIQLO online hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với nhiều tiện ích vượt trội. Trong giai đoạn khai trương, khách hàng sẽ có cơ hội cập nhật những sản phẩm LifeWear mới nhất, được ra mắt độc quyền, chỉ có trên cửa hàng UNIQLO online cùng hàng loạt ưu đãi và quà tặng đặc biệt.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “khách hàng trên khắp Việt Nam ngay từ bây giờ đã có thể tiếp cận các sản phẩm LifeWear của chúng tôi ở bất cứ đâu, vào bất cứ lúc nào thông qua cửa hàng UNIQLO online trên cả giao diện website và ứng dụng di động. Sự kiện ra mắt cửa hàng UNIQLO online, cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển và cam kết lâu dài của chúng tôi, nhằm góp phần giúp cuộc sống của người Việt Nam trở nên tốt đẹp hơn cùng những giá trị tinh túy nhất của triết lý LifeWear.”

Không chỉ mang đến đa dạng lựa chọn với hơn 15.000 sản phẩm LifeWear, cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com khi chính thức ra mắt sẽ mang đến những tính năng ưu việt, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm mua sắm của khách hàng một cách toàn diện.

Cửa hàng UNIQLO online sẽ chào đón các khách hàng với hàng loạt sản phẩm mới đặc biệt, như bộ sưu tập (BST) với 20 sắc màu thời trang từ dòng trang phục giả lông cừu - một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng của UNIQLO trên toàn cầu sẽ lần đầu tiên được giới thiệu độc quyền tại cửa hàng UNIQLO online.

Bên cạnh đó, màn ra mắt của BST áo thun in họa tiết UT JUJUTSU KAISEN với các thiết kế độc đáo từ một trong những tựa phim hoạt hình anime nổi tiếng nhất toàn cầu cũng sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua, dành riêng cho các khách hàng khi trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online.  

Hàng loạt các BST mới nhất cũng sẽ được giới thiệu đến khách hàng như BST Uniqlo U Thu/Đông 2021 được sáng tạo bởi Giám đốc Nghệ thuật của UNIQLO Christophe Lemaire, BST áo thun in họa tiết UT lần đầu tiên kết hợp cùng nghệ sĩ đương đại nổi tiếng Jeff Koons và BST UT Mickey Mouse Photo Days.

Có thể bạn quan tâm

  • Alibaba “nhảy” vào thời trang “siêu nhanh”

    Alibaba “nhảy” vào thời trang “siêu nhanh”

    05:08, 27/10/2021

  • Louis Vuitton: Thương hiệu thời trang làm gì để giữ được sức hút với giới trẻ?

    Louis Vuitton: Thương hiệu thời trang làm gì để giữ được sức hút với giới trẻ?

    11:00, 04/10/2021

  • Người đưa cúc áo Việt vào làng thời trang thế giới

    Người đưa cúc áo Việt vào làng thời trang thế giới

    04:00, 13/08/2021

  • Dép tổ ong và xu hướng thời trang mùa dịch

    Dép tổ ong và xu hướng thời trang mùa dịch

    04:08, 11/08/2021

  • Ngành thời trang Việt và nỗ lực phát triển bền vững

    Ngành thời trang Việt và nỗ lực phát triển bền vững

    11:00, 01/08/2021

  • Nền tảng thời trang nam giới trực tuyến được Shark Bình rót 500.000 USD

    Nền tảng thời trang nam giới trực tuyến được Shark Bình rót 500.000 USD

    04:36, 12/07/2021

LINH NGA