Vinalink Group và Bảo hiểm BIDV Thăng Long ký kết hợp tác chiến lược: Cú hích mới cho phát triển thị trường
Ngày 02/07/2024, Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vinalink Group) ký kết hợp tác chiến lược, dự án “Thấu cảm chân thành” với Công ty Bảo hiểm BIDV Thăng Long.
Lễ ký kết tạo nên tiền đề mới, góp phần lan tỏa giá trị nhân văn, hướng tới sứ mệnh “chung tay xây dựng cộng đồng khỏe, đẹp, giàu”. Chia sẻ nhanh của ông Trần Tiến độ - Giám đốc Thị trường Vinalink Group bên lề sự kiện này.
- Thưa ông, được biết, Vinalink Group vừa ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Bảo hiểm BIDV Thăng Long về bảo hiểm tai nạn con người và đối tượng thụ hưởng của chương trình này chính là nhà phân phối của Công ty. Ông có thể chia sẻ thêm về ý nghĩa và giá trị của hợp tác chiến lược này đối với việc phát triển thị trường của Công ty?
Lời đầu tiên, xin được chúc mừng Vinalink Group và Bảo hiểm BiDV Thăng Long đã thực hiện ký kết thành công.
Với cương vị là Giám đốc Thị trường của Vinalink Group, khi nhận được thông tin này tôi đã rất hạnh phúc và phấn khởi. Bởi lẽ, trong bước đường kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp, đặc biệt là phát triển hệ sinh thái, ngoài việc lan tỏa 05 các giá trị cốt lõi thì hôm nay, thông qua lễ ký kết này, những giá trị ấy còn được nâng tầm vị thế.
Về phía nhà phân phối của Vinalink Group, chắc chắn cũng cảm thấy hạnh phúc và vô cùng tự hào khi được làm việc với một doanh nghiệp mà quyền lợi của nhà phân phối luôn được đề cao; từ đó, tạo nên sự gắn kết chặt chẽ và kết nối khăng khít hơn giữa thị trường và doanh nghiệp.
Dự án này có ý nghĩa tích cực, mang tính cộng đồng và lan tỏa cao, vậy nên, cũng sẽ hỗ trợ rất nhiều cho sự phát triển của thị trường. Vượt lên trên việc kinh doanh và lợi nhuận, lễ ký kết lần này còn đề cao triết lý của doanh nghiệp trong hợp tác, chia sẻ các giá trị và phát huy tiềm năng con người.
- Cụ thể, hợp tác sẽ diễn ra trong bao lâu và nội dung của hợp tác sẽ chú trọng đến những nội dung nào, thưa ông?
Thông qua quá trình thương thảo và bàn luận giữa hai bên, kết hợp với chính sách chiến lược mới của Vinalink Group, hợp tác với Bảo hiểm BIDV Thăng Long sẽ diễn ra trong vòng một năm.
Nội dung của hợp tác sẽ có hai nội dung, đó là: tạo dựng cơ sở niềm tin vững chắc cho nhà phân phối của Vinalink Group thông qua sản phẩm “bảo hiểm tai nạn con người” và lan tỏa giá trị nhân văn của dự án “Bếp ăn cho em”.
Với vai trò là người đồng hành cùng hệ thống, xây dựng, phát triển và hỗ trợ hệ thống, tôi mong muốn sự hợp tác này sẽ được tiến hành theo lộ trình dài hơn.
- Với mạng lưới vài chục nghìn nhà phân phối trải rộng trên khắp các tỉnh thành, Vinalink Group hiện là Công ty có vị thế lớn và nhiều tiềm năng. Vậy theo ông, với hợp tác này, triển vọng phát triển thị trường của Vinalink Group sẽ như thế nào?
Niềm tự hào của Vinalink Group là có hệ thống nhà phân phối phát triển trên toàn bộ khắp các tỉnh thành, trải dài trên lãnh thổ Việt Nam. Sự hợp tác lần này sẽ mang đến động lực to lớn giúp nhà phân phối lan tỏa mạnh mẽ các dòng sản phẩm, tạo tiền đề để nâng cao các giá trị mà Công ty đang xây dựng và phát triển; từ đó, thúc đẩy nhà phân phối chuyển hóa kế hoạch doanh số, kế hoạch phát triển thị trường, kế hoạch hoàn thiện hệ sinh thái trong các hệ thống ở mọi miền tổ quốc.
Hiện nay, tín hiệu từ thị trường khi biết đến lễ ký kế này đang rất tích cực, bản thân nhà phân phối cũng đang mong chờ một sự bùng nổ, một sự kết hợp mang giá trị cao, làm bàn đạp cho thị trường vươn lên mạnh mẽ hơn.
Đối tượng thụ hưởng trong bảo hiểm lần này chính là nhà phân phối của Vinalink Group, do đó chắc chắn sau lễ ký kết sẽ có sự đột phá trong tốc độ tăng trưởng kinh doanh hệ thống.
- Vinalink Group được biết đến là Công ty có nhiều hoạt động cộng đồng hiệu quả và thiết thực, có giá trị kế thừa cho các thế hệ sau, trong đó “Bếp ăn cho em” là một dự án tiêu biểu, thu hút rất nhiều sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo khách hàng, nhà phân phối. Được biết, tới đây, Bảo hiểm BIDV Thăng Long cũng sẽ đồng hành cùng dự án “bếp ăn cho em” của Vinalink Group. Về mặt thị trường, theo ông, sự đồng hành của Bảo hiểm BIDV Thăng Long sẽ có ý nghĩa như thế nào?
“Bếp ăn cho em” là một dự án đã được Vinalink Group thực hiện trong suốt nhiều năm qua, mang lại hiệu ứng và giá trị lan tỏa to lớn. Hoạt động thiện nguyện thường niên này cũng nằm trong giá trị cốt lõi của Vinalink Group về “hợp tác, chia sẻ các giá trị”; đồng thời thể hiện triết lý hoạt động “có trách nhiệm cao với cộng đồng và môi trường”.
Với sự kết hợp này, chắc chắn dự án “Bếp ăn cho em” sẽ được lan tỏa sâu rộng hơn tới cộng đồng, thể hiện rõ nét tinh thần tương thân tương ái của dân tộc, cũng như truyền cảm hứng về lối sống chia sẻ và yêu thương.
- Xin cảm ơn ông về những chia sẻ này!
Có thể bạn quan tâm