Vinalink Group vinh dự đạt Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực của Vinalink Group trong việc khẳng định uy tín thương hiệu, vươn tầm khu vực và quốc tế
Giải thưởng danh giá hàng đầu Đông Nam Á
Xuất sắc vượt qua hàng trăm ứng viên, đáp ứng mọi tiêu chí đánh giá khắt khe của Hội đồng thẩm định, Vinalink Group vinh dự và tự hào đạt “Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2024”.
Ông Nguyễn Đức Anh - Tổng Giám đốc của Vinalink Group cho biết: “Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2024 và Lễ công bố ASEAN Award 2024 lần thứ 5, tổ chức trang trọng tại Singapore chính là cơ hội tốt để Vinalink Group giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các doanh nghiệp hàng đầu khác trong khu vực. Đây cũng là dịp để chúng tôi tự tin giới thiệu những sản phẩm chất lượng cao, những đột phá công nghệ của chúng tôi trong quá trình sản xuất sản phẩm đến các đối tác, người tiêu dùng khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi vô cùng tự hào khi lọt Top các thương hiệu nổi tiếng của ASEAN”.
Giải thưởng nằm trong khuôn khổ của sự kiện lớn Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2024, và Lễ công bố ASEAN Award 2024 lần thứ 5, tổ chức trang trọng tại Singapore.
Giải thường danh giá này cũng chính là dấu son, đánh dấu nỗ lực vươn tầm quốc tế của Vinalink Group trên thị trường Đông Nam Á, là động lực giúp Công ty nỗ lực hơn nữa để nghiên cứu, phát triển sản phẩm, vươn xa hơn trong sứ mệnh giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn.
Giải thưởng đồng thời là sự ghi nhận những cống hiến quan trọng của các doanh nghiệp trong đổi mới sáng tạo, phát triển kinh tế, an sinh xã hội và phát triển bền vững trong khu vực.
Giải thưởng do Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam - ASEAN thuộc Trung ương Hội Nghiên cứu Khoa học Đông Nam Á, phối hợp với các đơn vị, cơ quan, hữu quan, Hiệp hội Singapore tổ chức.
Theo tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức, để lọt Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN, trước tiên, doanh nghiệp phải có đóng góp tích cực cho môi trường hòa bình, an ninh và ổn định khu vực, đồng thời đạt kết quả kinh doanh, sản xuất tăng trưởng trong 3 năm gần đây. Bên cạnh đó là các yếu tố về năng lực cạnh tranh, hội nhập bền vững, chiến lược phát triển nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu hội nhập.
Bên cạnh đó, giải thưởng còn đề ra tiêu chí vô cùng quan trọng là doanh nghiệp phải đảm bảo phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, thúc đẩy ý thức cộng đồng và bản sắc ASEAN…
Vinalink Group – đại diện xuất sắc ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp
Gần 19 năm phát triển, Vinalink Group đã từng bước chinh phục người tiêu dùng Việt, khẳng định vị thế, uy tín thương hiệu tại thị trường nội địa và nỗ lực vươn tầm khu vực, thế giới.
Quả ngọt sau gần 19 năm nỗ lực phát triển chính là việc Vinalink Group tự hào đạt giải thưởng danh giá hàng đầu Đông Nam Á: Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN.
Để đạt được điều này, Vinalink Group đã đầu tư mạnh mẽ vào khâu nghiên cứu, áp dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất và kiểm soát chất lượng. Mỗi sản phẩm của Vinalink Group sản xuất và phân phối đều được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khâu thành phẩm, đảm bảo chất lượng cao và tính an toàn tuyệt đối.
Đến nay, Công ty đã nghiên cứu, sản xuất thành công và liên tục cho ra mắt đa dạng các dòng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với thành phần công thức hội tụ đủ những tinh hoa của nền y học cổ truyền dân tộc và công nghệ hiện đại trên thế giới.
Nguyên liệu sản xuất là những thảo dược quý hiếm được trồng, khai thác trong nước, trải qua quy trình chọn lọc kỹ càng và chiết xuất bằng công nghệ tiên tiến với dây chuyền sản xuất hiện đại nhất, đảm bảo kế thừa được những tinh túy từ nhiều bài thuốc quý của cha ông lưu truyền qua hàng nghìn năm.
Không chỉ nghiên cứu, Vinalink Group còn có sự đồng hành của các đơn vị sản xuất hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực như: Nhà máy Công nghệ cao IMC Quang Minh 1, IMC Quang Minh 2, Công ty CP SX&TM Hồng Bàng, Công ty CP ĐT&SX Âu Cơ, Công ty Baltic… Đây đều là những đơn vị vượt qua những tiêu chuẩn sản xuất khắt khe như GMP (Giấy chứng nhận Thực hành sản xuất tốt Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ), ISO, Chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm…
Những nỗ lực đầu tư cho sản phẩm của Vinalink Group đã nhận được sự công nhận, ủng hộ của người tiêu dùng và nhiều giải thưởng uy tín như: Cúp vàng Công ty cổ phần hàng đầu Việt Nam, Giải thưởng Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo, Huy chương vàng/Cúp vàng Vì sức khỏe cộng đồng (12 năm liên tiếp)…
19 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, Vinalink Group luôn nỗ lực truyền thông để nâng cao ý thức của người tiêu dùng về sức khỏe, truyền cảm hứng, thúc đẩy người tiêu dùng xây dựng những thói quen tốt và chủ động sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giúp khỏe trong đẹp ngoài.
Không chỉ là một doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp thông thường, Vinalink Group còn là thương hiệu luôn hết lòng vì cộng đồng, vì xã hội và vì một tương lai bền vững.
Gần 19 năm qua, Vinalink Group tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng mang tính nhân văn cao cả; đồng hành cùng nhiều hoạt động thể thao và chương trình từ thiện; xây cầu giao thông; xây dựng chuỗi “Bếp ăn cho em” dành cho các học sinh điểm tại các điểm trường khó khăn trên cả nước…
Do đó, việc được vinh danh Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2024 là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Vinalink Group.
Giải thường này cũng là động lực để Vinalink Group tiếp tục cống hiến và nỗ lực hết mình, xứng đáng với sự tin yêu của Quý Đối tác, Quý Nhà phân phối, Quý khách hàng trên cả nước.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN LIÊN KẾT VIỆT NAM - VINALINK GROUP - Trụ sở: Lô C16/D21 Khu Đô Thị Mới Cầu Giấy, Phố Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - Fanpage: https://www.facebook.com/VinaLinkGroup - Website: https://vnl.com.vn/ |