Người hâm mộ đang “háo hức” săn lùng hình ảnh Pokémon trên chiếc bánh OREO

P. NHI 04/03/2024 11:09

Nhãn hàng OREO - thuộc Tập đoàn MDLZ đã chính thức công bố hợp tác với thương hiệu Pokémon để tạo ra cuộc chơi “săn lùng” những hình ảnh Pokémon trên những chiếc bánh OREO ngọt ngào.

 >>Mondelez Kinh Đô đã đạt được 95% sử dụng bao bì bền vững Nhãn hàng OREO hợp tác với Thương hiệu Pokémon để người hâm mộ săn lùng những hình thẻbr class=

Nhãn hàng OREO hợp tác với  thương hiệu Pokémon  tạo ra cuộc chơi "săn lùng" những hình thẻ Pokémon đầy thú vị

Bộ sưu tập mang tính đột phá giữa hai thương hiệu biểu tượng trong lòng người hâm mộ OREO và Pokémon tại thị trường Việt Nam. Họ đang đón chờ những điều bất ngờ đến từ chiếc bánh quy OREO phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ Pikachu đã được khởi động cuối tháng 2/2024 và cuộc chơi sẽ kết thúc vào cuối tháng 5/2024. Theo đó, người chơi có thể “săn lùng” tất cả 16 Pokémon khác nhau, 16 phiên bản thẻ hình được in trên bánh OREO như: Pikachu Bulbasaur, Charmander, Squirtle, Sandshrew, Jigglypuff và Mew…Người chơi sẽ nhận được nhiều quà thưởng, nhiều vật phẩm hấp dẫn, đặc biệt là trúng thưởng những chuyến du lịch đến Nhật Bản.

Người hâm mộ chương trình đang háo hức săn lùng bộ sưu tập OREO Pokémon

Người hâm mộ chương trình đang háo hức săn lùng bộ sưu tập OREO Pokémon

Để tham gia “săn lùng” thẻ hình, người chơi có thể đăng nhập vào www.oreosea.com/pokemon, hoàn tất đăng ký và gửi những hình ảnh đã sưu tập được lên hệ thống. Chương trình quay số may mắn sẽ được tổ chức 2 tuần/lần và người chiến thắng sẽ được công bố  trên trang Facebook chính thức của OREO Việt Nam.

Đây là lần thứ hai bộ sưu tập OREO Pokémon được ra mắt người hâm mộ. Bộ sưu tập này lần đầu tiên được công bố vào năm 2021. Khi đó, những chiếc bánh quy OREO có in hình 16 Pokémon đã tạo nên thành công vang dội tại thị trường Mỹ. Tiếp nối sự thành công đó, Bộ sưu tập được ra mắt dành riêng cho thị trường châu Á trong năm 2024, trong đó có Việt Nam.

ông Sameer Yadav, Giám đốc Marketing, Mondelez Kinh Đô VN chia sẻ chương trình hợp tácbr class=

ông Sameer Yadav, Giám đốc Marketing, Mondelez Kinh Đô VN chia sẻ chương trình hợp tác 

“Chúng tôi rất vui mừng được công bố Bộ sưu tập OREO Pokémon tại thị trường châu Á. Chúng tôi đang cùng hợp tác để tạo ra những khoảnh khắc khám phá, phiêu lưu và vui tươi đích thực. Sự hợp tác này là một cách tuyệt vời để thương hiệu không ngừng gắn kết với người hâm mộ. Cả OREO và thế giới Pokémon đều có ảnh hưởng sâu rộng đến văn hóa châu Á và bộ sưu tập này sẽ đưa cộng đồng người hâm mộ của cả hai lên một tầm cao mới. Chúng tôi mong muốn mang hàng triệu người yêu thích OREO và người huấn luyện Pokémon đến gần nhau hơn để tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ và truyền cảm hứng cho mọi người tận hưởng những phút giây ‘Chơi thật vui’ bên nhau thông qua các hoạt động hấp dẫn….ông Sameer Yadav, Giám đốc Marketing, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã cho biết.

Có thể bạn quan tâm

  • Mondelez Kinh Đô lọt vào Top 50 Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22

    Mondelez Kinh Đô lọt vào Top 50 Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22

    12:04, 22/03/2023

  • Mondelez Kinh Đô mở rộng lắp đặt hệ thống tủ mát Visicoolers

    Mondelez Kinh Đô mở rộng lắp đặt hệ thống tủ mát Visicoolers

    17:36, 08/04/2022

  • Mondelez Kinh Đô “ẵm” nhiều Giải thưởng uy tín

    Mondelez Kinh Đô “ẵm” nhiều Giải thưởng uy tín

    17:06, 10/12/2021

  • Mondelez Kinh Đô đã đạt được 95% sử dụng bao bì bền vững

    Mondelez Kinh Đô đã đạt được 95% sử dụng bao bì bền vững

    09:23, 09/12/2021

  • Mondelez Kinh Đôp/tặng bánh Trung thu trị giá 5 tỷ đồng

    Mondelez Kinh Đô tặng bánh Trung thu trị giá 5 tỷ đồng

    07:56, 20/09/2021

P. NHI