Phát triển xanh là mục tiêu của những doanh nghiệp bền vững
Phát triển xanh, đem lại lợi ích cho sức khỏe, thiên nhiên, môi trường và cộng đồng là những giá trị bền vững mà nhiều doanh nghiệp kiểu mẫu luôn hướng đến.
Với vị thế doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ số 1 Việt Nam, trong nhiều năm qua, bên cạnh việc chú trọng đến quản trị minh bạch, phát triển kinh doanh, đóng góp đầy đủ các nghĩa vụ với nhà nước, thương hiệu PVI luôn ưu tiên các chương trình an sinh xã hội và các hoạt động bảo vệ môi trường.
Chỉ tính riêng năm 2024, PVI đã phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu Sáng kiến Phát triển Cộng đồng RIC và chính quyền địa phương tài trợ công trình cấp nước sinh hoạt cho người dân ấp Đồng Tâm A, xã Tân Duyệt, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau; hỗ trợ thực hiện dự án Xây dựng và cải tạo công trình cấp nước sinh hoạt cho nhân dân bản Háng Cơ Bua, xã Púng Luông, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái; nhiều năm liền tham gia đồng hành cùng giải VnExpress Marathon, góp phần nâng cao ý thức về lối sống xanh, lành mạnh của người dân....
Mới đây, Bảo hiểm PVI đã bổ sung xe điện VinFast VF 9 vào phục vụ hoạt động kinh doanh. Đây là mẫu xe SUV 7 chỗ hàng đầu của VinFast. Kiểu dáng tinh tế, công nghệ tiên tiến nhất và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, VinFast VF 9 mang đến trải nghiệm đặc biệt cao cấp cho người sở hữu. Là một trong 2 mẫu SUV điện đầu tiên của người Việt vươn tầm thế giới, VinFast VF 9 được thiết kế với chất lượng cao để đáp ứng các tiêu chuẩn của cơ quan an toàn ở Bắc Mỹ và Châu Âu và đánh dấu một bước tiến quan trọng trong ngành công nghiệp ô tô điện Việt Nam khi xuất hiện trên thị trường quốc tế. Đánh giá tổng quan Vinfast VF 9 về thông số kỹ thuật, công nghệ thông minh vượt trội, được trang bị để khách hàng hiểu hơn về thông điệp chủ đạo của Vinfast – “Tương lai của di chuyển”.
Là thương hiệu ô tô Việt Nam, hướng tầm nhìn trở thành hãng xe điện thông minh toàn cầu, VinFast đã đặt nền móng cho ngành công nghiệp sản xuất ô tô - xe máy điện tại Việt Nam, đồng thời đang nỗ lực góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng xe điện trên toàn thế giới. Với triết lý “Khách hàng là trung tâm”, VinFast luôn không ngừng sáng tạo để tạo ra những sản phẩm đẳng cấp, mức giá tốt nhất và dịch vụ vượt trội, mang lại cơ hội sử dụng xe điện thông minh cho mọi người, góp phần kiến tạo một tương lai xanh, thông minh và bền vững.
Năm 2024 VinFast đã nhanh chóng vượt lên tất cả các hãng xe nước ngoài để trở thành thương hiệu chiếm thị phần số 1 tại thị trường Việt Nam. Đáng nói hơn là mốc son trên đến chỉ sau 5 năm VinFast bàn giao chiếc xe đầu tiên và hơn 2 năm tính từ lúc chuyển đổi sang thuần điện. Không những vậy, với những “bước đi" tiên phong, VinFast biến “giấc mơ” đưa ô tô điện Việt Nam vươn ra thế giới đã trở thành hiện thực.
Trong khi đó, Bảo hiểm PVI là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, được AM Best Xếp hạng Năng lực Tài chính ở mức A- (Xuất sắc). Với kết quả này, AMBest đánh giá Bảo hiểm PVI có năng lực tài chính rất mạnh, kết quả hoạt động rất tốt, hệ thống kinh doanh phát triển ổn định và hệ thống quản trị rủi ro doanh nghiệp (ERM) phù hợp. Năm 2024, Bảo hiểm PVI là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên và duy nhất của Việt Nam đạt mốc doanh thu kỷ lục 20.000 tỷ đồng, mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành.
Với lợi thế đó thương hiệu Bảo hiểm PVI đã tiếp cận với thị trường quốc tế, duy trì, phát triển các mối quan hệ thường xuyên với các đối tác bảo hiểm uy tín trên thế giới, mở ra những cơ hội hợp tác bền vững, lâu dài trong tương lai.
Bởi vậy, việc Bảo hiểm PVI và Vinfast, đối tác nhiều năm sử dụng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất của nhau, đặc biệt là trên thị trường quốc tế trong lương lai gần, cùng chung tay trên lộ trình chuyển đổi xanh, hiện thực hóa cam kết Net - Zero của Việt Nam với cộng đồng quốc tế cũng như kỳ vọng đồng hành mang khát vọng, niềm tự hào Việt Nam ra thế giới, là sự tất yếu trong tư duy chiến lược kinh doanh của những doanh nghiệp kiến tạo thị trường trong quá trình định vị thương hiệu Việt trên bản đồ thế giới.