>> Startup EMPG huy động thành công 200 triệu USD từ Jared Kushner

Nguồn ffnews.com

Nguồn ffnews.com

Startup Form3 thông báo đã đảm bảo khoản nợ mạo hiểm trị giá 23 triệu EUR để tiếp tục mở rộng nhanh chóng trên toàn cầu và theo sau khoản tài trợ Series C trị giá 160 triệu USD do Goldman Sachs dẫn đầu vào năm ngoái.

Được thành lập vào năm 2016, các giải pháp công nghệ đám mây dựa trên API của Form3 được các tổ chức tài chính như Goldman Sachs, Lloyds Bank và Nationwide Building Society sử dụng để cung cấp các khoản thanh toán quan trọng.

>> Startup Trigo Vision huy động thành công 100 triệu USD tại vòng gọi vốn Mega

Michael Mueller, Giám đốc điều hành của Form3, cho biết: “Môi trường hiện tại đang mang đến cho chúng tôi những cơ hội mới, cả về thị trường mới và các thương vụ mua lại tiềm năng. Cơ sở Atempo sẽ cho phép chúng tôi đẩy nhanh tốc độ phát triển và tiếp tục cung cấp các giải pháp thanh toán đám mây hàng đầu thị trường cho các ngân hàng lớn nhất thế giới ”.

“Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ một startup đang phát triển nhanh chóng và thành công như Form3. Khoản đầu tư này sẽ hỗ trợ hơn nữa hành trình của Form3 nhằm cung cấp các giải pháp tốt nhất cho các tổ chức tài chính lớn nhất thế giới, ” Luca Colciago , Nhà đồng sáng lập và Nhà đầu tư của Atempo Growth nhận định.