Giúp doanh nghiệp nắm rõ nghệ thuật chăm sóc khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm không chỉ giúp doah nghiệp tạo dựng khách hàng trung thành mà còn là cầu nối để vươn xa hơn trên thị trường.
Trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh hiện nay, sự khác biệt nằm ở cách doanh nghiệp thấu hiểu và chăm sóc khách hàng. Một dịch vụ tận tâm không chỉ tạo dựng khách hàng trung thành mà còn là cầu nối để doanh nghiệp vươn xa hơn trên thị trường.
Nhằm giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp, Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Khóa đào tạo “Nghệ thuật chăm sóc khách hàng tận tâm”.
Khóa đào tạo được diễn ra trong 01 ngày, ngày 27/12/2024 (Thứ Sáu) tại Tầng 4, tòa nhà Hòa Bình Green City, Số 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Chương trình chi tiết xem tại đây. Kết thúc khóa đào tạo, học viên được cấp chứng chỉ của VCCI. Kinh phí: 1.000.000 VNĐ/học viên/khóa (bao gồm hóa đơn VAT, tài liệu, văn phòng phẩm, teabreak, chứng chỉ). Doanh nghiệp đăng ký từ 3 thành viên trở lên được ưu đãi giảm 10% học phí.
Trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp đăng ký tham gia khóa đào tạo bằng cách điền thông tin vào link sau: https://forms.gle/RdHw6gYL35bwGULm8
Hoặc quét mã QR dưới đây để đăng kí tham dự trước ngày 27/12/2024.