Phương Phát Group và Menas Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

Tiến Dũng 02/08/2024 13:05

Phương Phát Group sẽ đưa các sản phẩm, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp vào hệ thống cửa hàng, hệ thống bất động sản nghỉ dưỡng, tòa nhà văn phòng và các tiện ích khác của Menas Việt Nam.

Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc phát triển và mở rộng dịch vụ, thị trường của 2 đơn vị, hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm mua sắm và chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo hơn.

Qua thỏa thuận này, việc hợp tác sẽ giúp mở rộng danh mục sản phẩm của Menas mà còn mang lại cơ hội tiếp cận những sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng. Các thương hiệu nước hoa, mỹ phẩm, thời trang cao cấp như Montblanc, Jimmy Choo, Coach, Karl Lagerfeld, Dolce & Gabbana, Van Cleef & Arpels, Make Up For Ever, Clarins, Lacoste, Clarks…sẽ được trưng bày và bán tại các cửa hàng Menas, kênh bán hàng điện tử, cùng với các dịch vụ tiện ích khác như tư vấn làm đẹp, trải nghiệm sản phẩm và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Ông Trần Quốc Chung, Chủ tịch Phương Phát Group, chia sẻ: "Việc hợp tác với Menas là một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng sự kết hợp này sẽ mang lại lợi ích lớn cho cả hai bên và đặc biệt là cho khách hàng." Phát biểu tại sự kiện, Ông Nguyễn Đức Quỳnh, Tổng Giám đốc Menas Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi ký kết hợp tác chiến lược với Phương Phát Group. Sự hợp tác này sẽ không chỉ mang đến cho khách hàng của Menas những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp mà còn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm mua sắm của chúng tôi."

Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa Menas Việt Nam và Phương Phát Group là một cột mốc quan trọng, hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội phát triển và lợi ích to lớn cho cả hai bên. Menas và Phương Phát cam kết sẽ nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành bán lẻ và mỹ phẩm tại Việt Nam.

Phương Phát Group là một tập đoàn uy tín, kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam về phân phối độc quyền và bán lẻ các thương hiệu mỹ phẩm, nước hoa, chăm sóc da, thời trang cao cấp như Montblanc, Jimmy Choo, Coach, Karl Lagerfeld, Dolce & Gabbana, Van Cleef & Arpels, Make Up For Ever, Clarins, Panier Des Sens, Lacoste, Clarks...Hiện nay đã có hơn 40 điểm bán hàng tại TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng và các quốc gia Đông Nam Á. Phương Phát không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, được kiểm định nghiêm ngặt mà còn được biết đến với các chiến lược phát triển bền vững và cam kết mang đến giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng. Những năm qua, Phương Phát đã liên tục mở rộng thị trường và xây dựng được lòng tin của khách hàng thông qua các sản phẩm an toàn và hiệu quả.

Menas Việt Nam, một công ty đạt giải SME100 hoạt động trong lĩnh vực quản lý bất động sản, trung tâm thương mại, chuỗi F&B, phát triển dự án và tư vấn doanh nghiệp tại Việt Nam. Với mạng lưới cửa hàng và trung tâm mua sắm đang phát triển nhanh nhất Việt Nam, Menas đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Những năm gần đây, Menas đã ghi nhận nhiều thành tựu ấn tượng, các dự án của Menas được phát triển với định hướng ESG bao gồm việc quản lý trung tâm đổi mới sáng tạo Galaxy Innovation Hub tại TP.Hồ Chí Minh, ra mắt MenaWorld - khu vui chơi giáo trí hàng đầu tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất và mở rộng các dịch vụ tiện ích tại Menas Mall.

Có thể bạn quan tâm

  • VCCI và Bộ Thông tin và Truyền thông ký kết thực hiện mục tiêu

    VCCI và Bộ Thông tin và Truyền thông ký kết thực hiện mục tiêu "Make in Việt Nam”

    20:00, 30/07/2024

  • HanoiBA tư vấn quản trị và giải pháp vốn cho doanh nghiệp

    HanoiBA tư vấn quản trị và giải pháp vốn cho doanh nghiệp

    11:42, 02/08/2024

  • Doanh nghiệp “khởi sắc” cùng nền kinh tế

    Doanh nghiệp “khởi sắc” cùng nền kinh tế

    03:10, 02/08/2024

Tiến Dũng