HanoiBA tư vấn quản trị và giải pháp vốn cho doanh nghiệp

P.NAM 02/08/2024 11:42

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) vừa tổ chức thành công chương trình “CEO MASTER - Tư vấn quản trị và giải pháp vốn cho doanh nghiệp”, thu hút sự tham gia của hơn 130 lượt doanh nghiệp hội viên.

>>Hội nghị BCH HanoiBA mở rộng và XTTM tại Lào

Chương trình mang đến những giải pháp thiết thực về quản trị doanh nghiệp, chiến lược, nhân sự, hỗ trợ tăng trưởng doanh số, ứng dụng công nghệ AI trong quản lý, và tiếp cận nguồn vốn, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và hiệu quả.

Chương trình thu hút được sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp hội viên.

Chương trình thu hút được sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp hội viên.

Chương trình diễn ra 03 hoạt động chính: Thứ nhất, Ceo mentoring - tư vấn quản trị doanh nghiệp 1:1 với 18 doanh nghiệp tham gia, nhận được 36 lượt tư vấn trực tiếp từ các Mentor dày dặn kinh nghiệm. Những cuộc trao đổi chuyên sâu 1:1 đã mang đến cho các doanh nghiệp các giải pháp cụ thể, định hướng phát triển rõ ràng và các chiến lược quản trị hiệu quả. Các doanh nghiệp đã có cơ hội tiếp cận những kiến thức quý báu và được giải đáp những thách thức thực tế mà họ đang đối mặt.

Ông Phạm Đình Đoàn, chủ tịch Tập đoàn Phú Thái chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn vận hành doanh doanh nghiệp.

Ông Phạm Đình Đoàn, chủ tịch Tập đoàn Phú Thái chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn huy động và quản lý vốn.

Thứ hai, toạ đàm CEO Exchange với chủ đề “Giải pháp vốn cho doanh nghiệp phát triển bền vững” đã thu hút 100 doanh nghiệp tham gia.

Các diễn giả đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong việc huy động và quản lý vốn, định hướng phát triển tài chính cho doanh nghiệp, và cách tiếp cận các nguồn vốn từ thị trường chứng khoán, quỹ đầu tư và ngân hàng. Những đánh giá và nhận định rõ ràng của các diễn giả đã cung cấp cho các doanh nghiệp cái nhìn toàn diện và phương hướng cụ thể để ứng dụng vào thực tiễn hoạt động của mình.

Kết nạp hội viên HanoiBA.

Kết nạp hội viên HanoiBA.

Thứ ba, bên cạnh các mũi nhọn hoạt động về xúc tiến thương mại, đào tạo, công tác phát triển hội viên mới và các câu lạc bộ luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu của HanoiBA. Trong khuôn khổ chương trình HanoiBA đã chào đón 20 hội viên mới cùng 02 câu lạc bộ trực thuộc (Câu lạc bộ CEO 1989 và Câu lạc bộ Xúc tiến Thương mại trên nền tảng số.).

Ra mắt hai câu lạc bộ trực thuộc HanoiBA.

Ra mắt hai câu lạc bộ trực thuộc HanoiBA.

“CEO MASTER - Tư vấn quản trị và giải pháp vốn cho doanh nghiệp” đã khép lại với nhiều thành công, mang lại giá trị thiết thực và sự hỗ trợ kịp thời cho các doanh nghiệp tham gia. Chương trình không chỉ là nơi chia sẻ kinh nghiệm, kết nối cơ hội mà còn là bước đệm quan trọng để các doanh nghiệp phát triển bền vững và hiệu quả trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

  • HanoiBA được SwissTrade tài trợ cho Dự án Tasty Vietnam

    HanoiBA được SwissTrade tài trợ cho Dự án Tasty Vietnam

    20:57, 29/03/2023

  • Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam Singapore tham gia Chương trình Xuân Đoàn viên HANOIBA 2023

    Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam Singapore tham gia Chương trình Xuân Đoàn viên HANOIBA 2023

    11:40, 24/02/2023

  • 108 gian hàng tham gia “Ngày hội kết nối HANOIBA”

    108 gian hàng tham gia “Ngày hội kết nối HANOIBA”

    11:28, 17/02/2023

P.NAM