Prudential tiếp tục giữ vị trí Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam
Prudential tiếp tục giữ vững vị trí “Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam 2023”. Trước đó, Prudential cũng nhận được bằng khen của UBND TP. HCM về thành tích đóng góp ngân sách Nhà nước năm 2023.
>>Prudential Việt Nam được vinh danh Top 100 doanh nghiệp bền vững 2023
Bảng xếp hạng Top 50 doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam 2023”(Top 50 Vietnam The Best) được Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietnamNet công bố tại buổi lễ Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023 vừa diễn ra tại TP. HCM. Theo Ban tổ chức, Top 50 Vietnam The Best với các tiêu chí, phương pháp đánh giá khách quan, minh bạch, khoa học,...chọn 50 Doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam 2023 là các đại diện có quy mô lớn, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và ổn định, thể hiện bản lĩnh kiên cường trước những cơn sóng biến động và sự giảm tốc tăng trưởng của nền kinh tế. Bảng xếp hạng gồm rất nhiều các tên tuổi lớn, tập đoàn hàng đầu thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề tại Việt Nam.
Với vị thế doanh nghiệp kiểu mẫu của ngành Bảo hiểm nhân thọ, Prudential đã phát huy vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp thông qua các sáng kiến phát triển bền vững thiết thực. Điển hình là những đóng góp của Prudential trong Thỏa thuận hợp tác chuyển dịch năng lượng công bằng (JETP), hỗ trợ Chính phủ hướng đến mục tiêu Net Zero tại Việt Nam vào năm 2050.
Ở góc độ kinh doanh, Prudential luôn tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành, chính sách của Nhà nước và đóng góp tích cực vào bối cảnh pháp lý ngày càng phát triển của ngành Bảo hiểm nhân thọ. Bên cạnh đó, Prudential liên tục phát triển sản phẩm, dịch vụ nhằm tối ưu hóa quy trình vận hành và quản trị doanh nghiệp, góp phần tiết kiệm chi phí, tăng cường bảo mật thông tin, hiện đại hóa phục vụ hoạt động kinh doanh của đội ngũ tư vấn viên và chăm sóc khách hàng. Đơn cử như dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm (GQQLBH), mỗi ngày doanh nghiệp tiếp nhận khoảng 500 yêu cầu GQQLBH, trong đó có tới 80,4% yêu cầu được nộp trực tuyến. Nhờ quy trình tự động, tỷ lệ yêu cầu được xử lý trong vòng 30 phút là 16,6% và trong đó cứ 10 yêu cầu thì có khoảng 5 yêu cầu được xử lý ngay trong ngày.
Đặc biệt với chiến lược “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, Prudential coi các sáng kiến đổi mới nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng cũng là một yếu tố cốt lõi trong hoạt động kinh doanh. Mới đây, Prudential cho ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng theo mô hình mới tại các thành phố lớn như TP. HCM, Đà Nẵng,… Mô hình được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, thân thiện môi trường, vừa mang đến các tiện ích phục vụ khách hàng, vừa là nơi đào tạo và làm việc của đội ngũ nhân viên, tư vấn viên của công ty nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, mang tới những trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng.
Ngoài ra, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, Prudential luôn ưu tiên đầu tư vào các dự án trách nhiệm xã hội mang tính dài hạn ở cả 3 trụ cột chính gồm Giáo dục, An toàn và Sống khỏe. Chỉ tính riêng năm 2023, ngân sách Prudential dành cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng lên tới gần 25 tỷ đồng.
Có thể bạn quan tâm
Prudential Việt Nam được vinh danh Top 100 doanh nghiệp bền vững 2023
10:30, 21/12/2023
Prudential tiếp tục phát triển, chuẩn hóa hệ thống Trung tâm chăm sóc khách hàng
08:16, 29/06/2023
Prudential chi trả các khoản rủi ro cho khách hàng trong năm 2022 tăng cao
07:33, 29/03/2023
Prudential được vinh danh 2 giải thưởng CSI 2022
08:51, 03/12/2022
Prudential công bố sách Trắng tập trung thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi khí hậu
14:27, 01/11/2022
Prudential Việt Nam cùng lúc giành ba giải thưởng châu Á
15:16, 24/08/2022