Bùng nổ tại sự kiện kick-off dự án Centura City

HỒNG NGUYÊN 16/06/2024 17:19

Centura City-dự án quỹ đất nền khan hiếm “cuối cùng” tại trung tâm hành chính mới Tam Kỳ có màn ra mắt trong năm 2024 đầy ấn tượng với sự kiện kick-off mang chủ đề “Điểm sáng đô thị trung tâm”.

>>Lợi thế cho thị trường bất động sản miền Trung năm 2024?

Với tinh thần chiến binh rực lửa, hừng hực khí thế hứa hẹn mang tới những kỷ lục bán hàng bùng nổ thị trường bất động sản (BĐS) năm 2024 trong thời gian tới.

Lễ kick-off dự án Centura City - Điểm sáng đô thị trung tâm.

Lễ kick-off dự án Centura City - Điểm sáng đô thị trung tâm.

Được đánh giá là thị trường tiềm năng với vị trí tâm điểm của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, thừa hưởng sức hút lớn từ thị trường BĐS Bắc Quảng Nam và Đà Nẵng, song trong thời gian gần đây BĐS Tam Kỳ vẫn chưa thực sự sôi động do thiếu hụt nguồn cung mới.

Đặc biệt, từ ngày 01/8/2024, quy định mới trong Luật Kinh doanh BĐS 2023 về việc cấm phân lô, bán nền sẽ bị cấm tại 105 thành phố và thị xã (trong đó có TP.Tam Kỳ) sẽ chính thức có hiệu lực và điều này đồng nghĩa với việc số lượng dự án đất nền phân lô sẽ trở nên cực kỳ khan hiếm.

Sự xuất hiện của dự án Centura City được ví như “phát pháo sáng” của thị trường trong bối cảnh hiện tại, không chỉ góp phần bổ sung nguồn cung mà dự án sở hữu pháp lý chuẩn chỉnh - sổ hồng sẵn sàng còn mở ra cơ hội lớn nhờ việc thỏa mãn mọi nhu cầu an cư và đầu tư.

Chính bởi sức hấp dẫn lớn từ thị trường, sự kiện kick-off dự án Centura City do đơn vị Hợp tác đầu tư & Phát triển dự án Công ty CP Địa ốc First Real tổ chức đã thu hút hơn 100 chiến binh đến từ các đơn vị sàn đại lý phân phối dự án, gồm có: Công ty BĐS Protech, Cen Group (Hà Nội), Địa ốc 68 Land, DTC Việt Nam.

Lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Centura City.

Lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Centura City.

Với chủ đề “Điểm sáng đô thị trung tâm”, sự kiện kick-off dự án đất nền trung tâm đô thị hành chính mới Centura City được xem là một trong những điểm nhấn mở đầu truyền nguồn năng lượng tích cực, khởi động hành trình chinh phục thị trường cửa ngõ Đông Tam Kỳ (Quảng Nam).

Centura City sở hữu vị trí hiếm có - khó tìm khi tọa lạc ngay tại phường An Phú - tâm điểm kết nối phía Đông Tam Kỳ, thừa hưởng giao thương sôi động từ tuyến đường huyết mạch của địa phương: "trục thương mại" Điện Biên Phủ và "con đường tri thức" Lê Thánh Tông.

Dự án Centura City hướng tới định vị chuẩn sống cho cư dân tinh hoa thông qua quy hoạch chuẩn mực và hệ sinh thái tiện ích nội khu đồng bộ, hiện đại mà hiếm có dự án nào so sánh được. Được kiến tạo là một đô thị kiểu mẫu đạt chuẩn quốc tế 5 sao với môi trường sống lý tưởng, 62% quỹ đất dự án được dành ra cho việc đầu tư từ kiến trúc, cảnh quan… cho đến dịch vụ, tiện ích như: công viên trung tâm 15.500m2, hệ thống giáo dục hàng đầu, bệnh viện đa khoa chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại sầm suất, hệ thống kênh nước ảnh quan… đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng và nhà đầu tư.

Chia sẻ tại sự kiện, đại diện phía chủ đầu tư, ông Nguyễn Thế Trung - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Địa ốc First Real cho biết, Centura City là một trong những dự án trọng điểm của First Real trong năm 2024. Dự án được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm của thị trường BĐS, đặc biệt khi đây là số ít dự án đất nền hiếm hoi được ra mắt tại thời điểm này.

Centura City sở hữu nhiều ưu thế vượt trội từ vị trí, quy hoạch cho đến hệ tiện ích đẳng cấp quốc tế và là sản phẩm có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư địa ốc và người dân có nhu cầu ở thực. Ông Trung khẳng định, dự án sau khi ra mắt chắc chắn sẽ làm “bừng sáng” thị trường BĐS Tam Kỳ năm 2024.

Cộng hưởng cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, sổ hồng 100% và phương thức thanh toán linh hoạt, Centura City mang tới cơ hội an cư và đầu tư hấp dẫn bậc nhất thị trường miền Trung.

Có thể bạn quan tâm

  • Thương vụ quỹ ngoại đầu tư 10 triệu USD vào doanh nghiệp bất động sản First Real

    Thương vụ quỹ ngoại đầu tư 10 triệu USD vào doanh nghiệp bất động sản First Real

    07:32, 17/02/2024

  • First Real tiếp tục trao sổ cho khách hàng dự án Đô thị Quốc tế The Trident City

    First Real tiếp tục trao sổ cho khách hàng dự án Đô thị Quốc tế The Trident City

    13:52, 05/02/2024

  • First Real tham vọng lấn sân vào những “cuộc chơi lớn”

    First Real tham vọng lấn sân vào những “cuộc chơi lớn”

    10:35, 11/09/2023

HỒNG NGUYÊN