Khám phá BST đồng phục Công ty "NEW ENERGY" - Khẳng định vị thế thương hiệu

Thu Hiền 24/06/2024 10:30

BST “NEW ENERGY” được Gạo House cho ra mắt bằng sự tâm huyết - thể hiện sự sáng tạo, đổi mới. Mỗi “version” mang vẻ đẹp riêng và đại diện đẳng cấp thương hiệu.

1. Đồng phục doanh nghiệp “NEW ENERGY” màu đỏ bo cổ nổi bật

Version đầu tiên trong BST áo thun đồng phục doanh nghiệp “NEW ENERGY” được Gạo House cho ra mắt là mẫu áo công ty màu đỏ nổi bật. Item được lấy cảm hứng từ các mẫu áo polo thời trang hiện đại, may theo form dáng Slim-Fit ôm gọn cơ thể giúp tôn lên vóc dáng người mặc.

Áo đồng phục công ty màu đỏ

Áo đồng phục công ty màu đỏ

Điểm nhấn của áo được thể hiện qua tone màu đỏ chủ đạo, tượng trưng cho sự nhiệt huyết và thu hút nguồn năng lượng tích cực. Gạo House cũng vô cùng tinh tế khi tô điểm phần bo cổ màu trắng trên nền đỏ giúp tôn lên tổng thể hài hòa và đẳng cấp.

2. Thiết kế áo polo đồng phục màu đen tinh tế, sang trọng

Sang trọng và lịch lãm là những tính từ miêu tả chính xác thiết kế áo công ty màu đen trong BST đồng phục “NEW ENERGY”. Ở phiên bản lần này, Gạo House đã tạo được dấu ấn với khách hàng nhờ kiểu dáng polo hiện đại, trẻ trung và lịch sự. Bên cạnh đó, áo cũng được tô điểm bằng gam màu đen trung tính, kết hợp với phần bo cổ dệt trắng gia tăng vẻ đẹp riêng và vô cùng tôn da, tôn dáng.

 Mẫu áo đồng phục doanh nghiệp có cổ màu đen

Mẫu áo đồng phục doanh nghiệp có cổ màu đen

Đặc biệt, Gạo House đã in logo thương hiệu sắc nét, bền đẹp trên ngực trái của áo nhằm gia tăng tính nhận diện cho khách hàng. Mẫu áo polo màu đen trong BST "NEW ENERGY" hứa hẹn sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các công ty muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp và thành công.

3. Áo đồng phục công ty “NEW ENERGY” màu trắng trẻ trung, thanh lịch

Tiếp nối BST đồng phục công ty "NEW ENERGY" là thiết kế áo polo màu trắng trẻ trung, thanh lịch. Gạo House đã tinh tế điểm nhấn từng tone màu Hot Trend trong BST để tạo nên sự mới lạ. Và version thứ 3 là tone màu trắng trung tính, tượng trưng cho sự thuần khiết, mới mẻ và tràn đầy năng lượng.

Áo polo doanh nghiệp màu trắng

Áo polo doanh nghiệp màu trắng

Bên cạnh màu sắc thì form áo cũng được thiết kế vô cùng chỉn chu thông qua dáng Regular Fit vừa vặn, tạo nên thân hình cân đối và giúp che khuyết điểm hiệu quả. Chất vải áo cũng được Gạo House chú trọng sử dụng loại vải cao cấp để giữ form và mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu trong mọi hoạt động.

4. Áo polo đồng phục có cổ màu vàng phối cổ xanh két chuyên nghiệp

BST đồng phục doanh nghiệp "NEW ENERGY" tiếp tục ghi dấu ấn với khách hàng thông qua mẫu áo polo màu vàng phối cổ xanh két độc đáo. Về cơ bản, áo vẫn được sử dụng form dáng polo có độ rộng vừa phải để vừa đem lại sự thoải mái, linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo tính lịch sự, nghiêm túc.

Mẫu áo thun đồng phục công ty màu vàng

Mẫu áo thun đồng phục công ty màu vàng

Đặc điểm cuốn hút của mẫu áo được thể hiện thông qua tone màu vàng phối cổ xanh két mới lạ. Tưởng chừng hai gam màu này sẽ có sự đối lập nhau nhưng khi phối chung lại tạo nên tổng thể hoàn hảo, giúp nhân viên dễ dàng chiếm trọn “spotlight” trong mắt khách hàng.

5. Mẫu áo thun doanh nghiệp “NEW ENERGY” màu xanh đẳng cấp

Mẫu áo polo màu xanh két là phiên bản chốt hạ cho BST "NEW ENERGY" đình đám, hứa hẹn sẽ khiến khách hàng "tâm phục, khẩu phục". Không phải là những tone màu trung tính, ở phiên bản lần này Gạo House đã sử dụng sắc xanh kép làm gam màu chủ đạo, điểm nhấn thêm các đường line trắng - vàng ở cổ và tay áo để tạo vẻ nổi bật, cuốn hút. Thiết kế của áo cũng được Gạo House chú trọng sử dụng kiểu dáng Regular Fit vừa vặn, phần cổ được bo dệt để gia tăng vẻ đẹp chỉn chu, chuyên nghiệp.

Áo đồng phục công ty có cổ màu xanh két

Áo đồng phục công ty có cổ màu xanh két

Ngoài ra, chất liệu áo cũng được Gạo House lựa chọn may từ loại vải cao cấp, co giãn 4 chiều, thấm hút tốt để giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái và tự tin suốt 8 giờ đồng hồ. Ngoài ra, phần logo công ty cũng được in, thêu nổi bật trên ngực áo góp phần khẳng định thương hiệu và tạo ấn tượng khó phai trong tâm trí khách hàng.

6. Gạo House - Xưởng may đồng phục công ty uy tín - Tiên phong xu hướng

Gạo House cung cấp dịch vụ thiết kế đồng phục doanh nghiệp theo yêu cầu cùng nhiều ưu đãi, hấp dẫn như:

  • Miễn phí thiết kế đồng phục theo yêu cầu;
  • Tặng combo thiết kế logo, hình in… có giá trị lên đến 3.000.000 VNĐ;
  • Miễn phí đổi trả 01 - 01 nếu sản phẩm phát sinh lỗi do sản xuất;
  • May đồng phục số lượng lớn được hưởng chiết khấu % cao.

Ngay từ khi mới ra mắt, BST đồng phục doanh nghiệp "NEW ENERGY" đã “gây thương nhớ” nhờ những thiết kế nổi bật. Chắc chắn việc sở hữu những mẫu áo công ty tại Gạo House sẽ mang đến vẻ đẹp chuyên nghiệp và nâng tầm đẳng cấp cho doanh nghiệp. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không nhấc máy ngay để liên hệ với Gạo House đặt áo đồng phục với mức giá tốt nhất nhỉ!

Website : gaohouse.vn

Thu Hiền