Khởi nghiệp

Chung kết Cuộc thi Cúp Khởi nghiệp Toàn cầu 2024 (Khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương)

Nhật Minh, Lan Hương, Ngọc Hiệp 12/08/2024 10:44

Vòng chung kết cuộc thi Cúp Khởi nghiệp Toàn cầu EWC 2024 chính thức diễn ra vào 14:00 - 16:00 vào chiều nay ngày 12/08/2024 thu hút sự tham gia của Top 12 Doanh nghiệp khởi nghiệp xuất sắc nhất trong khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương.

picture1.jpg

Đây là một sự kiện quan trọng, thu hút sự chú ý của cộng đồng khởi nghiệp toàn cầu. Sự kiện sẽ diễn ra từ 14:00 đến 16:00 (GMT+7) ngày 12/8/2024. Để theo dõi cuộc thi và cập nhật thông tin, vui lòng truy cập trang web chính thức: http://www.EWCIndoPacific.com

Top 12 công ty khởi nghiệp tham gia tranh tài tại vòng chung kết gồm:

1. Doktertaniku (PT Inovasi Telematika Nusantara), Indonesia

2. Duluin, Indonesia

3. Pensees Inc., Hàn Quốc

4. Joinandjoin, Hàn Quốc

5. Vietnam GreenTech, Việt Nam

6. Formula Square, Hồng Kông, Trung Quốc

7. N&E Innovations, Singapore

8. AgriFreeze, Singapore

9. Ultimate Nutrition, Singapore

10. World Food Chain, Philippines

11. FooDiva, Malaysia

12. NIYOG, Singapore

Các Giám khảo quốc tế đã từng tham gia chấm thi tại cuộc thi EWC:

- Kevin O'Leary, Chủ tịch O’Shares ETFs, Canada

- Jeff Hoffman, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Mạng lưới Khởi nghiệp Toàn cầu, Hoa Kỳ

- H.R.H. Prince Khaled bin Alwaleed bin Talal Al Saud, CEO & Nhà sáng lập, KBW Ventures, Ả Rập Xê Út

Để tham gia cuộc thi, Các đội thi sẽ phải tuân thủ chặt chẽ thể lệ BTC đặt ra như sau: Chuẩn bị một video ghi hình bài thuyết trình dài 3 phút. Video sẽ được phát để ban giám khảo đánh giá, sau đó các đội thi sẽ tham gia phần hỏi đáp trực tuyến với ban giám khảo. Đây là cơ hội để các công ty khởi nghiệp thể hiện tiềm năng của mình và nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Cuộc thi Cup Khởi nghiệp EWC là một trong những cuộc thi và chương trình hỗ trợ khởi nghiệp lớn và phong phú nhất. Hàng năm, hàng chục nghìn doanh nhân từ 200 quốc gia tranh tài để giành giải thưởng tiền mặt trị giá 1 triệu USD, cùng hàng triệu đô la khác từ các khoản đầu tư, hỗ trợ và quảng cáo. Các cuộc thi thuyết trình quốc gia, trại huấn luyện, và sự kiện chung kết toàn cầu đều có sự tham gia của các nhà đầu tư hàng đầu, tạo cơ hội lớn cho các công ty khởi nghiệp bứt phá. Top 3 doanh nghiệp khởi nghiệp chiến thắng từ vòng chung kết khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương sẽ tiến vào vòng Global Stage - Top 250.

.

Nhật Minh, Lan Hương, Ngọc Hiệp