VIETMAP trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu phim cách nhiệt RAYNO tại Việt Nam

PHƯƠNG THẢO 17/05/2024 20:00

Tại sự kiện VIETMAP 2024 REVO vừa diễn ra tại Hà Nội, đại diện VIETMAP & RAYNO toàn cầu đã công bố VIETMAP chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu RAYNO tại Vietnam.

>>Camera Hành Trình xe Ô tô VietMap V5 Ghi hình Trước + Sau xe

a

Ông Lê Anh Vũ, Giám đốc Vietmap và đại diện RAYNO toàn cầu đã công bố VIETMAP chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu RAYNO tại Vietnam.

RAYNO là công ty phim cách nhiệt đa quốc gia với hơn 30 năm kinh nghiệm, có trụ sở chính tại bang Illinois, Mỹ với hơn 1.000 đại lý phân phối tại đây. Ngoài ra, RAYNO còn có 800 đại lý tại Hàn Quốc, 500 đại lý tại Malaysia, và hơn 3.000 đại lý tại các quốc gia như Úc, Canada, Các Tiểu Vương Quốc Ả Thống Nhất UAE, Trung Quốc,...

Phim cách nhiệt RAYNO với công nghệ Nano Carbon Ceramic, chống nóng 300.000 giờ với đồ bền vượt trội, bảo hành 20 năm. Được thiết kế quang học tiên tiến, phim RAYNO mang lại tầm nhìn hoàn hảo mà không xảy ra hiện tượng mờ đục, giúp việc lái xe trở nên thoải mái và an toàn. Đặc biệt, phim cách nhiệt RAYNO với tỉ lệ cản tia tử ngoại (UV) đạt tới 99%, cản hoàn toàn các tia sáng gây hại cho sức khoẻ con người.

a

Phim cách nhiệt RAYNO chống nóng 300.000 giờ, là một bước tiến đột phá trong ngành công nghiệp cách nhiệt, mang lại hiệu suất cách nhiệt vượt trội.

Đây là công nghệ cách nhiệt được phát triển đầu tiên trên thế giới bởi công thức độc quyền từ RAYNO. Với sự kết hợp từ các hạt Carbon kích cỡ Nano cung cấp độ ổn định màu sắc hàng đầu mà không làm giảm độ trong suốt, và các hạt Ceramic với kích thước Nano bao bọc cung cấp độ bền lâu dài và khả năng cản nhiệt xuất sắc. Là một bước tiến đột phá trong ngành công nghiệp cách nhiệt, mang lại hiệu suất cách nhiệt vượt trội.

Cũng tại sự kiện VIETMAP 2024 REVO, đại diện VIETMAP đã giới thiệu và trưng bày camera hành trình SpeedMap M2 và camera hành trình TS-5K.

Speedmap M2 không chỉ là một camera hành trình thông thường. M2 cung cấp nhiều tính năng thông minh như luôn hiển thị tốc độ giới hạn, nhắc nhở quá tốc độ, cảnh báo biển báo giao thông. Speedmap M2 tích hợp GPS ghi hình với thông tin tên đường, quận/huyện, tỉnh/thành. Những tính năng này giúp người dùng lái xe an toàn hơn và tuân thủ luật giao thông một cách tốt nhất.

Với chức năng 4G, người dùng có thể xem trực tuyến theo thời gian thực, xem lại và tải về từ xa, ngoài ra, người dùng có thể định vị từ xa, lịch sử di chuyển, cập nhật dữ liệu giao thông trực tuyến, cập nhật phần mềm trực tuyến thông qua ứng dụng VIETMAP LIVE trên điện thoại. Đặc biệt, chức năng 4G hỗ trợ chuyển các video ở chế độ ghi hình khẩn cấp do va chạm được cảm biến từ G-sensor của Speedmap M2 lên lưu trữ đám mây, tiện lợi khi truy xuất dữ liệu từ xa.

a

Các sản phẩm camera hành trình của Vietmap cung cấp cho người dùng trải nghiệm lái xe an toàn và thông minh hơn.

Trong khi đó, TS-5K được trang bị cảm biến SONY STARVIS IMX415 CMOS kết hợp hệ thấu kính 7 lớp siêu nhạy sáng mang lại chất lượng hình ảnh xuất sắc, gia tăng độ nhạy sáng, dải tương phản được mở rộng và chi tiết được tăng cường, đặc biệt là vào ban đêm. Công nghệ quay video chống ngược sáng, tự động cân bằng những vùng chênh lệch sáng/tối trong từng khung hình, ghi lại những thước phim đẹp nhất, rõ nét nhất trong mọi điều kiện ánh sáng phức tạp. WDR cũng giúp camera hạn chế ánh sáng xung quanh để cải thiện khả năng nhận dạng ADAS ở những nơi nguồn sáng thường xuyên thay đổi đột ngột chẳng hạn như trong đường hầm hoặc nhà để xe…

VIETMAP 2024 REVO với thông điệp “Revolution & more - Đổi mới và Hơn thế nữa” đánh dấu một cột mốc mới và quan trọng trong hành trình gần 18 năm phát triển của VIETMAP, trong sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm lái xe, kiến tạo những chuẩn mực và tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp ô tô.

Có thể bạn quan tâm

  • Phủ kính xe ô tô, nên hay không?

    Phủ kính xe ô tô, nên hay không?

    16:45, 27/12/2023

  • VNI Bắc Ninh trao 750 triệu đồng bồi thường bảo hiểm vật chất xe ô tô

    VNI Bắc Ninh trao 750 triệu đồng bồi thường bảo hiểm vật chất xe ô tô

    13:57, 12/12/2023

  • Toyota là hãng có số xe ô tô được nhập nhiều nhất qua Cảng Hải Phòng

    Toyota là hãng có số xe ô tô được nhập nhiều nhất qua Cảng Hải Phòng

    22:44, 17/08/2023

  • VinFast công bố chính sách đặc biệt để khẳng định cam kết “hậu mãi cực tốt” cho xe ô tô

    VinFast công bố chính sách đặc biệt để khẳng định cam kết “hậu mãi cực tốt” cho xe ô tô

    15:00, 14/06/2023

  • Ô tô điện minip/sẽ thay thế xe máy?

    Ô tô điện mini sẽ thay thế xe máy?

    04:05, 16/05/2024

PHƯƠNG THẢO